Logo site

Tin thị trường

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho khách sạn cao cấp
Các dịch vụ lưu trú, các khách sạn hiện nay đang có nhu cầu lắp đặt các giải pháp xử lý nước vô cùng lớn. Nguồn nước sẽ ảnh hưởng một phần đến chất lượng dịch vụ tại các khách sạn. Vậy, làm thế nào để chọn được hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp cho các khách sạn cao cấp? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây.
Sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO đúng cách bạn đã biết chưa?
Máy lọc nước công nghiệp là một thiết bị khá mới trên thị trường. Chính vì thế nhiều người dùng còn khá bỡ ngỡ trong quá trình vận hành máy. Trong bài viết dưới đây bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng máy lọc nước công nghiệp đúng chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu xem bài viết có những thông tin gì thú vị nhé.
Tìm hiểu về hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi và đơn vị lắp đặt uy tín
Nguồn nước nhiễm đá vôi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của con người. Chính vì thế chúng ta cần tìm ra những giải pháp xử lý triệt để nguồn nước này, đảm bảo sức khỏe khi ăn uống, đảm bảo chất lượng sinh hoạt. Hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi là gì và có kết cấu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Một số lỗi thường gặp trên máy lọc nước công nghiệp bạn đã gặp phải?
Việc vận hành hệ thống lọc nước tinh khiết RO có thể xảy ra những lỗi hư hỏng. Những điều này sẽ làm gián đoạn quá trình sử dụng nước sạch của con người. Vậy, một số lỗi thường gặp trên máy lọc nước công nghiệp là gì? Giải pháp khắc phục ra sao? Hãy cùng theo dõi những thông tin Tekcom cung cấp dưới đây.
Ưu điểm của hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho biệt thự và báo giá tốt nhất
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho biệt thự hiện nay là vô cùng lớn. Nguồn nước sạch không chỉ đảm bảo sức khỏe người sử dụng mà còn duy trì tuổi thọ, tăng độ bền cho các thiết bị sinh hoạt. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ưu điểm của hệ thống này và báo giá tốt nhất hiện nay.
Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng sản xuất
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, nước ngầm và nước máy có thể chứa các tạp chất, vi khuẩn. Nhiều đơn vị đã tìm đến giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp để giải quyết bài toán về nguồn nước nhiễm bẩn. Cùng tìm hiểu thêm thông tin và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng sản xuất.
Báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp lắp đặt cho trường học
Trước thực trạng ô nhiễm môi trường, nguồn nước cũng không tránh khỏi tình trạng nhiễm cặn bẩn. Nhu cầu về nước sạch là bài toán đặt ra tại nhiều nơi, đặc biệt là trường học. Giải pháp lắp máy lọc nước công nghiệp RO được nhiều đơn vị áp dụng. Bạn đang quan tâm thông tin và báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp trường học, cùng tìm hiểu ngay. 
Tìm hiểu ứng dụng máy lọc nước công nghiệp trong đời sống
Máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp lọc nước hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ RO thẩm thấu ngược, cho khả năng xử lý triệt để nước ô nhiễm. Nhờ đó, thiết bị đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: sản xuất nước uống, sản xuất thực phẩm và đồ uống, sản xuất dược phẩm và trong các lĩnh vực công nghiệp khác…
Hướng dẫn vận hành máy lọc nước công nghiệp: Xúc xả hệ thống như thế nào?
Hiện nay có rất nhiều người sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Đây là thiết bị có cấu tạo phức tạp, vậy nên quá trình sử dụng hệ thống máy cần nắm được những kiến thức hữu ích nhất. Bạn đã biết cách xúc xả hệ thống lọc nước công suất lớn chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin dưới đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5