Logo site

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện

10/01/2024
Thiết bị lọc nước công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến trong đời sống con người, đặc biệt là tại các hệ thống bệnh viện. Với ưu điểm vượt trội, máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện xử lý toàn diện các nguồn nước ô nhiễm. Phục vụ nguồn nước tinh khiết cho hoạt động khám chữa bệnh tại đây.

Công nghệ lọc ở máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện phù hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng nước, để chủ đơn vị sẽ lựa chọn máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện phù hợp. 

Nước uống trực tiếp

Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước tinh khiết uống trực tiếp
Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước tinh khiết uống trực tiếp

Nguồn nước sử dụng để uống cần có độ tinh khiết rất cao. Do đó, các dòng máy lọc có khả năng lọc sạch đa dạng, nổi trội là công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Công nghệ RO không kén chọn nguồn nước cấp, giúp loại bỏ sạch lượng tạp chất gây hại có trong nguồn nước. Đảm bảo nước uống vô trùng cho người sử dụng.

Nước sinh hoạt

Nước sinh hoạt dùng trong bếp ăn, nước sinh hoạt trong bệnh viện cũng cần đảm bảo  chất lượng đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế. Trên thực thế, đa phần nguồn nước sinh hoạt tại các bệnh viện sẽ sử dụng trực tiếp nguồn nước máy. Tuy nhiên, trong quá trình xử lý nước máy, vẫn có thể tồn đọng lượng clo dư. Ngoài ra, khi dẫn chuyền đến với sử dụng, nguồn nước có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường bên ngoài. 

Việc lắp đặt thiết bị máy lọc nước tại bệnh viện sẽ cung cấp nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ, an toàn. Trong trường hợp này, hệ thống lọc tổng đa tầng hoặc hệ thống lọc nước tích hợp UF có thể ứng dụng.

Máy lọc nước công nghiệp cung cấp cho phòng mổ, phòng thí nghiệm

Nguồn cung cấp cho phòng mổ cần đảm bảo vô trùng. Việc sử dụng nguồn nước nhiễm bẩn trong hoạt động này sẽ rất dễ khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng vết mổ, hoặc nhiễm trùng máu. 

Công nghệ lọc khử khoáng EDI sẽ là công nghệ tối ưu nhất cho vấn đề cung cấp nước sạch, tinh khiết cho các phòng mổ, khử trùng thiết bị, cũng như phòng thí nghiệm…

Máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện có công suất đáp ứng đủ nhu cầu 

Công suất là một trong những thông số thiết yếu mà chủ đơn vị cần xác định trước quyết định lắp đặt hệ thống lọc nước. Việc lựa chọn công suất của máy sẽ dựa vào 2 yếu tố cơ bản sau:

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước có công suất phù hợp
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước có công suất phù hợp

  • Dựa trên các nhu cầu sử dụng nước sạch tại bệnh viện: Lượng nước sử dụng trong một ngày, lượng nước phục vụ cho các hoạt động cụ thể nào…

  • Chọn công suất dựa trên quy mô: Việc lựa chọn công suất máy lọc nước cũng cần dựa theo quy mô và và sức chứa người tối đa của đơn vị. Đảm bảo đủ nguồn cung nước cho các hoạt động, tránh tình trạng thiếu hụt nước, gây gián đoạn, khó chịu cho người dùng. 

Tìm kiếm, lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp tại đơn vị uy tín

Đây là yếu tố quan trọng nhất, bởi việc chọn mua hệ thống máy lọc tại đơn vị uy tín sẽ đảm bảo được cả chất lượng và mức giá. Ưu tiên lựa chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp dải sản phẩm đa dạng. Cùng với đó, cam kết chất lượng thiết bị lọc, có đầy đủ thông tin, chứng nhận. 

Tekcom - Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện
Tekcom - Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

Bạn có đang tìm kiếm địa chỉ mua máy lọc nước uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng? Tekcom sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng. Công ty Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước. Tekcom đã có hàng nghìn dự án lớn nhỏ khác nhau trên mọi lĩnh vực và cho mọi quy mô. Công ty cung cấp đầy đủ các dòng máy lọc nước từ dân dụng đến công nghiệp. Là đơn vị trực tiếp tư vấn thiết kế, lắp ráp, thi công, và vận hành hệ thống, do đó, giá bán của các thiết bị tại Tekcom cũng rất cạnh tranh. 

Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, cùng các chương trình khuyến mại, giảm giá. Giúp người tiêu dùng sở hữu thiết bị lọc nước chất lượng, với mức giá tốt nhất.

Để nhận thêm thông tin, giá máy lọc nước công nghiệp, cũng như hỗ trợ tư vấn giải pháp xử lý nước, quý khách vui lòng gọi qua số hotline Tekcom: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5