Logo site

Mua hệ thống lọc nước biển ở đâu chất lượng?

28/04/2023
Hệ thống lọc nước biển là một trong những giải pháp hiệu quả để chuyển đổi nước mặn thành nước ngọt sử dụng cho sinh hoạt và các hoạt động khác. Trước thực trạng nguồn nước ngọt ngày càng khan hiếm, việc sử dụng các máy lọc nước biển là giải pháp quan trọng.

Tìm hiểu khái niệm hệ thống lọc nước biển là gì?

Hệ thống lọc nước biển là thiết bị lọc chuyên dụng, ứng dụng công nghệ lọc hiện đại để khử tạp chất, tách bỏ phân tử muối, loại bỏ vi sinh vật…từ nước biển.

Hệ thống xử lý nước biển

Hệ thống xử lý nước biển

Hệ thống sử dụng màng lọc để loại bỏ muối và các chất hòa tan khác. Qua quá trình lọc, nguồn nước sẽ được đưa qua đèn UV và máy sục Ozone. Khử sạch khuẩn, đồng thời bổ sung lượng khoáng chất có lợi vào trong nước. 

Hệ thống máy lọc được sử dụng phổ biến, phục vụ nhu cầu lọc nước ngọt tinh khiết của các hộ dân sống ven biển, ngư dân đánh bắt cá trên các tàu thuyền…

Cấu tạo chi tiết của hệ thống lọc nước biển

Hệ thống xử lý nước biển được cấu tạo bởi nhiều thiết bị lọc khác nhau. Tất cả tạo nên một hệ thống tổng thể giúp loại bỏ lượng muối hòa tan trong nước, đảm bảo nguồn nước đầu ra.

Bộ phận lọc thô

Bộ lọc thô gồm phin lọc inox và vật liệu lọc. Bộ phận này được sử dụng để làm sạch các tạp chất và chất rắn có kích thước lớn hơn 1 micron từ nước.

Màng lọc RO trang bị ở hệ thống lọc nước biển

Màng RO thực hiện quá trình thẩm thấu ngược nhằm loại bỏ các tạp chất, ion và phân tử có kích thước lớn hơn kích thước lỗ lọc trên bề mặt màng.

Màng lọc RO lọc nước sạch tinh khiết

Màng lọc RO lọc nước sạch tinh khiết

Quá trình thẩm thấu ngược diễn ra khi nước biển bị đẩy qua màng RO bởi áp suất cao. Nước đi qua màng RO, các tạp chất và ion khác bị giữ lại. Do kích thước lỗ lọc trên bề mặt của màng RO rất nhỏ, chỉ khoảng 0,1 nanomet.

Máy bơm

Máy bơm tạo ra áp lực cần thiết để đưa nước qua màng RO và loại bỏ các tạp chất và các chất gây hại khác.

Nếu áp lực nước không đủ lớn, nước sẽ không thể chảy qua màng RO và quá trình thẩm thấu ngược sẽ không hiệu quả. Do đó, việc lựa chọn máy bơm tăng áp phù hợp là rất quan trọng.

Ưu điểm vượt trội của máy xử lý nước biển

Với thiết kế đặc biệt, máy lọc nước biển là giải pháp hiệu quả cung cấp nước trong sinh hoạt, sản xuất cho người dân vùng biển hiện nay. 

  • Cung cấp nguồn nước ngọt sạch: Nước biển chiếm khoảng 97,5% tổng khối lượng nước trên Trái đất, tạo nguồn cung dồi dào. Bằng cách sử dụng hệ thống máy lọc, nước biển được lọc thành nước ngọt tinh khiết. Phục vụ người dùng ăn uống, sinh hoạt và sản xuất. 

  • Dải công suất rộng: Phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng nước sạch của con người. Đảm bảo các hoạt động cần đến nguồn nước sẽ ổn định, đầy đủ, hạn chế tình trạng gián đoạn do thiếu hụt nước sạch. 

  • Tiết kiệm chi phí: Trong nhiều trường hợp, việc sử dụng nước biển và hệ thống xử lý nước biển có thể tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các nguồn nước ngọt khác, đặc biệt là trong các vùng khô hạn.

  • Đóng góp cho bảo vệ môi trường: Hệ thống xử lý nước biển lọc nước sẽ giảm việc sử dụng các nguồn nước ngọt tự nhiên. Từ đó giảm sự tiêu thụ năng lượng và các tài nguyên tự nhiên cần thiết để sản xuất nước ngọt. Điều này giúp bảo vệ môi trường và giảm thiểu các tác động tiêu cực đến hệ sinh thái nước ngọt.

Đơn vị phân phối hệ thống lọc nước biển chính hãng

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp xử lý nước, trong đó có hệ thống để lọc nước biển. Hệ thống sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO và màng lọc CSM Toray Nhật Bản, đảm bảo khả năng khử muối cao và chống ăn mòn. Kết quả nước sau khi qua hệ thống lọc của Tekcom đạt tiêu chuẩn về nước uống trực tiếp và được Bộ Y tế công nhận là an toàn cho sức khỏe. 

Tekcom lắp đặt máy lọc nước biển công suất 500L/H trên tàu hàng

Tekcom lắp đặt máy lọc nước biển công suất 500L/H trên tàu hàng

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Tekcom đã thực hiện lắp đặt thành công nhiều hệ thống máy lọc nước biển cho người dân. Điều này minh chứng rất rõ cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Tekcom được đông đảo người dùng tín nhiệm, lựa chọn. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5