Logo site

Máy lọc nước biển giải pháp cấp thiết cho các ngư dân miền biển

21/04/2018
Từ thực tế chất lượng nước cũng như tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn nước ngọt cho các ngư dân ngoài biển. Công Ty Tekcom đã nghiên cứu khảo sát, thực nghiệm và đã giới thiệu tới bà con ngư dân vùng biển giải pháp giải quyết tối ưu bài toán nước ngọt với hệ thống máy lọc nước biển với đủ mọi loại công suất, thiết kế gọn nhẹ thuận tiện tháo lắp và di chuyển, không tốn diện tích lắp đặt trên thuyền, hệ thống có thể chia nhỏ các bộ phận và lắp đặt gọn gàng, tiện tích trên các khoang của tàu thuyền.

Với lợi thế có đường bờ biển kéo dài, phát triển các ngành kinh tế nuôi trồng thủy sản, đánh bắt xa bờ. Cuộc sống của các ngư dân hầu như lênh đênh trên biển. Khoảng thời gian họ sinh hoạt, lao động chủ yếu ngoài biển. Mọi khó khăn thiếu thốn đểu được khắc phục, nhiều bất tiện cản trở chất lượng sống của các ngư dân, mà điển hình có thể nhắc đến là việc sử dụng nguồn nước ngọt trong sinh hoạt hàng ngày.

Cuộc sống trên những chiếc thuyền dường như là chuyện rất bình thường và không hề xa lạ với bà con vùng ven biển, những chuyến đi xa ra khơi thường kéo dài từ 3 đến 5 tháng, khoảng thời gian này cũng có thể nhiều hơn tùy thuộc vào khối lượng công việc trong chuyến đi này của các ngư dân. Những vật dụng, lương thực thực phẩm, trang thiết bị, dụng cụ đánh bắt được chuẩn bị khá kĩ. Hạn chế việc mang theo các thứ không cần thiết, tiết kiệm diện tích chứa đựng hạn chế trên tàu, thuyền. Các tủ đá, đá đông giúp bảo quản các sản phẩm đánh bắt được trong chuyến đi. Ngoài ra tàu sẽ được dự trữ lượng nhiên liệu sử dụng, vận hành tàu ước tính trong cả chuyến đi, lượng nước ngọt mang theo được chứa đựng trong các can bình chứa mang theo lên tàu. Cách chứa đựng này tốn khá nhiều diện tích và gây cản trở, sự cồng kềnh trên các khoang tàu. Nhưng lại không thể thiếu bởi nước tất cả những ngư dân đã đi tàu thuyền trong khoảng thời gian dài đều nhận thấy sự quan trọng như nào của nguồn nước ngọt.

Máy lọc nước biển hỗ trợ cho cuộc sống các ngư dân vùng biển

Ngoài biển nước ngọt thật sự khan hiếm và thiếu thốn, xung quanh là nguồn nước biển với độ mặn, muối chiếm tỉ lệ cao trong thành phần của nước. Để sự dụng nguồn nước biển này phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt, ăn uống lại không được tốt cho sức khỏe và nguồn nước này cũng không phù hợp cho mục đích ăn uống, sinh hoạt lâu dài của ngư dân được. Sự đối lập của việc một bên nguồn nước sẵn nhưng lại không được sử dụng, và không thể sử dụng thường xuyên thay thế cho nguồn nước ngọt khan hiếm trên các tàu thuyền ngoài biển.
 
Tekcom lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu cá
Tekcom lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu cá

Hiểu được sự thiếu hụt nguồn nước ngọt nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cộng đông và nhận thấy mức độ quan trọng của nước ngọt phục vụ các nhu cầu thiết yếu của người dân. Tekcom đã đi vào nghiên cứu khảo sát, thực nghiệm và đã giới thiệu tới bà con ngư dân vùng biển giải pháp giải quyết tối ưu bài toán nước ngọt với hệ thống máy lọc nước biển với đủ mọi loại công suất, thiết kế gọn nhẹ thuận tiện tháo lắp và di chuyển, không tốn diện tích lắp đặt trên thuyền, hệ thống có thể chia nhỏ các bộ phận và lắp đặt gọn gàng, tiện tích trên các khoang của tàu thuyền. Việc lắp đặt  trên tàu thuyền cũng khá dễ dàng, hệ thống vận hành êm không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh. Tiết kiệm nhiên liệu khi hoạt động, mọi hoạt động đều diễn ra một cách tự động, không yêu cầu lượng lớn nhân công theo sát quản lý, vận hành. Hệ thống lọc nước biển chuyển đổi từ nguồn nước biển thành nguồn nước ngọt với vị thanh đặc trưng của nước. Hệ thống màng lọc với các cấp lọc cơ bản cùng hệ thống màng lọc RO lọc siêu sạch. Các màng lọc sẽ lần lượt được đặt bên trong của các cột Composite với chất liệu bền, đáp ứng thích nghi tốt với điều kiện môi trường dễ bị bào mòn ngoài biển, với lượng muối mặn nhiều từ không khí, hơi nước đến nguồn nước.

