Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự giải quyết những vấn đề nước sạch

20/04/2018
Với các căn biệt thự, đồ dùng vật dụng, các trang thiết bị đường ống nước,.. tất cả đều được chú trọng sử dụng với các mặt hàng ở tầm giá cao, chất lượng. Nguồn nước cung cấp cho toàn bộ biệt thự ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sử dụng, thời gian tuổi thọ của các vật dụng. Tekcom đã khảo sát thực tế và đưa ra giải pháp về nguồn nước sạch cho các căn biệt thự với hệ thống lọc tổng chuyên dùng lọc sạch hiệu quả.

Cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống người dân ngày một được nâng cao. Nhiều khu đô thị, chung cư được xây dựng. Đặc biệt nhiều khu nhà cao tầng, biệt thự được đầu tư quy hoạch. Đời sống đi lên, nhưng đồng nghĩ với đó là sự ô nhiễm nghiêm trọng của môi trường, khí hậu, trong đó có vấn đề liên quan tới nguồn nước.

Tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa đất nước môi trường ô nhiễm với lượng nước thải ồ ạt xả ra từ các nhà máy, khu công nghiệp, các lượng nước thải lẫn hóa chất độc hại mà không được xử lý, hoặc đã được xử lý nhưng công nghệ xử lý nguồn rác thải công nghệ chưa được triệt để, nước thải vẫn lẫn chứa các tạp chất độc hại chảy ra môi trường. Gây nguy hiểm, ảnh hưởng chất lượng nguồn nước ngầm, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dân sinh sống tại các khu vực lân cận. Đối với, các khu biệt thự được đầu tư xây dựng, hệ thống đường ống nước cũng như chất lượng nước thường cũng phần nào được đảm bảo với chất lượng nước từ nguồn nước máy thành phố. Nhưng có một thực tế, các nguồn nước này thường có sục thêm khí Clo mùi rất nặng. Nguồn nước có nguy cơ bị tái nhiễm vi khuẩn từ các đường ống, bể chứa, các chủng virut xâm nhập.

 
Lọc tổng biệt thự lọc sạch hiệu quả cho nguồn nước chất lượng
 

Tầm quan trọng hệ thống lọc tổng với các căn biệt thự

Nguồn nước ô nhiễm lẫn nhiều tạp chất nguy hiểm một trong các nguyên nhân đe dọa tới sức khỏe con người. Các chứng bệnh lây nhiễm dễ dàng bị phát tán, nhiều căn bệnh nguy hiểm có thể bị tích ủ gây nên những tình trạng nguy hiểm hơn dẫn tới tử vong, các căn bệnh ung thư. Nước ô nhiễm không những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe  trực tiếp qua đường ăn uống, với nguồn nước mà tình trạng nước chứa nhiều hàm lượng Clo khả năng tẩy rửa cao gây hại cho vải vóc, da dẻ. Nước chứa hàm lượng các ion kim loại Ca2+, Mg2+ lớn, những ion gây nên hiện tượng nước cứng, sử dụng trong thời gian dài khiến cơ thể dễ mắc các căn bệnh về thận, sỏi thận,… Nguồn nước cứng nguyên nhân gây nên sự khô rối của tóc, tóc xơ dễ gẫy rụng, hiện tượng khô da, nứt nẻ da tay.

