Logo site

Lợi ích từ việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu cá

16/04/2018
Nhằm giải quyết những khó khăn cho bà con ngư dân trên các thuyền đánh bắt cá, công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã thi công lắp đặt và cho đi vào hoạt động thành công hệ thống máy lọc nước biển xử lý nguồn nước biển thành nguồn nước ngọt phục vụ những nhu cầu thiết yếu của ngư dân. Giúp giải quyết các vấn đề về nước sạch trên thuyền.

Với đặc điểm có đường bờ biển trải dài, thuận lợi trong vấn đề phát triển các ngành nuôi trồng, đánh bắt thủy hải sản, đánh bắt xa bờ. Cuộc sống các ngư dân được đảm bảo với chất lượng các chuyến đi ra khơi đánh bắt. Mỗi chuyến di chuyển từ đất liền ra tới các ngư trường và tiến hành hoạt động khai thác, đánh bắt cá của các tàu thuyền thường được kéo dài từ 2- 3 tháng. Thời gian có thể dài hơn nữa tùy thuộc vào kế hoạch cũng như đoạn đường đi trên biển.

Trên các tàu thuyền bà con ngư dân sử dụng, mỗi chuyến ra khơi thường sẽ được chuẩn bị rất nhiều từ lương thực, thực phẩm mang đi phục vụ cho cuộc sống trên thuyền cho các thuyền viên  trong cả chuyến đi kéo dài tới vài tháng. Nhiên liệu sử dụng, đá đông ướp lạnh,.. ngoài ra, lượng nước ngọt dự trữ mang theo trên các thuyền là không thể thiếu. Mọi như cầu hoạt động ăn uống sinh hoạt đều cần tới nước ngọt. Nhưng trên thực tế, lượng nước ngọt mang theo không được quá nhiều. Mọi người chỉ định lượng một lượng vừa đủ để mang theo và chỉ được phép ưu tiên sử dụng nguồn nước ngọt đó cho các hoạt động ăn  uống của các thuyền viên. Các việc khác thì phải khắc phục một cách tối đa để tiết kiệm được lượng nước mang theo này. Diện tích tàu thuyền luôn cần hạn chế các vật dụng, nguyên vật liệu mang theo để đả m bảo cho việc tiết kiệm tốt diện tích tàu, ưu tiên cho việc chứa đựng các sản phẩm đánh bắt được ngoài khơi mang về đất liền, giảm trọng lượng tàu thuyền ở mức tối đa nhất.

 
Thuyền đánh bắt cá của ngư dân lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển
Thuyền đánh bắt cá của ngư dân lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển
 

Hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu đánh bắt cá

Trong mỗi chuyến di chuyển ra khơi, các ngư dân mặc dù đã có chuẩn bị rất kĩ, cùng những kinh nghiệm đi lại nhiều năm khả năng định lượng mọi thứ mang đi là hoàn toàn hợp lí, kể cả nguồn nước ngọt phục vụ  cho cuộc sống lênh đênh ngoài biển của họ trong một khoảng thời gian khá dài đến cả 4, 5 tháng. Nhưng không phải lần nào di chuyển của họ cũng gặp thuận lợi và các dự tính, định lượng của họ là vừa đủ. Cuộc sống ngoài khơi thiếu thốn đủ thứ, các thuyền viên phải hạn chế nhất có thể mọi nhu cầu sinh hoạt, đặc biệt trong việc sử dụng nguồn nước ngọt. Nước ngọt chỉ được ưu tiên dùng cho việc ăn uống. Các sinh hoạt như tắm gội, giặt giũ họ phải dùng với nước biển và hi hữu được sử dụng từ 1 tới 2 ca nước ngọt nhỏ để tráng qua lại người. Trừ khi có mưa, nước được tích trữ thêm và việc sinh hoạt tắm giặt được thoải mái hơn với các thuyền viên.

Trong các trường hợp phát sinh, các thuyền không trở về đất liền được theo đúng như dự đinh, nguồn nước ngọt mang theo đã hết,.. Những lúc như này mọi hoạt động lao động sản xuất các tàu thuyền phải tạm dừng, mà mọi người chuẩn bị để cho tàu thuyền quay lại các đảo gần nhất có thể, tại các đảo tiếp thêm nguồn nước ngọt mang theo. Các lần di chuyển vào đảo như này rất tốn kém. Nguồn nguyên, nhiên liệu trên thuyền rất tốn kém mỗi lần di chuyển đi lại của thuyền, các hoạt động khai thác đánh bắt cũng bị trì hoãn, giảm năng xuất lao động, chất lượng mỗi chuyến đi với các khoản chi phí phát sinh tốn kém.

 
 
Các kĩ thuật viên kiểm tra lại hệ thống máy lọc nước biển trước khi bàn giao đi vào hoạt động cho bà con ngư dân
Các kĩ thuật viên kiểm tra lại hệ thống máy lọc nước biển trước khi bàn giao đi vào hoạt động cho bà con ngư dân
 
Nhằm giải quyết những khó khăn cho bà con ngư dân trên các thuyền đánh bắt cá, công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã thi công lắp đặt và cho đi vào hoạt động thành công hệ thống máy lọc nước biển xử lý nguồn nước biển thành nguồn nước ngọt phục vụ những nhu cầu thiết yếu của ngư dân. Giúp giải quyết các vấn đề về nước sạch trên thuyền. Lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển không tốn nhiều diện tích, hệ thống vận hành êm không gây tiếng ồn. Vật liệu đặc trưng  của hệ thống máy lọc nước biển được thiết kế với chất liệu  đặc thù môi trường miền biển, nước mặn dễ bào mòn, hỏng hóc các thiết bị máy. Hệ thống màng lọc RO lọc sạch tới 99,99% vi khuẩn, virut. Nguồn nước đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt được chứng nhận từ bộ y tế. Nước tại vòi uống ngay không cần đun sôi.  Hệ thống màng với cac khe lọc nhỏ chỉ 0,0001 µm, màng lọc chỉ cho phép các phân tử nước đi qua và giữ lại tất cả các tạp chất khác.

Các tàu thuyền sử dụng hệ thống lọc nước biển luôn được tự chủ về việc sản xuất nước ngọt phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt trên thuyền mà không còn tốn kém diện tích chứa đựng, hay mất các khoản chi phí lãng phí mua bình chứa nước trên thuyền như từ trước tới nay. Ngư dân chủ động hơn trong các công việc khai thác sản xuất với nguồn nước ngọt, các hoạt động không còn phụ thuộc vào nguồn nước ngọt nữa. Với hệ thống máy lọc nước biển, tiết kiệm chi phí nhiên liệu chạy động cơ, giảm đi trọng lượng của tàu, thêm một khoảng không gian sử dụng lớn và tăng sức chứa cho các tàu thuyền.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước biển phục vụ trên các tàu đánh bắt cá do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nếu bạn còn thêm những băn khoăn hay thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên, kỹ thuật viên hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc nước biển phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

 
máy lọc nước kensi chất lượng uy tín
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5