Logo site

Có nên chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng không?

06/05/2023

Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, việc tìm kiếm các giải pháp xử lý là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Nhu cầu nguồn nước sạch trong nhà hàng để phục vụ hoạt động uống trực tiếp, sinh hoạt và các bếp ăn. Để giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm, có nên lắp máy lọc nước công nghiệp RO ở nhà hàng hay không?

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị máy lọc như thế nào?

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc nước chuyên dụng, công suất lớn. Máy lọc ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO, thiết kế đa tầng lọc. Nước cấp ô nhiễm vào hệ thống sẽ loại bỏ toàn bộ tạp chất, vi khuẩn, virus và các chất độc hại khác trong nước. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Ưu điểm nổi trội nhất của máy lọc nước RO là khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp. Thiết bị không “kén” nước đầu vào, tăng sự tiện ích và linh hoạt khi lắp đặt ở các khu vực khác nhau. 

Giải đáp: Nên hay không lắp máy lọc nước công nghiệp RO ở nhà hàng?

Từ những thiết kế, đặc điểm nổi trội của máy lọc nước RO công nghiệp, việc lắp máy ở không gian nhà hàng là giải pháp hữu ích. Thiết bị mang đến cho người dùng những lợi ích như:

Lọc sạch nguồn nước cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe

Công nghệ lọc RO sử dụng màng lọc ngược, cho phép nước ép qua màng lọc với áp suất cao. Nước qua lọc thô sạch đến 70 - 80%. Tiếp tục được đưa qua màng RO, nhờ đó giúp loại bỏ toàn bộ tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại có trong nước. Quá trình lọc đảm bảo nước sau khi được xử lý có chất lượng tinh khiết cao, phù hợp với các tiêu chuẩn sức khỏe và an toàn thực phẩm.

Người dùng có thể uống nước trực tiếp từ các vòi lấy nước. Hoặc nước sạch sẽ được dẫn đến khu vực nhà bếp, pha chế đồ uống…

Máy lọc nước công nghiệp cung cấp lượng nước ổn định, dồi dào

Dải công suất máy lọc nước đa dạng, từ vài trăm lít/giờ đến hàng chục, hàng trăm nghìn lít/giờ. Phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của các cơ sở. 

Thiết bị chiết rót cho hệ thống lọc nước đóng chai đóng bình

Máy lọc nước cung cấp lượng nước lớn, ổn định

Thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ, cung cấp lượng nước dồi dào. Đảm bảo các hoạt động trong nhà hàng diễn ra liền mạch. Tránh tình trạng gián đoạn do thiếu hụt nguồn nước, gây cảm giác khó chịu, sự bất tiện cho người dùng. 

Tối ưu chi phí cho các cơ sở

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp giúp giảm khoản tiền đáng kể cho việc mua nước đóng bình. Vừa đảm bảo chất lượng nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe và môi trường; vừa tối ưu chi phí vận hành. 

Thoạt đầu có thể thấy chi phí đầu tư máy lọc cao hơn. Song với độ bền bỉ, thời gian hoạt động lâu dài, tần suất thay thế màng, vật liệu lọc thấp hơn; thì đây vẫn được đánh giá là giải pháp đầu tư có lời. 

Mách bạn đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối, lắp đặt thiết bị máy lọc nước RO công nghiệp. 

Tekcom là đơn vị uy tín, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước. Công ty cung cấp đa dạng thiết bị lọc, từ máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước công nghiệp. Cùng với đó là các linh phụ kiện, vật liệu lọc và hàng loạt giải pháp xử lý nước.

 

Tekcom - Đơn vị phân phối, lắp đặt máy lọc nước RO uy tín

Tekcom có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp. Hỗ trợ tư vấn, giải đáp, khắc phục nhanh chóng mọi vấn đề người dùng gặp phải. Thêm vào đó, do là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp ráp, thi công, lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp nên chất lượng hệ thống cũng được đảm bảo. Giá thành cạnh tranh, kèm các ưu đãi hấp dẫn. 

Tính đến nay, Tekcom có hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tìm kiếm, chọn mua và lắp đặt thiết bị lọc của khách hàng.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5