Logo site

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại trường học

14/04/2018
Bất tiện trong việc sử dụng đặt các bình lọc nước sạch cho trường học, vị trí đặt bình, cũng như số lượng bình lớn tốn nhiều diện tích không được gọn, đặc biệt là không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch trong trường. Chi phí chi trả cho các bình nước như thế này ảnh hưởng không nhỏ tới bài toàn tiết kiệm chi phí. Trong một thời gian dài, khoản chi trả này là tốn kém mà chất lượng lại không đảm bảo. Tekcom đã đưa ra giải pháp về hệ thống máy lọc nước công nghiệp lắp đặt tại các khu trường học thuận tiện.
 
Trong điều kiện kinh tế, xã hội phát triển, nền giáo dục của nước nhà cũng được quan tâm chú trọng. Nhiều trường học đã được đầu tư,  xây dựng đi kèm với chất lượng dạy và học là sự phát triển các tiện ích từ cơ sở vật chất trong nhà trường. Nguồn nước sạch luôn là tài nguyên cần thiết đối với sự sống của con người, với mọi hoạt động sinh họat , lao động của chúng ta đều gắn liền với chất lượng của nguồn nước .
 
Ngày nay, trường học như một xã hội thu nhỏ của các thầy cô, cán bộ công nhân viên nhà trường, các học sinh, sinh viên trong trường. Nhu cầu sử dụng nước trong các hoạt động ăn uống , vệ sinh, sinh hoạt tại các trường học của thầy cô giáo, học sinh ở mức độ cao, với số lượng nước tiêu thụ mỗi ngày lớn. Bài toán về nước sạch cần được giải quyết khi mà số lượng học sinh, giáo viên ở lại trường nội trú và ngoại trú với số lượng lớn. Đa phần thời gian của các học sinh này đều ở trường học, các em ăn uống, học hành, sinh hoạt ngay tại trường. Nước sạch không những cung cấp phục vụ các nhu cầu thiết yếu cần thiết mỗi ngày tại trường học cho các thầy cô giáo, học sinh, các cán bộ trong trường, mà với nguồn nước đảm bảo chất lượng, sức khỏe, chất lượng giáo dục được cải thiện.

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tiện ích tại các trường học

 
Với hiện trạng ô nhiễm nghiêm trọng của nguồn nước như hiện nay, việc được sử dụng nước sạch là điều mong muốn của tất cả mọi người. Chất lượng nước sử dụng hàng ngày đảm bảo, học sinh, viên viên trong trường  có được sức khỏe tốt chú tâm học hành, phụ huynh học sinh yên tâm khi trao con cho trường. Với các thầy cô sẽ chuyên tâm tâm huyết với việc dạy học của mình mà không bị chi phối bởi các vấn đề sức khỏe ngoài lề trong khi sinh hoạt tại trường.

 
Tekcom thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại các trường học
Tekcom thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại các trường học
 
Để giải quyết vấn đề nước sạch tại trường học, bài toán lớn với chính ban quản lý nhà trường. Đã có giải pháp đưa ra là mua những bình lọc nước sẵn ngoài thị trường, cung cấp trực tiếp tới các phòng học, phòng họp các phòng ban giám hiệu thầy cô trong trường. Về mặt chất lượng nước ban đầu sẽ được giải quyết. Nhưng trên thực tế, nước sạch đóng bình, khả năng sử dụng hạn chế, nước sạch chỉ dùng cho nhu cầu ăn uống, ngoai ra với nhu cầu sinh hoạt tắm giặt,.. của cá thầy cô, các em học sinh thì việc dùng các bình lọc nước này lại không phải là giải pháp tối ưu có thể áp dụng. Ngoài ra thì chất lượng các bình lọc này cũng không thật sự được đảm bảo, từ nguồn gốc xuất sứ, chất lượng các bình nhựa. Bất tiện nữa trong việc sử dụng đặt các bình lọc nước sạch cho trường học khá bất tiện với vị trí đặt bình, số lượng bình lớn, nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch trong trường. Chi phí chi trả cho các bình nước như thế này ảnh hưởng không nhỏ tới bài toàn tiết kiệm chi phí. Trong một thời gian dài, khoản chi trả này là tốn kém mà chất lượng lại không đảm bảo.
 
