Logo site

Chọn mua hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm sắt uy tín chất lượng

13/04/2018
Giải pháp với hệ thống lọc sạch nguồn nước giếng được đưa ra khi mọi người có những công trình khai thác sử dụng tới nguồn nước giếng khoan, nguồn nước ngầm trong lòng đất đá. Các mạch nước được khai thác lên và sử dụng cho các nhu cầu sinh hoạt, ăn uống thường ngày của mọi người giải quyết vấn đề nguồn nước ô nhiễm, cùng sự thiếu hụt của nguồn nước sạch. Chất lượng của các nguồn nước giếng khoan không được đảm bảo, tùy thuộc vào điều kiện khí hậu, địa hình, tình trạng đất đá mỗi vùng miền mà nguồn nước giếng khoan khai thác được tại các nơi này có mức độ ô nhiễm, tính chất nguồn nước hoàn toàn khác nhau

Trong tình trạng như hiện nay, nước sạch là vấn đề được cả xã hội quan tâm và luôn là chủ đề chủ chốt trong các phiên bàn luận, tìm giải pháp trong việc nâng cao chất lượng, bảo vệ sức khỏe cho cả nhân loại. Nhiều thông tin được đưa ra rằng nước chiếm tới ¾ diện tích bề mặt trái đất. Nhiều người hay nhầm tưởng và nghĩ nguồn nước là vô hạn, và việc sử dụng nước hoàn toàn thoải mái mà không lo sợ nguồn tài nguyên quý này của chúng ta có khả năng sẽ bị cạn kiệt.

Có một sự thật là nước ngọt con người có thể sử dụng lại không quá nhiều như bạn vẫn nghĩ, nguồn nước ngọt có thể sử dụng phục vụ cho các sinh hoạt của các bạn lại vô cùng khan hiếm nó chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong số ¾ kia còn lại chủ yếu là nguồn nước biển, nước mặn, các tảng băng trôi ngoài đại dương, hay cả lượng hơi nước được bốc hơi,.. Và mọi người thì đều cần tới nguồn nước ngọt đó để duy trì sự sống trên trái đất. Nguồn nước ngọt vốn đã khan hiếm lại đang phải từng ngày đối mặt với tình trạng ô nhiễm trầm trọng.

Nguồn nước giếng khoan gây nhiều nguy hại khi chưa qua xử lý làm sạch

Giải pháp với hệ thống lọc sạch nguồn nước giếng được đưa ra khi mọi người có những công trình khai thác sử dụng tới nguồn nước giếng khoan, nguồn nước ngầm trong lòng đất đá. Các mạch nước được khai thác lên và sử dụng cho các nhu cầu sinh hoạt, ăn uống thường ngày của mọi người. Chất lượng của các nguồn nước giếng khoan không được đảm bảo, tùy thuộc vào điều kiện khí hậu, địa hình, tình trạng đất đá mỗi vùng miền mà nguồn nước giếng khoan khai thác được tại các nơi này có mức độ ô nhiễm, tính chất nguồn nước hoàn toàn khác nhau. Có nơi có sự ô nhiễm nhẹ, có vùng nước khai thác lên có hiện tượng nước vàng ố, có mùi tanh cùng các mảng bám quanh thành chứa, đựng nguồn nước,.. nhiều khả năng nước đã bị nhiễm sắt.
Lắp đặt hệ thống xử lý nguồn nước giếng khoan nhiễm sắt chất lượng
Lắp đặt hệ thống xử lý nguồn nước giếng khoan nhiễm sắt chất lượng

Một số nơi nước bị nhiễm chì, nồng độ Clo cao gây mùi khó chịu, nước có hiện tượng cáu cặn, các lớp cặn bám dưới đáy các vật dụng đun nấu, chứa đựng lâu ngày,.. nguồn nước giếng có hàm lượng các ion kim loại cao thường như Mg2+, Ca2+,..các hàm lượng này vượt trên mức cho phép của bộ y tế đối với nguồn nước sạch sử dụng được bình thường. Với mắt thường quan sát, chất lượng nguồn nước giếng khoan chưa thực sự được khẳng định nhưng qua những kết quả nghiên cứu, khảo sát tại nhiều vùng miền đặc trưng đã cho thấy một sự thật là nguồn nước ngầm từ dưới lòng đất đa phần đều bị ảnh hưởng ô nhiễm, tác động từ môi trường , cũng như nước có tỉ lệ nhiễm sắt rất cao, luôn trong tình trạng đáng báo động và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như chất lượng sản xuất lao động, chất lượng cuộc sống của mỗi người dân.

