Logo site

Tin thị trường

Nên hay không sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO tại các khu tập thể?
Máy lọc nước công nghiệp RO hiện tại đang được ứng dụng rất nhiều tại các tòa nhà, công ty, xí nghiệp, bệnh viện hay trường học…Nếu như bạn đang băn khoăn, không biết có nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tại các khu tập thể hay không? Hãy đọc ngay chia sẻ sau.
Ưu điểm của than hoạt tính trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Vật liệu lọc than hoạt tính trong hệ thống lọc nước công nghiệp luôn là một thành phần vô cùng quan trọng. Nó nằm trong hệ thống lọc thô giúp khử mùi, khử màu, khử các độc tố trong nước. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn những ưu điểm của than hoạt tính trong xử lý nước.
Sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO bảo vệ sức khỏe người dùng
Nguồn nước sạch và chất lượng là yếu tố cần gìn giữ để nâng cao sức khỏe con người. Tuy nhiên thực trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay lại rất đáng báo động. Người dùng cần tìm đến các giải pháp xử lý nước triệt để. Máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp tốt hiện nay.
Có nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO cho hồ cá koi
Sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO cho hồ cá koi đang là sự chọn lựa của rất nhiều khách hàng có niềm đam mê chơi cá cảnh. Việc sử dụng hệ thống lọc nước này giúp cho đàn cá có được nguồn nước sinh sống sạch sẽ và giàu dinh dưỡng. Vậy thực chất những lợi ích trên có thực hay không? Hãy cùng Tekcom đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho chung cư
Nguồn nước sạch trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người dân. Nhất là nơi tập trung đông dân cư như các chung cư. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp vàng mang lại nguồn nước sạch, chất lượng. Không chỉ là nguồn nước sinh hoạt mà nước uống trực tiếp cũng được đảm bảo tuyệt đối.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cần thiết như thế nào?
Việc đầu tư lắp đặt các hệ thống lọc nước công nghiệp luôn là giải pháp hoàn hảo đối với một số đơn vị. Đây là thiết bị có thể sản xuất ra nguồn nước sạch với lưu lượng lớn mỗi ngày. Tuy nhiên giá bán đối với máy hơi cao nên nhiều đơn vị còn e ngại. Vậy nó có thực sự cần thiết để đầu tư không?
Công nghệ lọc tốt nhất cho máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp hiện nay được ứng dụng các công nghệ xử lý nước khác nhau. Mỗi công nghệ lọc đều có hiệu quả lọc riêng biệt, đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm nước nguồn. Vậy, công nghệ lọc nào tốt nhất được ứng dụng cho hệ thống lọc công suất lớn.
Xử lý triệt để nước nhiễm khuẩn bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Tỷ lệ nước nhiễm khuẩn tại Việt Nam hiện nay là vấn đề rất đáng báo động. Không chỉ ở nước giếng khoan, mà cả các nguồn nước máy cũng vẫn còn tỷ lệ vi khuẩn cao. Cùng tìm hiểu về quá trình xử lý nước nhiễm khuẩn của hệ thống lọc nước công nghiệp.
Máy lọc nước công nghiệp cho trường học dùng như thế nào tốt nhất?
Máy lọc nước công nghiệp trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà trường. Bởi sản phẩm cho ra nguồn nước sạch, tinh khiết đảm bảo sức khỏe của giáo viên và học sinh. Với công suất lớn thiết bị sẽ sản xuất liên tục để cung cấp nguồn nước lớn cho trường học.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5