Logo site

Chất lượng nước từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường mẫu giáo

17/01/2024
Trường mẫu giáo là nơi sinh hoạt, học tập, giảng dạy của rất nhiều em nhỏ, giáo viên và các cán bộ liên quan. Nhu cầu về nguồn nước sạch tại đây lớn, do đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đánh giá là giải pháp hữu ích. 

Yêu cầu chất lượng nước sau lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường mẫu giáo

Nguồn nước tại các trường mẫu giáo dùng để uống trực tiếp, nước cho bếp ăn và phục vụ các hoạt động sinh hoạt khác. Yêu cầu chất lượng nước sau xử lý từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cần tinh khiết, an toàn. 

Máy lọc nước RO công nghiệp
Máy lọc nước RO công nghiệp

Với tình trạng thể chất nhạy cảm của các bé, nguồn nước sạch sẽ bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh tật nguy hiểm. Có như vậy, phụ huynh cũng sẽ an tâm hơn khi cho con cái theo học tại các ngôi trường. 

Tiếp đó, nguồn nước sạch còn đảm bảo vệ sinh cho quá trình chế biến thực phẩm ở nhà bếp. Nước sạch giữ cho món ăn trọn vị, bổ dưỡng cho các bé và cho các giáo viên. 

Một số hoạt động sinh hoạt, giảng dạy cũng cần sử dụng đến nguồn nước tinh khiết. Nhằm tối ưu hiệu quả thực hiện, bảo vệ cho chính người dùng. Đồng thời, giữ cho các thiết bị gia dụng, đường ống dẫn khỏi tình trạng hoen gỉ, tắc nghẽn và hư hại. 

Chi tiết quy trình hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nguồn nước ô nhiễm

Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược là công nghệ duy nhất ở thời điểm hiện tại có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp. Quy trình lọc nước của máy được thực hiện qua 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn lọc thô

Nước đầu vào được bơm hút và đẩy qua các cột lọc thô để loại bỏ sơ bộ các hạt lớn, cặn, kim loại nặng…

  • Cột lọc số 1 chứa: Sỏi thạch anh, cát thạch anh, cát mangan… giúp chặn lại các tạp chất kích thước lớn cùng một phần kim loại nặng có trong nước.

  • Cột lọc số 2 chứa thành phần chính là vật liệu than hoạt tính. Than có đặc trưng là cấu trúc rỗng, bề mặt gồm nhiều lỗ nhỏ li ti. Nhờ đó giúp tăng khả năng hấp thụ chất độc hại, khử màu và mùi có trong nguồn nước. 

  • Cột lọc số 3 chứa hạt Cation. Đây là hạt nhựa trao đổi ion, hỗ trợ quá trình loại bỏ các tác nhân gây cứng nguồn nước như ion canxi, ion magie…

Giai đoạn lọc tinh ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường mẫu giáo

Nước sau khi đi qua lọc thô tiếp tục được lọc để loại bỏ các hạt nhỏ hơn, vi khuẩn, và tạp chất hữu cơ.

Màng RO ở hệ thống lọc nước công nghiệp
Màng RO ở hệ thống lọc nước công nghiệp

Lúc này, bơm tạo áp lực lớn,  đẩy nước qua màng lọc. Màng lọc có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micron, chặn lại các tạp chất còn sót lại, vi khuẩn, vi sinh vật gây hại. Nước sau khi qua màng sạch đến 99.9%. 

Giai đoạn khử khuẩn

Nước đi qua giai đoạn này để loại bỏ lượng vi khuẩn, virus trong nguồn nước sau khi qua màng RO. Các thiết bị được sử dụng như: đèn UV, máy sục Ozone, thiết bị lọc xác khuẩn…

Mỗi giai đoạn của hệ thống lọc nước công nghiệp đều đóng vai trò quan trọng. Tạo chất lượng nước đầu ra tinh khiết, đạt các tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp cho trường học mới nhất hiện nay

Giá bán hệ thống lọc nước RO công nghiệp dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Tùy thuộc vào các yếu tố như: Công suất lọc, tính năng ở hệ thống máy lọc, thương hiệu sản xuất, đơn vị cung cấp…

Trong đó, đơn vị cung cấp thiết bị là yếu tố quan trọng, quyết định đến cả chất lượng cũng như giá thành của máy lọc. Bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho đơn vị của mình? Tekcom sẽ là gợi ý rất đáng tham khảo. 

Tekcom lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho trường học
Tekcom lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho trường học

Công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, cung cấp thiết bị và giải pháp toàn diện. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình lắp ráp được kiểm duyệt chặt chẽ. Mặt khác, do là đơn vị trực tiếp thực hiện mọi công đoạn từ tư vấn thiết kế, báo giá, lắp đặt và vận hành, nên giá máy lọc tại Tekcom cũng rất cạnh tranh. 

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường mẫu giáo, quý khách hàng có thể liên hệ tới hotline: 03 7777 0000 để nhận tư vấn đầy đủ nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5