Hiểu được những khó khăn trong việc giải quyết nguồn nước sạch cho  các trường học, công ty TNHH Thiết Bị và  Công Nghệ Tekcom đã nghiên cứu và khảo sát thực tế tại nhiều trường học trên khắp các vùng miền và đưa ra, thiết kế lắp đặt một hệ thống máy lọc nước công nghiệp với các bước lọc cơ bản giải quyết lọc sạch nguồn nước trong các trường học trên địa bàn khảo sát, đem lại một nguồn nước chất lượng loại sạch các cặn bẩn, các tạp chất lửng lơ có lẫn trong nước. Nước sau lọc được diệt các loại khuẩn lây nhiễm, các loại vi khuẩn, virut mầm mống lan truyền, ủ các loại bệnh dịch nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng nguồn nước. Tại một số cơ sở trường học, sau khi được khảo sát, kiểm tra chất lượng nguồn nước có phát hiện trong thành phần nước có chứa hàm lượng cao các ion kim loại nặng, một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nước cứng trong nước. Nước chưa nhiều phèn chua, nước nhiễm sắt, nồng độ asen thạch tín ở mức độ cao, vượt xa so hàm lượng quy định an toàn của bộ y tế cho phép đối với nguồn nước trong sinh hoạt.

 
Máy lọc nước công nghiệp tại trường học lọc sạch hiệu quả nguồn nước với đủ loại công suất
Máy lọc nước công nghiệp tại trường học lọc sạch hiệu quả nguồn nước với đủ loại công suất
 
Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm về dòng máy lọc nước dành riêng cho khu vực trường học. Với sự đa dạng về mẫu mã, các thương hiệu phong phú với đủ các chủng loại, công suát phù hợp với mọi nhu cầu lắp đặt tại tất cả các khu trường học. Người sử dụng có nhiều hơn về những lựa chọn để giải quyết bài toán nước sạch trường học.  Máy lọc nước công nghiệp tại trường học giá rẻ được nhiều cơ sở kinh doanh, sản xuất rao bán, nhưng chất lượng thật của những chiếc máy này thì không một cơ quan tổ chức nào dám đứng ra  để đảm bảo. Băn khoăn lo lắng về chất lượng sản phẩm, cũng như giá trị thật của sản phẩm có xứng đáng với giá tiền được đầu tư,..
 
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại các trường học do công ty Tekcom cung cấp chất lượng nước được đảm bảo, giảm thiểu chi phí, hệ thống hoạt động theo cơ chế hoàn toàn tự động, không yêu cầu sự can thiệp nhiều của con người. Với thiết kế đặc thù phù hợp với nhiều loại địa hình lắp đặt, dễ dàng trong quá trình vận hành. Hệ thống tháo lắp đơn giản, thuận tiện cho việc di chuyển, sửa chữa thay mới bảo hành bảo trì. Quá trình sử dụng thuận tiện, sản phẩm vì một cuộc sống chất lượng. Ngoài ra, khi sử dụng nguồn nước từ hệ thống lọc nước công nghiệp nguồn nước sạch bảo vệ các trang thiết bị trong nhà trường, hệ thống vòi ống nước tránh tình trạng tắc nghẽn, các thiết bị phòng thí nghiệm, phòng tập được bảo vệ, tránh sự ăn mòn, han gỉ đặc biệt với các thiết bị bằng sứ, inox,..  Hướng tới sự tiện dụng, các kĩ thuật viên Tekcom khuyến khích nhà trường lắp đặt thêm cho hệ thống máy lọc nước công nghiệp của trường mình một hệ thống màng lọc RO với nhiều lõi lọc, mỗi lõi lọc với kích thước các khe  màng lọc vô cùng nhỏ, chỉ đạt 0,0001 µm. Với kích thước siêu nhỏ này, hệ thống màng lọc RO chỉ cho phép các phần từ nước có thể đi qua và giữ lại tất cả các tạp chất, hợp chất, các loại vi khuẩn virut độc hại còn sót lại với số lượng nhỏ trong lượng nước sau lọc của hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Nước sau khi đi qua hệ thống màng RO đạt chuẩn nước uống tinh khiết, nước tại vòi uống ngay không cần đun sôi được bộ y tế kiểm nghiệm và chứng nhận.
 
Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp chuyên dành cho các khu trường học do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe từ công nghệ, kĩ thuật tới chất lượng sản phẩm, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Và nếu bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc nào về sản phẩm cũng như dịch vụ liên quan tới sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 - Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên, kĩ thuật viên Tekcom hỗ trợ bạn thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt cho trường học phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

máy lọc nước kensi chất lượng cho mọi nhà

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5