Logo site

Lắp đặt hệ thống xử lí nước giếng khoan nhiễm phèn uy tín chất lượng

21/04/2018
Nhận thấy nhiều điều nguy hiểm trong việc sử dụng nguồn nước giếng khoan, cùng tác hại từ nguồn nước giếng khoan nhiễm phèn gây ra, đe dọa sức khỏe con người. Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã đưa ra sản phẩm hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn lọc sạch hiệu quả mang lại nguồn nước sạch chất lượng, được lọc sạch loại bỏ phèn chua, lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn vi rút gây bệnh. Hệ thống lọc nước giếng khoan với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt tháo rời, di chuyển dễ dàng. Với nhiều cấp lọc được khảo sát chất lượng kĩ trước khi tạo các vật liệu lọc đặc thù, tùy thuộc chất lượng nước và hàm lượng các chất ô nhiễm để xử lý lọc sạch một cách hiệu quả.
 
Chất lượng cuộc sống được nâng cao, nhiều hộ gia đình đã tiếp cận sử dụng tới hệ thống nước sạch, nước máy thành phố. Nguồn nước đảm bảo cho chất lượng nước sinh hoạt hàng ngày, hạn chế các vấn đề liên quan tới sức khỏe, bệnh tật mà nguồn nước ô nhiễm có thể gây ra, đe dọa tới con người. Bên cạnh đó, tại nhiều vùng miền khác nhau, tỉ lệ số hộ gia đình mà người dân vẫn đang sử dụng hệ thống lọc nước giếng khoan, nước lấy từ các bể giếng khoan, đào dưới sâu trong lòng đất lên sử dụng cũng còn rất nhiều.

 
Hệ thống lọc nước giếng khoan với nhiều công suất khác nhau tại Công Ty Tekcom
Hệ thống lọc nước giếng khoan với nhiều công suất khác nhau tại Công Ty Tekcom

Nước lấy trực tiếp từ sâu dưới lòng đất đá, qua quá trình lọc lắng thô sơ và được sử dụng ngay phục vụ các nhu cầu sinh hoạt, ăn uống mỗi ngày. Với một thực tế là trong thời kì xã hội phát triển, các ngành sản xuất công nghiệp, các khu dân sinh chung cư đông đúc được xây dựng, kéo theo đó là sự ô nhiễm nặng nề với môi trường, từ lượng nước thải chính này xả ra môi trường khiến môi trường ô nhiễm nghiêm trọng, đặc biệt là môi trường nước từ nguồn nước mặt tới nguồn nước ngầm đểu chịu những ảnh hưởng nặng nề. Tùy thuộc vào từng vùng miền, điều kiện địa lý, tính chất đất đá, khi hậu đặc thù,.. mà nguồn nước ngầm, nước giếng khoan có những mức độ, tính chất ô nhiễm hoàn toàn khác nhau.

Hiện trạng về nguồn nước giếng khoan bị nhiễm phèn

Với thực tế nguồn nước giếng khoan đang bị ô nhiễm, tùy từng nơi mà tình trạng này là nhiều hay ít. Và chủ yếu nguồn nước giếng khoan sau khi kháo sát, kiểm tra thực tế chất lượng nước đều cho thấy tỉ lệ nước nhiễm phèn sẽ chiếm tỉ lệ cao. Nguồn nước chứa nhiều chất mang tính kiềm, gây hại cho con người trong quá trình sử dụng nước. Nguồn nước nhiễm phèn thường có màu vàng đục, nước lấy lên từ giếng khoan nhiễn phèn xuất hiện mùi tanh khó chịu. Khiến cho các vật dụng vải vóc nhanh bị xỉn màu, quần áo ngả màu vàng vẩn gây mất thâm mĩ, phá hủy các kết cấu vốn có trong vải vóc. Tốn kém những khoản chi phí trong gia đình cho việc dùng các chất tẩy rửa, mua mới thay thế, sửa chữa các trag thiết bị dễ bị cáu bẩn, hoan dỉ trong nhà có sử dụng nguồn nước nhiễm phèn.
 
