Logo site

Tầm quan trọng khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO

08/05/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, hiện đại nhất hiện nay. Với thiết kế đa tầng lọc, công nghệ thẩm thấu ngược, hệ thống cho nguồn nước đầu ra tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều ngành nghề. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp xử lý nước thông minh

So sánh giữa lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp và các phương pháp lọc truyền thống thì hệ thống RO được đánh giá ưu việt hơn cả. Nhờ vào khả năng:

Cải thiện chất lượng nước, cung cấp nước tinh khiết, có giá trị cao

Nước đầu nguồn vào hệ thống được xử lý qua nhiều tầng lọc. Đầu tiên là ở bộ lọc thô với 3 cột lọc chứa các vật liệu. Các tạp chất, kim loại nặng, màu, mùi lạ, các thành phần gây cứng nguồn nước… được loại bỏ sạch. 

Màng lọc RO lọc nước tinh khiết

Màng lọc RO lọc nước tinh khiết

Kế đó, nước được đưa qua bộ lọc tinh với màng RO. Kích thước lỗ lọc của màng chỉ khoảng 0.0001 micro. Kết hợp với áp lực nước đẩy qua màng lớn, giúp chặn lại đến 99.9% vi khuẩn, vi sinh vật trước màng.
Cuối cùng, nước sẽ được đưa qua để khử khuẩn bằng đèn UV. Tái tạo, bổ sung khoáng chất có lợi, đem lại nguồn nước có giá trị cao cho người dùng.  

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp lượng nước sạch dồi dào, ổn định

Hệ thống máy lọc RO vừa mang đến nguồn nước tinh khiết, vừa đảm bảo cung cấp đủ lượng nước theo nhu cầu.

Dải công suất của hệ thống từ 150L/H lên đến hàng trăm nghìn lít nước lọc chỉ trong một giờ. Tuỳ vào quy mô, nhu cầu sử dụng mà chủ đơn vị lựa chọn hệ thống có công suất phù hợp. 

Tối ưu chi phí lắp đặt và vận hành

Chủ đơn vị bỏ ra một khoản chi phí ban đầu. Với hệ thống chất lượng, được sản xuất, lắp ráp bởi đơn vị uy tín sẽ có độ bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài. Từ đó giúp tiết kiệm khoản chi phí lớn cho việc thay thế, sửa chữa…

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ giảm một khoản tiền đáng kể cho việc mua nước đóng bình, phí thuê nhân công vận chuyển…

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO ở một số ngành chủ đạo

Từ những lợi ích mang lại, hệ thống máy lọc nước công nghiệp ngày càng ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống con người. 
 

Hệ thống lọc nước RO cho sản xuất nước đống chai đóng bình

Thiết bị lọc RO cho sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình

Chất lượng nước đầu ra từ hệ thống lọc nước RO đáp ứng tiêu chuẩn nước tinh khiết đóng chai, đóng bình. Với công nghệ lọc RO, thiết bị còn có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp như: nước nhiễm tạp chất, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm đá vôi… hay cả nước nhiễm mặn, nhiễm lợ.  

Hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ cho trường học, bệnh viện

Đây là những nơi tập trung đông người, nhu cầu về nguồn nước uống, chất lượng nước cũng rất cao. Nước sạch bảo vệ sức khỏe cho học sinh, giáo viên; giúp quá trình điều trị của các bệnh nhân trong bệnh viện đạt hiệu quả cao hơn. Mặt khác, nước tinh khiết còn được đưa vào quá trình vận hành trong các hoạt động ở bệnh viện.

Máy lọc nước công nghiệp cho trường học

Máy lọc nước công nghiệp cho trường học

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị chuyên dụng, tạo ra nguồn nước sạch đạt chuẩn với công suất phù hợp. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng nước tại bệnh viện, trường học.

Ứng dụng trong các đơn vị xưởng sản xuất

Nước sạch ở nhà xưởng ngoài phục vụ cho ăn uống, sinh hoạt, còn tham gia trực tiếp vào các dây chuyền sản xuất. Là nguyên liệu quan trọng, quyết định không nhỏ đến chất lượng thành phẩm. Nhất là ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đòi hỏi độ an toàn vệ sinh rất cao. 

Hệ thống lọc nước RO được ứng dụng để sản xuất các sản phẩm như: sơn, rửa linh kiện điện tử, chế biến các loại thực phẩm, sản xuất nước giải khát…

Mách bạn địa chỉ cung cấp máy lọc nước RO công nghiệp uy tín, chất lượng

Tekcom là đơn vị chuyên phân phối máy lọc nước công nghiệp RO. Kết cấu hệ thống, mức công suất được xây dựng để phù hợp với tính chất nước nguồn, cũng như nhu cầu của người dùng. 

Dây chuyền sản xuất, lắp ráp thiết bị hiện đại, được kiểm duyệt ở tất cả các khâu. Nhờ đó, hệ thống máy lọc khi đến tay người dùng là tốt nhất. Màng RO - bộ phận quan trọng nhất của máy lọc được sử dụng là màng RO CSM Nhật Bản. Bơm cấp nước thuộc thương hiệu Adelino chuẩn công nghệ Đức. Các linh phụ kiện chính hãng, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ. 

Tekcom chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn

Tekcom chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn

Do là đơn vị trực tiếp sản xuất, thi công, lắp đặt nên mức giá hệ thống cũng rất cạnh tranh. Kết hợp chính sách bán hàng ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt.

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Tekcom dần khẳng định vị thế vững chắc của đơn vị trong lĩnh vực cung cấp thiết bị hệ thống lọc nước công nghiệp RO và các giải pháp xử lý nước.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5