Logo site

Báo giá máy lọc nước công nghiệp ở đơn vị nào tốt nhất hiện nay?

10/06/2023

Báo giá máy lọc nước công nghiệp có tầm quan trọng lớn trong quá trình mua sắm và đầu tư vào thiết bị lọc. Tìm hiểu ngay thông tin báo giá cũng như gợi ý đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước chất lượng hiện nay. 

Xem nhanh

Ngoài chất lượng, tìm hiểu tầm quan trọng của báo giá máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp xử lý nước tối ưu nhất hiện nay. Thiết bị có khả năng lọc sạch các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn… có trong nước, mang đến nguồn nước đạt chuẩn. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1000L/H

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1000L/H

Bên cạnh chất lượng, báo giá máy lọc nước công nghiệp cũng nhận được quan tâm đặc biệt. 

  • Đánh giá chi phí: Thông qua báo giá sẽ giúp bạn đánh giá chi phí tổng thể của máy lọc nước. Bao gồm: giá máy, phí vận chuyển, phí lắp đặt, phí bảo trì và sửa chữa… 

  • So sánh và lựa chọn: Từ báo giá, người tiêu dùng sẽ so sánh giữa các nhà cung cấp và các công nghệ lọc hiện nay. Tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của đơn vị dựa trên yêu cầu kỹ thuật, chất lượng và giá trị.

  • Đánh giá hiệu suất: Báo giá cũng sẽ cung cấp thông tin về hiệu suất và tính năng của máy lọc nước. Người tiêu dùng dựa vào đó để tìm hiểu về hiệu suất lọc, công suất, khả năng tái sử dụng, tiêu thụ năng lượng…

  • Đảm bảo tính minh bạch: Báo giá đảm bảo tính minh bạch trong giao dịch mua bán. Bằng cách có báo giá chính thức từ nhà cung cấp, bạn sẽ biết chính xác giá trị và các điều khoản của giao dịch. Tránh những hiểu lầm hoặc tranh chấp sau đó.

Các yếu tố quyết định báo giá máy lọc nước công nghiệp

Trên thực tế, mức giá hệ thống máy lọc được quyết định bởi một số yếu tố như sau:

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc khác nhau cho tính chất nguồn nước sau lọc là khác nhau. Hiện nay có một số công nghệ lọc phổ biến như: Lọc RO, Nano, UF… Máy lọc sử dụng công nghệ cao cấp và phức tạp hơn thường có giá cao hơn.

Công suất và hiệu suất ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước công nghiệp

Công suất lọc quyết định đến giá thành hệ thống
Công suất lọc quyết định đến giá thành hệ thống

Máy lọc có công suất và hiệu suất lớn hơn sẽ có giá nhỉnh hơn. Công suất cần phù hợp với nhu cầu sử dụng nước, đồng thời hiệu suất lọc đáp ứng được yêu cầu chất lượng nước mong muốn.

Linh phụ kiện cấu thành

Vật liệu và chất lượng của các thành phần trong máy lọc nước công nghiệp cũng ảnh hưởng đến báo giá. Máy lọc sử dụng vật liệu chất lượng cao và có độ bền tốt thường có giá cao hơn. Các thành phần như: Bộ lọc, bơm, vỏ máy, van, bộ điều khiển… nên được chọn với chất lượng tốt để đảm bảo hoạt động ổn định và tuổi thọ cao.

Thương hiệu và nhà cung cấp hệ thống lọc nước

Đây là yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến cả chất lượng và báo giá. Máy lọc từ các thương hiệu nổi tiếng và nhà cung cấp uy tín có giá nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, người dùng có thể an tâm về chất lượng và các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. 

Đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp chất lượng, giá phải chăng

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp, với hơn 12 năm kinh nghiệm. Hệ thống lọc nước do Tekcom trực tiếp sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến. Màng lọc RO - “trái tim” của hệ thống được nghiên cứu, lựa chọn là loại màng RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản. Tăng khả năng lọc nước triệt để, cho chất lượng nước đầu ra tinh khiết, an toàn. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp RO

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp RO 

Do là đơn vị sản xuất, phân phối nên giá thành máy lọc nước cũng rất cạnh tranh. Công ty thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi, kết hợp chính sách chiết khấu cho đơn hàng có giá trị lớn. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho tất cả khách hàng khi đến với Tekcom và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Email[email protected]
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5