Nguồn nước giếng khoan, nguồn nước ngầm tự nhiên đều có chứa một lượng sắt nhất định, nồng độ này nhiều hay ít ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng của cuộc sống. Không những xuất hiện trong tự nhiên, với các hoạt động sản xuất tại các khu nhà máy chế xuất độc hại, nơi mà nguồn nước thải chứa theo nhiều độc tố, các chất hóa học độc hại không được xử lý  hoặc đã qua xử lý trước khi xả ra môi trường, nhưng hệ thống xử lý rác thải của các khu vực đó lại không đủ số lượng, công suất, hoặc công nghệ chất lượng xử lý của các hệ thống này không đáp ứng được lượng nước chất thải xả ra môi trường hàng ngày hàng giờ. Tình trạng, xả rác kèm các độc tố nguy hại kéo dài trong một thời gian dài khiến cho chất lượng môi trường bị ảnh hưởng. Cùng với sự bốc hơi, thẩm thấu nguồn nước thải, mưa lũ,.. làm cho nguồn nước ngầm có nhiều khả năng ô nhiễm, nhiễm sắt cao.

Hệ thống xử lý nguồn nước giếng khoan nhiễm sắt tại công ty Tekcom

Hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm sắt uy tín do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom trực tiếp tư vấn thi công lắp đặt sau khi đã có những kết quả đi khảo sát thực nghiệm cụ thể luôn hướng người sử dụng tới những sản phẩm chất lượng, với những giá trị lợi ích mà những sản phẩm này mang lại là tối đa. Hệ thống lọc nước giếng khoan với thiết kế phù hợp, chất liệu làm lên các cột lọc đặc thù,  bền chắc với thời gian cũng như chịu mọi áp lực từ môi trường,  không chịu bất kì những ảnh hưởng nào của sự bào mòn, hư tổn do xô đẩy, dãn nở nhiệt,.. hệ thống vận hành đơn giản không đòi hỏi sự can thiệp của con người, dễ dàng trong việc tháo rỡ, lắp đặt di chuyển.
 
Với hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý nguồn nước nhiễm sắt, vật liệu lọc đặc thù được các kỹ thuật viên Tekcom tư vấn cụ thể để chất lượng nước lọc bên bạn đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt. Nguồn nước sau lọc được loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, tạp chất, các vi khuẩn, virut, thành phần asen gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt, với hàm lượng sắt sẽ được khử sạch hoàn toàn trả lại độ tinh khiết cho nguồn nước lọc. Nước không còn hiện tượng vẩn đục màu vàng, mùi tanh khó chịu trong nước cũng hoàn toàn. Qua hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm sắt trước hết là sức khỏe những người trực tiếp sử dụng nguồn nước được bảo vệ, đẩy lùi tình trạng cơ thể bị nhiễm các căn bệnh thuộc về hệ tiêu hóa của con người, các bệnh đường ruột, viêm loét dạ dày, các bệnh về da, dị ứng, da nổi mẩn phát ngứa,… bệnh sỏi thận. Nguy hiểm hơn khi bị tích tụ lâu ngày, mức độ sử dụng nguồn nước bị nhiễm sắt trong thời gian dài, nguyên nhân chủ yếu gây nên các căn bệnh ung thư, u bướu nguy hiểm, mầm mống lây lan các căn bệnh truyền nhiễm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
 
Hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan nhiễm sắt tại kho xưởng công ty Tekcom
Hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan nhiễm sắt tại kho xưởng công ty Tekcom

Đối với các vật dụng được làm bằng sứ, các trang thiết bị được làm bằng kim loại sau khi nguồn nước giếng khoan được xử lý loại bỏ sắt, nâng cao tuổi thọ sử dụng của các thiết bị, tránh hiện tượng sau khi nhiều lần tiếp xúc với nguồn nước các vật dụng thiết bị bằng sứ và kim loại này lại có các cặn bắm vàng, dễ dàng hoen gỉ. Trong quá trình sinh hoạt, việc sử dụng nguồn nước sau lọc để tắm giặt giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, ít tốn lượng xà phòng cũng như các chất tẩy rửa trong khi sử dụng. Quần áo không bị hoen ố, ngả màu vàng mất mĩ quan và hư hỏng. Nước sau lọc khi tắm giặt giúp da dẻ mịn màng, không còn sự nứt nẻ, khô ráp do nguồn nước cứng gây nên. Không còn hiện tượng nước tóc gẫy rụng, xơ rối,..Sức khỏe người tiêu dùng được đảm bảo, chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước giếng khoan nhiễm sắt do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom trưc tiếp khảo sát, thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, sản phẩm lọc nước giếng khoan đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, nghiêm ngặt về kĩ thuật, công nghẹ và chất lượng, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Nếu bạn còn thêm những băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kĩ thuật  viên nhiều năm kinh nghiệm của Tekcom hỗ trợ thêm thông tin chi tiết vê sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan tới sản phẩm và giúp bạn có nhưng quyết định phù hợp với nhu cầu, mục đích sở hữu ngay một hệ thống lọc nước giếng khoan phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.
 
 cung cấp lắp đặt hệ thống máy lọc nước
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5