Logo site

Máy lọc nước công nghiệp - "Cứu tinh" cho nguồn nước ô nhiễm

19/02/2022

Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp hữu ích cho các công ty, doanh nghiệp, đơn vị sản xuất. Với việc cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết, máy lọc công nghiệp đã “đánh bay” nỗi lo của các chủ cơ sở về nguồn nước ô nhiễm, không đảm bảo.

Máy lọc nước công nghiệp là gì?

Máy lọc nước công nghiệp được biết đến là một trong những thiết bị xử lý nước hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Máy có hệ thống lọc nước tinh vi, bao gồm các bộ phận như: màng lọc ro, máy bơm, bình áp, van, lõi lọc… 

Thiết bị lọc nước tinh khiết
Thiết bị lọc nước tinh khiết

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó, máy lọc nước RO công nghiệp ưa chuộng hơn cả. Máy lọc RO ra đời sau, kế thừa những ưu điểm của các sản phẩm trước đó và được cải tiến vượt trội. Máy lọc nước RO tích hợp công nghệ thẩm thấu ngược với kích thước màng lọc siêu nhỏ. Lỗ lọc của màng chỉ có kích thước khoảng 0.0001 micron, từ đó giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các chất gây hại có trong nước. 

Máy lọc nước công nghiệp - “Cứu tinh” cho nguồn nước ô nhiễm trầm trọng

Bài toán xử lý nguồn nước ô nhiễm sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bởi thông qua hệ thống lọc nước công nghiệp RO, các đơn vị sản xuất sẽ chủ động hơn trong từng khâu. Thiết bị cho nguồn nước đầu ra sạch sẽ, an toàn, bảo vệ chất lượng cho chính các sản phẩm trên dây chuyền sản xuất cũng như an toàn sức khỏe của người dùng. 

  • Máy lọc nước công nghiệp cung cấp lượng nước lớn

Đặc điểm của các loại máy lọc công nghiệp trên thị trường đó là công suất hoạt động lớn. Công suất máy lọc nước dao động từ 150 - 100.000 lít trong một giờ. Tùy vào nhu cầu sử dụng, quy mô, phạm vi của doanh nghiệp, công ty mà bạn đưa ra quyết định lựa chọn máy lọc phù hợp. 
 

Máy lọc nước cung cấp lưu lượng nước lớn
Máy lọc nước cung cấp lưu lượng nước lớn
 

Với sự đa dạng của các mức công suất này sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả những công ty quy mô nhỏ cho đến các phân xưởng, nhà máy có quy mô lớn hơn…  Đơn vị sẽ vừa được đảm bảo có đủ nước uống tinh khiết cho tập thể cán bộ, nhân viên, công nhân, vừa có được nguồn nước sạch cho tất các dây chuyền sản xuất. 

Không chỉ đáp ứng lượng nước lớn cho hoạt động sản xuất hoặc nhu cầu sinh hoạt của các công nhân trong nhà máy, máy lọc còn tạo ra nguồn nước an toàn, sạch sẽ.

Máy lọc với máy lọc nước công nghiệp RO tiếp nhận nguồn nước đầu vào từ ao, hồ, sông, suối hay các mạch nước ngầm. Qua hệ thống lọc thô gồm các cột lọc, nguồn nước được xử lý một phần tạp chất có chứa trong đó, cho ra nguồn nước sạch, loại bỏ đến 80% các chất gây hại.
Nguồn nước được đưa qua hệ thống màng lọc RO với công nghệ hàng đầu của Nhật Bản và kết quả là nguồn nước sạch đến 99%. Đối với các hệ thống máy lọc cao cấp, nguồn nước còn được sục qua Ozone để loại bỏ vi khuẩn. 

Quy trình lọc nước khép kín, đã được kiểm nghiệm về chất lượng. Vì vậy, với nguồn nước đầu ra sau khi sục Ozone, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng. Có thể sử dụng trực tiếp nguồn nước đầu ra đạt chuẩn để sản xuất nước tinh khiết, nước đóng chai… hay dẫn đến từng dây chuyền, công đoạn sản xuất có yêu cầu sử dụng lượng nước nhất định.

Hệ thống máy lọc nước Kensi
Hệ thống máy lọc nước Kensi

Thật tuyệt vời phải không nào? Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về máy lọc nước công nghiệp là gì cũng như tính ứng dụng rộng rãi của thiết bị này. Mong rằng kiến thức cung cấp sẽ có ích cho bạn đọc, để giúp bạn vừa có thêm sự hiểu biết, vừa có được quyết định lựa chọn, mua sắm phù hợp nhất cho đơn vị của mình.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5