Lắp đặt hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan nhiễm phèn tại kho xưởng của Công Ty Tekcom
Lắp đặt hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan nhiễm phèn tại kho xưởng của Công Ty Tekcom

Việc ăn uống, tắm giặt cũng bị ảnh hưởng khi hàng ngày, hàng giờ khi mọi người sử dụng nguồn nước nhiễm phèn đó để chế biến, pha chế đồ ăn thức uống. Thức ăn đun nấu với nước giếng khoan không đủ đảm bảo chất lượng, trong khi đó, nước òn bị nhiễm lượng phèn cao vượt mức cho phép của bộ y tế xét duyệt cho phép, làm cho thức ăn nấu lên có lẫn mùi lạ, mất đi những hương vị tự nhiên vốn có của nguồn nước. Chất lượng đồ ăn, cũng như các thành phần giá trị dinh dưỡng trong mỗi món ăn đã bị biến đổi, dưới tác dụng của nhiệt độ, có sự xúc tác cho quá trình phản ứng hóa học không may diễn ra từ các chất trong nước ăn với thanh phần ion độc hại trong nguồn nước nhiễm phèn, đe dọa sức khỏe con người, nguy hiểm hơn đe dọa tới tính mạng người sử dụng nước mỗi ngày. Nước giếng khoan nhiễm phèn khi pha chế trà hay caphe,.. các thức uống sẽ bị mất vị và màu ngả xỉn không còn màu tươi đặc trưng tự nhiên.

Nguồn nước nhiễm phèn có tính kiềm cao sử dụng tắm giặt gây hiện tượng bong tróc da, da khô, tóc trở nên xơ cứng dễ bị gẫy rụng. Nước giếng khoan nhiễm phèn chứa nhiều tính kiềm chế biến nấu nướng đồ ăn, đồ uống  gây ra các chứng bệnh nguy hiểm về đường ruột, cơ thể có nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa, ung thư tích tụ, ảnh hưởng trực tiếp xấu tới sức khoẻ người dùng. Men răng vàng ố, hư hại men răng gây hiện tượng ê buốt răng khi gặp đồ ăn nóng lạnh, ảnh hưởng chất lượng ăn uống, sức khỏe.

 
Cột xử lý sắt trong hệ thống lọc nước giếng khoan
Cột xử lý sắt trong hệ thống lọc nước giếng khoan
 
Nhận thấy nhiều bất cập trong hiện trạng sử dụng nguồn nước giếng khoan và tác hại từ nguồn nước giếng khoan gây ra, đe dọa sức khỏe con người. Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã đưa ra sản phẩm hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn lọc sạch hiệu quả mang lại nguồn nước sạch chất lượng, được lọc sạch loại bỏ phèn chua, lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn vi rút gây bệnh. Hệ thống lọc nước giếng khoan với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt tháo rời, di chuyển dễ dàng. Với nhiều cấp lọc được khảo sát chất lượng kĩ trước khi tạo các vật liệu lọc đặc thù, tùy thuộc chất lượng nước và hàm lượng các chất ô nhiễm để xử lý lọc sạch một cách hiệu quả. Để tăng hiệu quả lọc các kỹ thuật viên Tekcom khuyên các bạn nên tìm hiểu sử dụng thểm giàn phun mưa lắp đặt trước hệ thống lọc nước giếng khoan, đảm bảo chất lượng nước lọc sạch hơn, trong hơn, chất lượng nước đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế quy định. Chất lượng sức khỏe người dùng được hoàn toàn đảm bảo.
 
Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước giếng khoan nhiễm phèn do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom trưc tiếp khảo sát, thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, sản phẩm lọc nước giếng khoan đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, nghiêm ngặt về kĩ thuật, công nghẹ và chất lượng, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nếu bạn còn thêm những băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của Tekcom hỗ trợ thêm thông tin chi tiết vê sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan tới sản phẩm và giúp bạn có nhưng quyết định phù hợp với nhu cầu, mục đích sở hữu ngay một hệ thống lọc nước giếng khoan phù hợp thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

 
máy lọc nước kensi chất lượng cho mọi nhà

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5