Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng

21/02/2022

Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bởi nguồn nước ô nhiễm đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sản xuất. Do đó, con người muốn tìm kiếm thiết bị để khắc phục tình trạng này. Vậy, lắp đặt hệ thống này ra sao, cần lưu ý điểm gì, đón đọc ngay bài viết sau nhé!

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Trước khi đi tìm hiểu về các lắp đặt, những lưu ý khi lắp đặt thì bạn cần nắm sơ qua những kiến thức về hệ thống lọc nước công nghiệp nói chung. 
 

Thiết bị lọc nước công suất lớn
Thiết bị lọc nước công suất lớn
 

Đây thực chất là tập hợp các thiết bị, các màng lọc được kết nối với nhau nhờ ống dẫn nối. Màng lọc có chức năng ngăn chặn bụi bẩn, tạp chất và vi khuẩn trở lại. Sau đó, nguồn nước tiếp tục được lọc qua hệ thống khép kín, đạt tiêu chuẩn. Cuối cùng tạo ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. 

Lưu ý về việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

4 lưu ý quan trọng khi lắp đặt hệ thống lọc công nghiệp.

Khảo sát vị trí lắp đặt

Khảo sát vị trí là bước quan trọng đầu tiên khi lắp đặt hệ thống lọc nước.Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian thi công, chi phí lắp đặt mà còn tạo sự thuận tiện cho quá trình sử dụng các thiết bị, bảo trì sau này. 

Nên lắp đặt hệ thống lọc nước tại nơi thông thoáng, tránh nơi ẩm thấp. Do những nơi ẩm thấp, không gian kín sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của nguồn nước, gián tiếp tác động đến thiết bị, giảm tuổi thọ của thiết bị. 

Xác định nguồn cấp nước của hệ thống lọc nước công nghiệp

Mỗi khu vực lắp đặt hệ thống lọc nước sẽ có đặc điểm khác nhau. Bạn cần nghiên cứu, xác định chính xác nguồn cấp nước đặt ở vị trí nào để duy trì nguồn cấp nước dồi dào.  Đồng thời, đây cũng là cách đảm bảo tuổi thọ tốt nhất cho các sản phẩm. 

Kiểm tra thiết bị lọc trong máy lọc nước công nghiệp

Hãy chắc chắn rằng thiết bị máy lọc của bạn không có vấn đề gì trước khi lắp đặt. Có như vậy, quá trình lắp đặt và vận hành mới không xảy ra sự cố đáng tiếc. 
 

Các thiết bị trong thiết bị lọc nước
Các thiết bị trong thiết bị lọc nước
 

Bạn có thể kiểm tra về hình dáng bên ngoài có bị biến dạng hay không, phụ kiện đi kèm có đầy đủ, hay các vị trí nối có chắc chắn hay không… 

Lưu ý khi lắp màng lọc 

Trong quá trình lắp đặt màng lọc hệ thống lọc nước công nghiệp, để tạo nguồn nước đầu ra với chất lượng là tốt nhất, bạn cần đảm bảo điều kiện vệ sinh cho bộ phận này. 

Trong quá trình sử dụng, thường xuyên lau dọn định kỳ, hạn chế tình trạng bụi bẩn hoặc các loại côn trùng xâm nhập hệ thống. 

Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị và dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Chính sự đa dạng này giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên cũng gây ra những khó khăn trong việc chọn lựa được thiết bị chất lượng, có mức giá phù hợp. 
 

Người xưa từng nói: “Tiền nào của nấy”. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là thiết bị hiện đại, do đó, giá thành tương đối cao. Nếu bạn tìm thấy những đơn vị cung cấp giá thấp hơn nhiều so với giá mặt bằng chung thì khả năng cao là hệ thống không đạt chuẩn, có thể gây hại cho người dùng. 
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại máy lọc nước chính hãng, Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể bổ sung vào sự lựa chọn của mình.

  • Tekcom được ví như siêu thị thu nhỏ, với đa dạng các loại máy lọc nước công nghiệp.
  • Các thiết bị máy lọc nói chung hay máy lọc nước RO công nghiệp chính hãng.
  • Tekcom đem tới cho khách hàng chính sách bảo hành dài hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Tekcom sẵn lòng phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Trên đây là những thông tin về hệ thống lọc nước công nghiệp, lưu ý khi lắp đặt hệ thống. Cùng với đó, là gợi ý về địa chỉ lắp đặt uy tín, giá thành phù hợp, mong rằng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thiết bị và chọn cho mình đơn vị cung cấp tốt nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5