Logo site

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự - Giải pháp cung cấp nước sinh hoạt đạt chuẩn

08/06/2023

Nguồn nước sinh hoạt ở các biệt thự, căn hộ cao cấp thường là nước máy. Đây là nguồn nước sạch, đã được xử lý tại các nhà máy nước theo phương pháp công nghiệp. Tuy nhiên, trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng, nước máy cũng không tránh khỏi nguy cơ nhiễm bẩn. Khi đó, lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự được coi là giải pháp hữu ích. 

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự có đặc điểm gì?

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự là thiết bị lọc nước, được đặt ngay ở đầu nguồn để xử lý nước cấp, sau đó dẫn truyền đến các khu vực, thiết bị cần sử dụng nước trong gia đình. 

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Thiết kế của hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Hệ thống lọc tổng có một số đặc điểm nổi bật là:

Đa giai đoạn

Hệ thống bao gồm nhiều giai đoạn lọc khác nhau, nước cấp vào hệ thống qua lần lượt các bước lọc. 

Các giai đoạn lọc bao gồm: lọc đa tầng, lọc than hoạt tính, cột làm mềm, lọc tinh… Mỗi giai đoạn có chức năng riêng, nhằm mục đích loại bỏ các chất cặn, vi khuẩn, vi khuẩn gây bệnh, các chất hòa tan, cải thiện vị, chất lượng nước.

Công suất lớn

Dải công suất rộng, ngoài hệ thống có kết cấu có sẵn, các đơn vị còn thiết kế mức công suất theo yêu cầu của người dùng. Đảm bảo công suất lọc lớn, cung cấp đủ nước sạch cho toàn bộ biệt thự. 

Tự động hoạt động

Hệ thống lọc tổng có cơ chế hoạt động tự động. Thiết bị được trang bị các cảm biến, hệ thống điều khiển tự động để giám sát và điều chỉnh quá trình lọc nước một cách thông minh. Điều này giúp đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả và tự động bảo trì.

Tích hợp hệ thống ở nhiều điểm sử dụng

Hệ thống lọc tổng được tích hợp trực tiếp vào hệ thống cấp nước của biệt thự. Đảm bảo nước sạch được cung cấp cho tất cả các vòi nước trong nhà. Ngoài ra, thiết bị còn được kết nối với các hệ thống nước khác như: Hồ bơi, spa hoặc hệ thống tưới cây… cung cấp cho nhu cầu sử dụng nước sạch ở mọi điểm.

Lợi ích khi lắp hệ thống lọc tổng cho biệt thự

Từ những đặc điểm về thiết kế, kết cấu cũng như các tính năng hữu ích, hệ thống lọc tổng lắp cho biệt thự mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. 

Cung cấp nước sạch và an toàn

Hệ thống lọc tổng loại bỏ hiệu quả các chất cặn, vi khuẩn, vi khuẩn gây bệnh, tạp chất và các chất ô nhiễm khác có trong nước cấp. Điều này giúp cung cấp nước uống và nước sử dụng an toàn, giảm nguy cơ mắc các bệnh do nước ô nhiễm.

Cải thiện vị và chất lượng nước

Hệ thống lọc tông cho biệt thự
Hệ thống lọc tổng xử lý nước nhiễm bẩn, cải thiện nước đầu ra

Hệ thống lọc tổng giúp loại bỏ các chất gây mùi, chất gây vị không mong muốn và các tạp chất khỏi nước. Kết quả là nước sau lọc trở nên trong suốt, sạch sẽ hơn, cải thiện trải nghiệm sử dụng nước trong gia đình. Ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. 

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự bảo vệ thiết bị gia đình

Các tạp chất, canxi, magie, các chất cứng khác có thể gây hư hỏng và tích tụ trong các thiết bị sử dụng nước. Dẫn chứng như: Bình nóng lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, ống nước, thiết bị vệ sinh… Hệ thống lọc tổng loại bỏ các chất bẩn, giảm sự hình thành cặn, bảo vệ thiết bị gia đình, kéo dài tuổi thọ và tăng hiệu suất hoạt động của chúng.

Tiết kiệm chi phí

Lắp đặt hệ thống lọc tổng có thể giúp tiết kiệm chi phí dài hạn. Nước sạch bảo vệ đồ đạc, vật dụng cao cấp, giảm chi phí thay thế, sửa chữa thiết bị, vật dụng. Không chỉ giảm chi phí hàng ngày mà hệ thống còn giảm tác động môi trường. Tối ưu nguồn nước thải, tận dụng cho các mục đích sử dụng như: tưới cây, rửa sân, vườn… 

Địa chỉ lắp hệ thống lọc tổng biệt thự uy tín

Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp thiết bị - giải pháp lọc nước toàn diện. Đa dạng dòng sản phẩm dân dụng và công nghiệp, trong đó có hệ thống lọc tổng biệt thự. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự cao cấp

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự cao cấp

Hệ thống được lắp ráp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn, đảm bảo cho ra nguồn nước sạch sẽ, an toàn. Kết cấu hệ thống được xây dựng và lên phương án thực hiện dựa vào tính chất nguồn nước cấp cũng như nhu cầu của khách hàng. Nhằm tối ưu hiệu quả lọc, chi phí đầu tư cho khách hàng.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5