Logo site

Mua máy lọc nước công nghiệp chính hãng, giá tốt ở đâu Hà Nam?

09/06/2023

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc chuyên dụng, xử lý nước cấp để tạo nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho người dùng. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp hệ thống máy lọc chất lượng, có mức giá phù hợp tại khu vực tỉnh Hà Nam? Hãy cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

Ưu điểm của dòng máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp được cấu thành từ 5 bộ phận chính: bộ lọc thô, lọc tinh, đèn UV khử khuẩn, máy bơm nước và bộ điều khiển. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Việc lắp đặt thiết bị mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

Hiệu suất lọc cao

Máy lọc nước được trang bị công nghệ tiên tiến. Thiết kế đa giai đoạn lọc như: Lọc cơ, lọc than hoạt tính, lọc RO, lọc UV và lọc diệt khuẩn… Giúp loại bỏ hiệu quả các chất cặn, tạp chất, vi khuẩn, vi khuẩn gây bệnh và các chất ô nhiễm khác, đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn.

Thiết bị có khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của từng ngành công nghiệp hoặc ứng dụng. Các thành phần lọc có thể được lựa chọn, từ đó xây dựng cấu hình để loại bỏ các chất cụ thể trong nước. Có thể kể đến như: Kim loại nặng, chất hữu cơ, chất hòa tan, vi khuẩn, vi rút…
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có hiệu suất lọc cao

Xử lý lượng nước lớn

Hệ thống lọc nước công nghiệp được thiết kế để xử lý lượng nước lớn. Công suất lọc dao động từ 150 - 100.000L/H, và hơn thế nữa. Khả năng xử lý hàng ngàn đến hàng triệu lít nước mỗi ngày. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của các ngành công nghiệp, nhà máy, khách sạn, bệnh viện, trường học và các tổ chức lớn khác. 

Máy lọc nước công nghiệp tiết kiệm nước và năng lượng

Lắp đặt máy lọc nước để tối ưu hóa sử dụng nước và năng lượng. Các công nghệ như: Tái sử dụng nước thải, hệ thống khí nén và điều khiển tự động. Giúp giảm lượng nước tiêu thụ và tiết kiệm năng lượng trong quá trình xử lý nước.

Bền bỉ, đáng tin cậy

Hệ thống lọc nước công nghiệp có cấu thành từ các vật liệu chất lượng cao, có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt. Máy được thiết kế để hoạt động liên tục trong thời gian dài, giảm thời gian ngừng hoạt động và chi phí bảo trì.

Một số hệ thống máy lọc nước công nghiệp được ứng dụng phổ biến

Với khả năng lọc vượt trội, hệ thống lọc nước RO công nghiệp ngày càng được lắp đặt phổ biến. Tùy thuộc vào quy mô, số lượng người dùng để chủ đơn vị lựa chọn mức công suất phù hợp. 

Hệ thống máy lọc công suất 500L/H

Một số hệ thống được lắp đặt nhiều phải kể đến như:

  • Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 250l/ h, thích hợp cho các đơn vị có quy mô vừa và nhỏ.   

  • Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500l/ h, phù hợp lắp đặt ở cơ sở có quy mô vừa.

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp loại công suất 1000l/ h

  • Hệ thống RO công nghiệp 2000l/h, lắp đặt cho các đơn vị có quy mô lớn, đông người sử dụng. 

Gợi ý địa chỉ mua máy lọc lọc nước RO công nghiệp chất lượng, giá tốt ở Hà Nam

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt các thiết bị xử lý nước dân dụng và công nghiệp. Công ty có hơn 12 năm trong lĩnh vực lọc nước, mang đến cho người dùng đa dạng dải sản phẩm. Từ máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng xử lý nước đầu nguồn, hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp trên toàn quốc

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp trên toàn quốc

Thiết bị được lắp ráp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến. Màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản, với khả năng lọc nước vượt trội. Do là đơn vị trực tiếp thực hiện, thi công, nên giá thành hệ thống lọc RO cũng rất phải chăng. 

Tính đến nay, Tekcom đã có hệ thống lọc nước trên khắp cả nước, trong đó có ở cả Hà Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên ở mỗi đơn vị nhà phân phối được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu tìm kiếm, lắp đặt máy lọc nước của khách hàng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5