Logo site

Lý do nên sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000 l/h

17/04/2018
Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, vì một xã hội khỏe mạnh, Tekcom đưa ra giải pháp về hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000 l/h giải quyết bài toán nước sạch trong các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn chất lượng nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Các công ty, doanh nghiệp, các trường học, khu bệnh viện quy mô vừa và nhỏ sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO không chỉ chủ động trong nguồn nước ăn uống, mà với nguồn nước sinh hoạt, sản xuất hàng ngày cũng hoàn toàn được chủ động
 
Xã hội phát triển, cùng sự tăng tốc của nền kinh tế đang hội nhập trên đà phát triển, là sự gia tăng dân số, tình trạng ô nhiễm từ môi trường, đặc biệt là nguồn nước ở mức độ đáng báo động. Trong những năm gần đây, mức sống người dân được nâng cao, cùng với sự hiểu biết và thực tế ô nhiễm của môi trường hiện tại, vấn đề sức khỏe luôn được mọi người quan tâm và dành thời gian tìm hiểu, chia sẻ, mong muốn vì một xã hội khỏe mạnh, khi với mỗi thành viên trong đó đều mạnh khỏe.

 Với hầu hết các gia đình Việt, hình ảnh chiếc máy lọc nước gia đình đã khá quen thuộc, không còn xa lạ với mỗi người nội trợ, máy như một trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khỏe cho cả nhà trong chuyện ăn uống sạch dẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn, phù hợp sử dụng với các hộ gia đình có số lượng các thành viên từ 5 đến 6 người. Lượng nước sau lọc cung cấp cho việc ăn uống, đun nấu.

 
Hệ thống lọc nước công nghiệp tại kho xưởng của công ty Tekcom
Hệ thống lọc nước công nghiệp tại kho xưởng của công ty Tekcom

Nhưng trong thực tế sử dụng, không phải nước sạch chỉ cần tập chung cho việc nấu nướng, nước sạch cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt trong gia đình. Sự an toàn trong vấn đề sức khỏe được chú trọng, bảo vệ một cách toàn diện hơn. Với mong muốn như vậy, một chiếc máy lọc nước gia đình RO thông thường công suất sẽ không đáp ứng đủ lượng nước cần tiêu thụ. Ngoài ra, với các cơ sở sản xuất,doanh nghiệp ở quy mô vừa vả nhỏ, hay với các hộ kinh doanh gia đình có lượng nhân công, công nhận ở tầm trung, nhu cầu sử dụng nước sạch với số lượng lớn hơn. Trường hợp này những chiếc máy lọc nước RO gia đình công suất nhỏ cũng đã không còn thích hợp.

Các đối tượng nên sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h

Mức độ ô nhiễm từ môi trường thì ngày một nghiêm trọng, chất lượng nước xuống cấp ở mức đáng báo động ảnh hưởng trực tiếp đe dọa tới sức khỏe người dân. Những chiếc bình lọc nước chứa nước mua ngoài thị trường đã được sử dụng như một giải pháp hữu hiệu tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp, nhà máy vừa và nhỏ, lượng nhân công, công nhân không quá lớn. Việc sử dụng những chiếc bình lọc nước này khiến các cơ sở này tốn kém một lượng lớn ngân sách chi trả cho nguồn nước sạch chỉ riêng phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày. Không những tốn kém chi phí, cồng kềnh trong quá trình sử dụng, lượng nước dùng lại không được chủ động, sử dụng hạn chế. Và quan trọng hơn là nguồn nước đóng trong các bình nước này cũng không hoàn toàn được đảm bảo , nước vẫn dễ dàng đóng cặn, hay xuất hiện các biểu hiện của rong rêu khi để lâu. Điều này ảnh hưởng tới chất lượng của nước do các tác nhân vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập, trưc tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe, năng suất lao động của công nhân viên, khả năng làm việc bị giảm sút.
 