Với hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu cá, chất lượng cuộc sống của các ngư dân hoàn toàn được thay đổi theo hướng tích cực hơn. Ngư dân được hoàn toàn chủ động về các hoạt động sinh hoạt, lao động của mọi thành viên trên thuyền, không còn phải phụ thuộc vào yếu tố nước ngọt sử dụng thiếu thốn, không được thoải mái như từ trước tới này. Hiệu quả của máy lọc nước biển sẽ tiết kiệm cho ngư dân rất nhiều chi phí tốn kém không cần thiết.

 
Hệ thống máy lọc nước biển vận chuyển lên tàu lắp đặt
Hệ thống máy lọc nước biển vận chuyển lên tàu lắp đặt

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu cá sẽ không cần mua mang thêm các dụng cụ bình chứa cồng kềnh, tốn nhiều diện tích của thuyền. Mỗi chuyến ra khơi kéo dài, ngư dân sẽ không còn lo nguồn nước ngọt sẽ hết giữa trong quá trình đánh bắt, việc lượng nước dự trữ mang theo bị hết giữa chừng khiến cho các chủ tàu tốn kém thêm các khoản chi chí đáng kể, nhiên liệu phát sinh cho quá trình đi lại để lấy nước, mọi hoạt động lao động đánh bắt phải tạm thời dừng để ưu tiên việc cho tàu thuyền quay lại vào bờ hoặc thuyền quay về tới các đảo, ngư trường gần nhất tiếp thêm nước mang đi. Năng suất lao động giảm, chất lượng chuyến đi không được như kì vọng thực tế. Kinh tế của những như dân này cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra, với hệ thống máy lọc nước biển giải quyết vấn đề sinh hoạt cho các thuyền viên, vốn trước kia chưa lắp đặt hệ thống lọc nước biển này, lượng nước ngọt dự trữ vô cùng hạn chế, chỉ ưu tiên cho việc đun nấu , ăn uống.  Các hoạt động như tắm gội, giặt giũ thật quá xa xỉ khi nghĩ được dùng nước ngọt để giải quyết. Họ phải dùng nước biển để tắm gội, sau đó có thể được từ 1 đến 2 gáo nước ngọt dùng để tráng qua người, còn quần áo thì mặc định là dùng nguồn nước biển để làm sạch. Mặc dù biết được những tác hại không tốt khi dùng nước biến tắm gội, giặt giũ, nhưng cũng không còn cách nào. Mọi người phải khắc phục và sử dụng. Nước ngọt từ hệ thống xử lý máy lọc nước biển, mang lại sự chủ động trong các sinh hoạt hàng ngày, bảo vệ sức khỏe, các dụng cụ, thiết bị máy móc, quần áo,.. trên tàu thuyền.

Những chuyến ra khơi sẽ dễ dàng và gọn nhẹ hơn với hệ thống máy lọc nước biển, ngư dân chủ động trong việc đi lại đánh bắt ngoài biển, ngoài ra sức khỏe cũng được bảo vệ an toàn với chất lượng nước sau lọc qua màng RO đảm bảo chất lượng nước uống tinh khiết, nước uống ngay không cần đun sôi. Màng lọc RO với kích thước màng nhỏ chỉ 0,0001 µm lọc sạch hiệu quả loại bỏ mọi loại tạp chất, cặn bẩn, giữ lại mọi phân tử hợp chất lạ trong nước, chỉ cho phép phân tử nước đi qua màng lọc. Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống của bộ y tế.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước biển lắp đặt cho các tàu đánh bắt cá do Tekcom thi công triển khai ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu ngày một càng khắt khe về công nghệ, chất lượng sản phẩm, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nếu bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ liên quan, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kĩ thuật viên công ty hỗ trợ thêm các bạn thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống máy lọc nước biển phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức tối đa.

 
Máy lọc nước Kensi chất lượng cho mọi nhà
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5