Logo site

Lắp đặt 5 máy lọc nước biển cho tàu cá ngư dân tại đảo Phú Quý

13/01/2024
Theo chân đội kỹ thuật đi lắp hệ thống máy lọc nước biển trên đảo Phú Quý. Thực hiện trọn gói từ khâu vận chuyển máy, linh kiện; tiến hành lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

Phú Quý được biết đến là một huyện đảo thuộc tỉnh Bình Thuận, vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Những tưởng bao quanh là biển rộng, nguồn nước vô hạn, thế nhưng, nước biển lại không dùng để uống trực tiếp được. Nước ngọt vẫn luôn là bài toán khó cho ngư dân ở đây. 

Hình ảnh lắp đặt thực tế 5 máy lọc nước biển tại đảo Phú Qúy cho ngư dân
Hình ảnh kỹ thuật viên Kensi đang lắp máy lọc nước biển cho tàu cá

Trong mỗi chuyến vươn khơi, ngoài nước ngọt sinh hoạt, mỗi tàu đều phải mang thêm rất nhiều vật tư, lương thực, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu. Vì vậy, để tiết kiệm diện tích trong các khoang tàu nhỏ hẹp, giảm tải trọng tàu, hầu hết các chủ tàu đều hạn chế lượng nước ngọt mang theo. Do đó, tình trạng thiếu hụt nguồn nước ngọt thường xuyên xảy ra.

Tài cá như dân được lắp đặt máy lọc nước biển

Xuất phát từ thực tế đó, Kensi đã đồng hành trên hành trình mang nước ngọt tinh khiết đến với ngư dân trên đảo Phú Qúy. Bằng các hệ thống máy lọc nước biển ứng dụng công nghệ hiện đại, mức công suất lớn từ 250 -  500l/h. Nguồn nước ngọt được tạo ra có thể uống trực tiếp, phục vụ nước cho sinh hoạt tại chỗ và cho hoạt động đánh bắt dài ngày trên biển. 

Lắp đặt máy lọc nước biển cho tàu cá ngư dân

Hệ thống máy lọc có thiết kế gọn gàng, khung thép chống gỉ, ống nhựa dẻo chịu nhiệt, chịu mặn. Hệ thống điện, bơm cao áp chuyên dụng dành riêng cho máy lọc nước biển được nhập khẩu, đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Linh kiện quan trọng là màng RO, được sử dụng là loại màng RO CSM của tập đoàn Toray - Nhật Bản, với khả năng phân tách muối hiệu quả. Biến nước biển nhiễm mặn thành nước ngọt có thể uống trực tiếp.

Có thể thấy, với nhiều ngư dân, mỗi chuyến vươn khơi là cuộc đánh cược lớn, thành công hay thất bại không chỉ phụ thuộc vào thời tiết. Mà một trong số đó còn do sự khan hiếm về nguồn nước ngọt sử dụng. Với sự tin tưởng, lựa chọn hệ thống máy lọc nước biển Kensi, hy vọng hệ thống cùng đồng hành và là giải pháp hữu ích cho nhu cầu sử dụng nước ngọt của ngư dân.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5