Với các căn biệt thự, đồ dùng vật dụng, các trang thiết bị đường ống nước,.. tất cả đều được chú trọng sử dụng với các mặt hàng ở tầm giá cao, chất lượng. Nguồn nước cung cấp cho toàn bộ biệt thự ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sử dụng, thời gian tuổi thọ của các trang vật dụng. Tekcom đã khảo sát thực tế và đưa ra giải pháp về nguồn nước sạch cho các căn biệt thự với hệ thống lọc tổng chuyên dùng với các khu biệt thự. Hệ thống lắp tại đầu nguồn nước tổng dẫn nước vào tòa biệt thự. Đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế. Nước lọc sạch tiêu diệt các vi khuẩn, virut gây hại cho sức khỏe. Hệ thống lọc tổng biệt thự với cơ chế lọc chuyên dụng, xử lý các cặn bẩn, tạp chất lơ lửng có lẫn trong nước, lọc sạch tẩy các mùi khó chịu từ trong nước trả lại vị tự nhiên trong nước. Chất lượng nước được cải thiện, loại trừ khả năng khi nước nhiễm bẩn làm han gỉ, cáu cặn ở các trang thiết bị trong nhà, các đường ống dẫn thoát nước không còn hiện tượng ùn tắc, hệ thống bồn chứa, đường ống dẫn cấp thoát nước, lồng máy giặt, tủ lạnh,… mọi thiết bị liên quan sử dụng với nguồn nước được bảo vệ trọn vẹn trong nguồn nước sạch từ tòa biệt thự qua hệ thống lọc tổng. Tiết kiệm được nguồn chi phí tốn kém trong quá trình bảo trì, sửa chữa hỏng hóc do chất lượng nước gây ra với thiết bị trong biệt thự. Thông thường, các vật dụng trong biệt thự thường được mua với giá trị cao, nguồn gốc nhập khẩu, các chi tiết thiết bị khi hỏng hay xẩy ra sự cố sẽ khó tìm cách giải quyết, hoặc để mua mới thay thế cũng vô cùng tốn kém hoặc khó khăn trong việc tìm kiếm bổ sung.

 
Các kĩ thuật viên Tekcom thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng tại các căn biệt thự
Các kĩ thuật viên Tekcom thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng tại các căn biệt thự

Hệ thống lọc tổng biệt thự với thiết kế gọn, không tốn diện tích lắp đặt, phù hợp với kết cấu của các căn biệt thự. Nước sạch lọc đầu nguồn theo các đường ống dẫn tới khắp các vị trí cần dùng tới nước của căn biệt thự, đảm bảo nước sạch cung cấp với số lượng lớn, chủ động hơn với nguồn nước sinh hoạt mỗi ngày. Để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, các kĩ thuật viên Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom tư vấn thêm và khuyến khích các khách hàng của mình tìm hiểu lắp đặt thêm hệ thống màng RO sau hệ thống lọc tổng biệt thự, hệ thống màng lọc RO với các khe lọc nhỏ, chỉ đạt 0,0001µm. Kích thước siêu nhỏ của hệ thống màng lọc này chỉ cho phép các phân tử nước đi qua mà chặn lại tất cả các phân tử, các tạp chất, cặn bẩn, các thành phần ion kim loại gây hại cho chất lượng nguồn nước. Nước sạch sau lọc hoàn toàn tinh khiết, đạt chuẩn nước uống của bộ y tế, nước sau lọc uống ngay không cần đun sôi. Lọc sạch tới hơn 99% vi khuẩn, virut.  Phù hợp với mọi gia đình với sự tiện ích mà hệ thống này mang lại, đăc biệt với các gia đình có con nhỏ, nguồn nước sạch đáp ứng từ những yêu cầu vệ sinh chặt chẽ nhất cho trẻ nhỏ, cơ thể còn yếu ớt, hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện. Lựa chọn hệ thống lọc tổng biệt thự với màng lọc RO là những quyết định đúng đắn mang lại sức khỏe cũng như sự tiện ích, tiết kiệm thời gian. Nước pha sữa, đun nấu bột,.. dùng thức uống cho các bé hoàn toàn được tiệt trùng. Mọi người hoàn toàn yên tâm với chất lượng nước mà hệ thống lọc tổng biệt thự này mang lại.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống lọc tổng biệt thự do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy lọc nước, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe về sản phẩm, dịch vụ, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Và khi bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên, kĩ thuật viên Tekcom hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc tổng biệt thự phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

máy lọc nước Kensi đảm bảo chất lượng nước cho mọi nhà
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5