Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO 1000L/H có giá bao nhiêu?

19/02/2022

Máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Thiết bị có công suất lọc lớn, đáp ứng cầu sử dụng liên tục mỗi ngày tại các đơn vị. Vậy chi phí đầu tư hệ thống lọc công nghiệp 1000l/h là bao nhiêu? Tham khảo ngay báo giá chi tiết mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thiết bị lọc nước công nghiệp khác nhau. Nhưng máy lọc nước công nghiệp 1000l/h vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Đó là do những ưu điểm không thể bỏ qua như:

  • Công suất lọc nước lớn
  • Nguồn nước sau khi xử lý đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn
  • Khả năng vận hành máy êm ái
  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt ở nhiều vị trí
  • Chế độ đóng ngắt điện tự động

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, liệu một thiết bị lọc công nghiệp 1000l/h có đắt không? Đây luôn là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm. Mặc dù những tiện ích đem lại tốt là thế. Song, nếu điều kiện tài chính không đáp ứng đủ thì hẳn không phải ai cũng có thể lựa chọn.

 Nếu như các máy lọc nước công nghiệp với công suất vài trăm lít mỗi giờ có giá khoảng vài chục triệu đồng. Thì dòng máy công suất 1000l/h thường có chi phí đầu tư lên đến hàng trăm triệu đồng. Một số tiền khá lớn và luôn khiến các đơn vị phải đắn đo. Tuy nhiên, với quy người dùng lớn cùng lợi ích mà nó đem lại thì thực sự đây là phương án đầu tư vô cùng hiệu quả. Giúp tạo ra nguồn nước sạch ngay chính trong đơn vị trong hàng chục năm liền.

Cách mua máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h tiết kiệm chi phí

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy lọc nước RO 1000l/h. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ đều có mức giá giống nhau. Chắc chắn sẽ có những địa chỉ bán giá cao và những địa chỉ bán với giá hợp lý. Làm thế nào để người dùng có thể chọn được hệ thống lọc ưng ý nhất nhưng vẫn phải đảm bảo tiết kiệm chi phí?

Lựa chọn những địa chỉ uy tín trên thị trường như Kensi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được thiết bị lọc nước công nghiệp chất lượng nhất. Tuyệt đối tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay. Sản phẩm được chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

Hình ảnh thực tế lắp đặt
Hình ảnh thực tế lắp đặt

  • Có báo giá máy lọc nước công nghiệp chi tiết

Hãy tỉnh táo chọn những sản phẩm có báo giá càng chi tiết càng tốt. Điều này nhằm hạn chế tình trạng phát sinh một số chi phí khác ngoài báo giá như chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, chi phí hướng dẫn vận hành…

  • Chế độ bảo hành uy tín

Với hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000l/h có giá trị lớn, bạn nên mua ở những địa chỉ có chế độ bảo hành lâu dài. Bởi trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những trường hợp hỏng hóc mà bạn chưa thể nào khắc phục được. Đó chính là lý do mà bạn cần đến một chế độ bảo hành uy tín. Nhờ đó mà thiết bị có thể vận hành đúng cách và hiệu quả hơn.

  • Chính sách chiết khấu giảm giá ưu đãi

Chính sách chiết khấu ưu đãi là một trong những điều kiện giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí đầu tư. Mỗi đơn vị khác nhau sẽ triển khai những chương trình khuyến mãi và giảm giá khác nhau.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp lọc nước công nghiệp. Các thiết bị lọc nước tại Kensi luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mức giá.

Công suất máy 1000l/h thương hiệu máy lọc nước Kensi
Công suất máy 1000l/h thương hiệu máy lọc nước Kensi

Trong thời gian này, Kensi đang diễn ra sự kiện giảm giá máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h lớn nhất năm. Khách hàng mua hàng tại đây sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chưa từng có. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Kensi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết sản phẩm.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5