Logo site

Tin thị trường

Hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp lọc nước giếng khoan
Hệ thống lọc nước công nghiệp trong hoạt động lọc nước giếng khoan được rất nhiều đơn vị sản xuất và hành chính sự nghiệp sử dụng. Hệ thống giúp loại bỏ các tạp chất ra khỏi nguồn nước cho ra sản phẩm nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn. Vậy hoạt động của hệ thống lọc nước giếng khoan là gì? Cùng tham khảo bài viết sau.
Lưu ý nên biết khi lựa chọn màng RO 8040 máy lọc nước công nghiệp
Màng RO 8040 máy lọc nước công nghiệp với khả năng khử tạp chất lên đến 99.7%, công suất lọc cao khoảng 1000 - 1500 lít/giờ. Đặc biệt màng RO có độ bền cực cao mà giá lại phải chăng nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm, bạn hãy nhớ lưu ý những điều dưới đây.
Dịch vụ thiết kế và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tại Tekcom
Tekcom là đơn vị chuyên lắp đặt các hệ thống lọc nước công nghiệp được ứng dụng các công nghệ lọc khác nhau. Tùy vào đặc điểm nước nguồn, đơn vị sẽ mang đến những giải pháp về nguồn nước sạch phù hợp. Dịch vụ thiết kế và lắp đặt tại Tekcom diễn ra như thế nào? Tham khảo những thông tin sau.
Nước đóng chai sản xuất bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Nhu cầu sử dụng nước đóng chai đang ngày càng cao đối với đời sống con người. Không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng của cá nhân mà còn phục vụ nhu cầu sử dụng của các tổ chức. Sản xuất nước đóng chai bằng máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp kinh doanh nước tinh khiết.
Máy lọc nước công nghiệp trong ngành chế biến thủy hải sản
Chế biến thủy hải sản là một trong những ngành công nghiệp chủ lực của nước ta. Vì vậy, tối ưu chất lượng thành phẩm sau cùng là vấn đề cần được ưu tiên. Để thực hiện tốt mục tiêu trên, sử dụng máy lọc nước công nghiệp là lựa chọn tốt nhất. Kensi sẽ chia sẻ về vai trò của thiết bị trong hoạt động sản xuất này.  
Chi tiết A-Z về phương pháp bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp rất quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đối với mọi ngành công nghiệp cần nước tinh khiết, bảo trì hàng ngày là điều cần thiết để hoạt động bình thường của hệ thống lọc nước tổng thể.
Quy trình lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước công suất lớn, đảm bảo nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Đây là dòng sản phẩm thích hợp sử dụng trong những đơn vị nhà máy, nhà xưởng, khu bệnh viện, trường học… Quy trình lắp đặt hệ thống lọc RO diễn ra như thế nào?
Tiêu chí quan trọng chọn mua máy lọc nước công nghiệp RO
Với một số đơn vị, việc sở hữu máy lọc nước công nghiệp RO là vô cùng cần thiết. Nước cung cấp cho nhiều hoạt động khác nhau, dùng trong ăn uống, sinh hoạt, sản xuất… Làm thế nào để chọn được thiết bị phù hợp nhất? Đâu là những tiêu chí quan trọng cần đặt ra khi chọn mua máy lọc nước?
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện cần lưu ý những vấn đề gì?
Nước sử dụng trong bệnh viện vô cùng quan trọng, phải đảm bảo các tiêu chuẩn đầu ra. Điều này nhằm đảm bảo có thể sử dụng cho từng mục đích nhất định. Bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện? Bạn không biết địa điểm uy tín lắp đặt ở đâu cũng như những lưu ý trong quá trình lắp đặt? Hãy cùng nhau giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5