Máy hỗ trợ theo dõi thường nhật từ giấc ngủ, nhịp tim, tiêu thụ calo, đặt mục tiêu lượng calo hay nước nạp vào, nhắc nhở vận động cho tới các môn thể thao như xe đạp, chạy bộ, bơi lội, leo núi, …
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000 l/h giải pháp tối ưu cho nguồn nước sạch
 
Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, vì một xã hội khỏe mạnh, Tekcom đưa ra giải pháp về hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000 l/h giải quyết bài toán nước sạch trong các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn chất lượng nước nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Các công ty, doanh nghiệp, các trường học, khu bệnh viện quy mô vừa và nhỏ sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO không chỉ chủ động trong nguồn nước ăn uống, mà với nguồn nước sinh hoạt, sản xuất hàng ngày cũng hoàn toàn được chủ động. Nước sau lọc loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn bẩn, các chất bẩn lửng lơ trôi trong nước., các nhóm vi khuẩn, virut độc hại cũng được lọc sạch với cơ chế lọc hiệu quả, màng lọc RO của hệ thống với các khe màng nhỏ, kích thích khe màng chỉ đạt 0,0001 µm chỉ cho phép các phân tử nước đi qua và giữ lại tất cả các tạp chất, các ion kim loại thành phần chủ yếu gây nên các hiện tượng nước cứng trong nước. Nguồn nước được làm mềm sử dụng không hại tới da tay, các bệnh về da khô, đóng sừn, các bệnh viêm da, lở loét, các chứng bệnh liên quan về tóc, tóc khô dối, dễ gẫy rụng.

Nguồn nước sau lọc giúp giặt sạch, tiết kiệm lượng nước lượng nước tẩy rửa. Với các vật dụng, trang thiết bị máy móc vận hành tiếp xúc với nguồn nước sau lọc tránh được hiện tượng bị ăn mòn, có các mảng bám dính cặn cáu, dỉ vàng gây hư hại,làm giảm tuổi thọ cũng như hiệu xuất sử dụng của thiết bị. các đường ống dẫn, vòi nước không còn hiện tượng tắc nghẽn. Chi phí đầu tư cho việc nâng cấp, bảo dưỡn sửa chữa được hạn chế ở mức tối đa. Hệ thống máy móc trong các nhà máy sản xuất vận hành trơn chu, mọi hoạt động sản xuất được hoàn toàn chủ động.

 
Tekcom thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000 l/h
Tekcom thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000 l/h 

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000 l/h dễ dàng cho việc tháo lắp, tiện dụng cho việc di chuyển. Hệ thống vận hành êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, quá trình trong hệ thống lọc diễn ra theo định kỳ hoàn toàn tự động, không tốn nhân lực, quá trình lọc khép kín, đảm bảo chất lượng lọc tuyệt đối an toàn, không những lọc sạch hiệu quả nguồn nước mà còn ngăn ngừa sự tái nhiễm của nguồn vi khuẩn từ ngoài môi trường xâm nhập vào, gây hại.

Tekcom một đơn vị có bề dầy kinh nghiệm trong ngành lọc nước cấp, nước tinh khiết, tại công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã thi công, lắp đặt thành công rất nhiều công trình lớn, với các ngành đòi hỏi khắt khe về chất lượng, quy trình với chất lượng, kỹ thuật cao. Cùng đội ngũ kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm, vững tay nghề, đội ngũ chăm sóc khách hàng sau bán, chế độ bảo hành, bảo trì định kì tốt, chu đáo hệ thống máy móc hoạt động ổn định lâu dài. Đến với sản phẩm máy lọc nước của Tekcom bạn luôn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Tekcom luôn tính tính toán hệ thống đủ công suất từ hệ thống lọc, hệ thống bơm và vật liệu. Sử dụng vật liệu tốt nhất trên thị trường so với sản phẩm cùng loại . Chính vì vậy hiệu năng sử dụng của sản phẩm và vật liệu sẽ là tốt nhất, tài nguyên của vật liệu tinh chất hơn, khả năng hoàn nguyên đạt tỷ lệ cao hơn giúp cho hệ thống hoạt động đạt sự ổn định lâu dài, giúp tiết kiệm mức chi phí đầu tư. Hệ thống sản phẩm từ công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom luôn đạt theo một quy trình hiệu quả, đạt mức kinh tế nhất, tiết kiệm chi phí vận hành, nhân công, mức độ tự động hóa cao nhất được điều khiển bởi bộ vi điều khiển thông minh. Sản phẩm luôn đảm bảo vận hành ổn định, chủ động lượng nước trong sản xuất. thiết kế gọn gàng. Công ty có thể đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong trường hợp khách hàng yêu cầu cho phù hợp hơn với mặt bằng của mình đang có.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000 l/h do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe về công nghệ, chất lượng sản phẩm. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000l/h đem lại sự hài lòng,tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Khi bạn còn những băn khoăn hay có thêm những thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, dịch vụ liên quan, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – hoặc số tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên, kĩ thuật viên hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.
máy lọc nước kensi chất lượng cho mọi nhà

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5