Logo site

Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp uy tín, hiệu quả

13/06/2023

Trong quá trình vận hành máy lọc nước công nghiệp, bảo dưỡng là hoạt động quan trọng và cần thiết. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ này để đảm bảo thiết bị vận hành ổn định, êm ái, hãy cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây. 

Xem nhanh

Máy lọc nước công nghiệp và tầm quan trọng của thiết bị

Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống được thiết kế để loại bỏ các chất gây ô nhiễm và tạp chất từ nguồn nước. Nhằm cung cấp nước sạch, an toàn và phù hợp với yêu cầu sử dụng trong các ngành công nghiệp. Thiết bị thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất, xí nghiệp, nhà máy nhiệt điện, bệnh viện, trường học, khách sạn...

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500L/H

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500L/H

Việc lắp đặt hệ thống máy lọc mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

Cung cấp nguồn nước sạch

Máy lọc nước thiết kế đa tầng lọc, chịu trách nhiệm loại bỏ chất ô nhiễm có trong nguồn nước ban đầu như: vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh, chất hữu cơ, kim loại nặng và hóa chất độc hại… Đảm bảo nước được tạo ra là an toàn, không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như môi trường.

Máy lọc nước công nghiệp có dải công suất rộng

Mức công suất dao động từ 150 - 100.000l/h, và có thể hơn nữa, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Hệ thống lọc nước công nghiệp có khả năng xử lý lượng lớn nước, từ hàng ngàn đến hàng triệu lít mỗi ngày. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong quá trình sản xuất, đảm bảo nguồn nước cung cấp đủ cho mọi hoạt động. 

Vận hành tự động, tiện ích

Máy lọc nước được trang bị các hệ thống vận hành tự động và kiểm soát. Giúp quá trình lọc diễn ra một cách hiệu quả và ổn định. Các thiết bị tự động phải kể đến như: Van điều khiển, cảm biến, hệ thống kiểm soát… Chức năng theo dõi và điều chỉnh quá trình lọc nước chính xác, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nước tốt nhất.

Khi nào cần bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp?

Máy lọc nước cần được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả và độ tin cậy. Thời gian cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào loại máy, yêu cầu sản xuất, môi trường làm việc và hướng dẫn của nhà sản xuất. Dưới đây là một số tình huống cần bảo dưỡng:

Bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp

Bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp

  • Bảo dưỡng định kỳ: Thông thường, bảo dưỡng hàng tuần, hàng tháng và hàng năm, nhằm kiểm tra, làm sạch các thành phần của máy, kiểm tra hiệu suất và điều chỉnh hệ thống.

  • Thay thế linh kiện: Các bộ phận trong hệ thống lọc nước công nghiệp hao mòn, hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Bảo dưỡng máy bao gồm việc kiểm tra và thay thế linh kiện như: vật liệu lọc, màng lọc, van, bơm…

  • Kiểm tra chất lượng nước: Định kỳ kiểm tra chất lượng nước sau quá trình lọc là một phần quan trọng của bảo dưỡng máy lọc. Việc kiểm tra giúp xác định hiệu suất lọc, đảm bảo nước được sản xuất đáp ứng các yêu cầu chất lượng.

Trong mọi trường hợp, nên tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất. Người dùng cũng có thể liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng để đảm bảo quy trình thực hiện chuẩn xác, hiệu quả. 

Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, đi kèm cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng. 

Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, với đa dạng thiết bị và giải pháp lọc nước. Dải sản phẩm đa dạng: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước đầu nguồn, hệ thống lọc nước RO công nghiệp…; linh phụ kiện, vật liệu lọc nước. Bên cạnh đó, công ty còn mang tới các dịch vụ như: cho thuê máy lọc nước, kiểm tra, sửa chữa, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lọc nước…

Tekcom cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc nước uy tín, hiệu quả

Tekcom cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc nước uy tín, hiệu quả

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, thường xuyên được đào tạo kiến thức, hỗ trợ khắc phục mọi vấn đề khách hàng gặp phải. Ngoài ra, với hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, Tekcom còn mang tới các sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Email[email protected]
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5