Logo site

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tại nhà xưởng quy mô lớn

19/02/2022

Nhà xưởng có quy mô càng lớn thì nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch lại càng cao. Nơi đây luôn diễn ra liên tục các hoạt động sản xuất công nghiệp khiên lượng nước tiêu thụ mỗi ngày lên đến hàng nghìn mét khối. Với quy mô sử dụng nước sạch tại nhà xưởng như trên thì đơn vị nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp nào?

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng

Việc lựa chọn không chính xác hệ thống lọc công nghiệp sẽ không thể đáp ứng hết nhu cầu sử dụng nước sạch mỗi ngày tại nhà xưởng. Hon nữa còn gây lãng phí tiền bạc đầu tư, trong khi hệ thống không thực sự mang đến hiệu quả như mong đợi. Trước khi mua hệ thống này, bạn nên tham khảo những tư vấn hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây!

  • Công suất lọc nước phù hợp với quy mô

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cần phải quan tâm đến yếu tố đầu tiên là quy mô sử dụng. Khi các hoạt động sản xuất tại nhà xưởng diễn ra liên tục, đòi hỏi nguồn nước cung cấp mỗi ngày vô cùng lớn. Bạn không thể nào chọn một hệ thống lọc nước có công suất nhỏ được.

Lựa chọn công suất phù hợp quy mô nhà xưởng
Lựa chọn công suất phù hợp quy mô nhà xưởng

Trên thực tế, lựa chọn này không phải là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí. Hơn thế nữa, nó còn khiến bạn tốn kém rất nhiều tiền bạc. Bởi chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy luôn ở mức cao do máy phải hoạt động thường xuyên.

  • Lắp đặt hệ thống sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại

Công nghệ lọc nước hiện góp phần đảm bảo chất lượng nguồn nước cho người sử dụng. Hiện nay, các hệ thống lọc nước RO công nghiệp được rất nhiều đơn vị lựa chọn. Không những loại bỏ được các chất cặn bã, ion kim loại mà còn lọc sạch được tới 99.9% thành phần vi khuẩn gây hại. Các công nhân hoàn toàn có thể sử dụng luôn nguồn nước này để uống trực tiếp hoặc nấu ăn hàng ngày.

  • Lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với điều kiện tài chính

Chi phí đầu tư máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng tương đối lớn. Vì thế, các đơn vị nên lựa chọn thiết bị có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Thiết bị có mức giá rẻ hơn thường có công suất thấp hơn. Trong trường hợp chi phí đầu tư hệ thống lọc nước công suất lớn quá cao thì bạn nên chọn lắp đặt hai hệ thống có công suất nhỏ hơn. Chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Lựa chọn hệ thống lọc nước phù hợp ngân sách
Lựa chọn hệ thống lọc nước phù hợp ngân sách

Chắc hẳn không một nhà xưởng nào muốn vừa mất tiền đầu tư máy, vừa mất thêm tiền thuê người vận hành thiết bị hoạt động cả ngày. Thực sự rất tốn kém và không đem lại hiệu quả cao chút nào. Đó chính là lý do mà bạn nên chọn các hệ thống lọc công nghiệp vận hành theo cơ chế đóng ngắt tự động. Trang bị bảng điều khiển thông minh để trực tiếp xử lý các thao tác nhanh chóng.

Nhà xưởng nên sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp của đơn vị nào?

Không phải sản phẩm nào cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong hoạt động sản xuất tại nhà xưởng. Bạn đã tìm hiểu nhiều nơi khác nhau, nhưng chưa biết nên chọn hệ thống lọc nước của đơn vị nào là tốt nhất?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối hệ thống lọc nước công suất lớn, Kensi luôn tự tin mang đến giải pháp lọc nước tại nhà xưởng quy mô lớn tốt nhất hiện nay. 

Các sản phẩm tại đơn vị chúng tôi luôn được trang bị công nghệ lọc nước tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Toàn bộ thiết bị lọc nước công nghiệp Kensi đều được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc. Mọi sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sự tiện lợi, an toàn và linh hoạt trong quá trình sử dụng. 

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Kensi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá sản phẩm hệ thống lọc nước công nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5