Logo site

Máy lọc nước công nghiệp mua ở đâu chất lượng?

11/01/2024
Máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp lọc nước được ứng dụng phổ biến hiện nay. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống chất lượng, với mức giá phù hợp, cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây. 

Máy lọc nước công nghiệp là gì?

Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc nước được thiết kế với mức công suất lớn. Hệ thống sử dụng công nghệ RO (Reverse Osmosis) hay còn gọi là công nghệ thẩm thấu ngược. Thiết kế máy đa tầng lọc, kết hợp sử dụng màng RO, giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, vi sinh vật gây hại… Màng lọc RO thẩm thấu giữ lại các chất gây hại và đưa ra khỏi hệ thống bằng đường nước thải.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Dải công suất của hệ thống đa dạng, lên đến hàng trăm nghìn lít nước lọc chỉ trong một giờ. Đáp ứng quy mô, nhu cầu sử dụng nước sạch ở các đơn vị như: doanh nghiệp, nhà máy sản xuất, chung cư, văn phòng, bệnh viện, trường học…

Tính ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp trong đời sống

Từ những ưu điểm vượt trội, hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. 

Máy lọc nước cho tòa nhà, chung cư

Máy lọc nước công nghệ RO có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp ô nhiễm. Tạo ra nước tinh khiết, phục vụ ăn uống, sinh hoạt và các hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ ở các tòa nhà… Nước sạch đảm bảo an toàn, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh tật nguy hiểm.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống dùng trực tiếp vô cùng lớn. Hệ thống máy móc hiện đại còn giúp thúc đẩy quá trình vận hành tốt, gia tăng uy tín về thương hiệu cho các tòa nhà, chung cư.

Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp trong trường học, bệnh viện

Đây đều là những nơi tập trung đông người, bao gồm học sinh, giáo viên; bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ. Yêu cầu về chất lượng nguồn nước cao, đạt tiêu chuẩn nước sạch tinh khiết theo quy định của Bộ Y tế.  

Máy lọc nước cho bệnh viện
Máy lọc nước cho bệnh viện

Tại các trường học, nước sạch là yếu tố quan trọng nhằm bảo vệ sức khỏe cho học sinh. Có như vậy, phụ huynh sẽ an tâm khi cho con em theo học tại trường. Nguồn nước sạch còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho giáo viên, phục vụ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu được diễn ra một cách tốt nhất. 

Còn tại bệnh viện, nước sạch là không thể thiếu cho công tác khám chữa bệnh. Nguồn nước độ tinh khiết cao, hỗ trợ quá trình điều trị của bệnh nhân đạt hiệu quả tốt. Bên cạnh đó, nước sạch còn phục vụ cho các bếp ăn, canteen trong bệnh viện; giúp giữ cho các món ăn trọn vị, giàu dinh dưỡng.  

Ứng dụng của máy lọc nước trong sản xuất

Một số lĩnh vực sản xuất như: Sản xuất nước đóng chai, đóng bình; Chế biến thực phẩm; Sản xuất hóa mỹ phẩm; Dược phẩm; Điện tử… cần dùng đến nguồn nước sạch. Nước chất lượng sẽ tạo chất lượng thành phẩm đầu ra cao, an toàn với người dùng. 

Đồng thời, với mức công suất lớn, thiết bị đáp ứng đủ lượng nước cho mọi hoạt động người dùng tại nhà xưởng. Hạn chế tình trạng thiếu hụt nước, gây ảnh hưởng đến năng suất sản xuất.  

Địa chỉ phân phối máy lọc nước RO công nghiệp uy tín

Ứng dụng thực tế của hệ thống lọc nước công nghiệp RO rất đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp. 

Tekcom chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn
Tekcom chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn

Tekcom là đơn vị uy tín, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp ráp, phân phối máy lọc nước RO công nghiệp. Công ty mang đến dải sản phẩm đa dạng, bao gồm cả dân dụng và công nghiệp. Mức công suất của hệ thống lên đến 100.000l/h và hơn thế nữa. Hệ thống máy lọc được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, công nghệ lọc RO tiên tiến. Loại màng lọc được sử dụng ở máy lọc là màng RO CSM của Nhật Bản. Bơm cấp nước dòng Adelino, cùng các linh phụ kiện chính hãng, có đầy đủ CO CQ.  

Tekcom có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, thực hiện quy trình khảo sát, phân tích nước kỹ lưỡng trước khi xây dựng kết cấu hệ thống. Nhằm đảm bảo hiệu quả xử lý nước cũng như tối ưu mức chi phí đầu tư cho người dùng. 

Mọi thông tin chi tiết về máy lọc nước công nghiệp, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline Tekcom: 03 7777 0000. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty sẽ tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước ưu đãi nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5