Logo site

Yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp - Mua máy lọc ở đâu tốt nhất

19/02/2022

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước công nghiệp khác nhau, với giá thành có sự chênh lệch. Vậy, yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán của thiết bị này, cũng như mua máy lọc ở đâu vừa đảm bảo chất lượng tốt, mức giá hợp lý. Khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Các yếu tố quyết định đến giá máy lọc nước công nghiệp

3 yếu tố quan trọng, quyết định đến mức giá bán các sản phẩm máy lọc nước phải kể đến đó là: thương hiệu máy lọc, công suất máy lọc nước và thiết kế của sản phẩm. 

  • Thương hiệu máy lọc nước

Mỗi thương hiệu máy lọc nước sẽ áp dụng công nghệ khác nhau, chính vì vậy, sự định giá về giá thành cũng có sự cao thấp khác nhau. Máy lọc nước thông thường có giá thấp hơn so với máy lọc nước RO công nghiệp. 
 

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp
 

Tiếp đó, mỗi đơn vị cung cấp, phân phối máy lọc nước đến tay người tiêu dùng sẽ có dịch vụ trước, sau bán và giá cả riêng nhằm cạnh tranh, thu hút khách hàng. Thông thường, với các hệ thống lọc nước công nghiệp RO, dịch vụ đi kèm có thể chiếm đến 20 - 40% giá trị của sản phẩm.

  • Công suất máy lọc nước công nghiệp

Công suất máy lọc nước càng lớn thì giá thành của thiết bị sẽ càng cao. Dao động từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng/ sản phẩm. Đối với các sản phẩm có cùng công suất, một số tùy chọn nhằm nâng cao chất lượng nước đầu ra cũng sẽ ảnh hưởng đến giá bán của máy lọc. Số lượng tùy chọn nhiều, yêu cầu công nghệ cao thì giá của máy lọc cũng sẽ nhỉnh hơn.
Do đó, bạn nên tìm hiểu rõ nhu cầu sử dụng, từ đó chọn lựa sản phẩm có công suất và mức giá phù hợp. Việc xác định chính xác sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, tránh lãng phí các khoản phát sinh không đáng có. 

Thiết kế máy lọc nước có những yêu cầu đặc thù, phù hợp với nhu cầu của người dùng, thì mức giá của sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Bởi, để lắp đặt được hệ thống lọc RO với chất lượng nước đầu ra sạch sẽ, tinh khiết đòi hỏi những quy định khắt khe trong quá trình sản xuất. Có những hệ thống sẽ cần đến các linh kiện phụ trợ để tăng cường chất lượng nguồn nước. 

Thiết kế máy lọc nước công nghiệp RO
Thiết kế máy lọc nước công nghiệp RO

Mua máy lọc nước công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Không khó để tìm kiếm những đơn vị cung cấp máy lọc công nghiệp cho gia đình, công ty, doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, chính sự đa dạng các sản phẩm này trên thị trường lại đặt ra bài toán khó cho bạn trong việc làm sao để lựa chọn được sản phẩm chất lượng. 

Song, cũng đừng lo lắng khi có Tekcom - đơn vị sản xuất, cung cấp và lắp đặt máy lọc nước uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tekcom hiện đang nghiên cứu và sản xuất hệ thống máy lọc RO công nghiệp mang thương hiệu Kensi. Trải qua hơn 10 năm kể từ khi thành lập, Tekcom đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất, phân phối máy lọc, các linh kiện máy lọc nước RO công nghiệp. 

Máy lọc nước công nghiệp sử dụng màng lọc RO có cơ chế thẩm thấu ngược. Màng RO loại bỏ hoàn toàn tạp chất, chất gây hại, vi khuẩn… có trong nước. Tiếp đó, tại Tekcom, khách hàng được thỏa sức lựa chọn sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Thương hiệu máy lọc nước Kensi
Thương hiệu máy lọc nước Kensi

Công suất nhỏ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, và công suất lớn của các dòng máy lọc tại Tekcom cũng đáp ứng tốt việc cung cấp nước cho các khu dân cư, khu công nghiệp, xưởng sản xuất… Đặc biệt, với chính sách bán hàng phù hợp, kết hợp nhiều ưu đãi cùng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành dài hạn, chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn mà bạn không nên bỏ qua. 

Tựu chung, giá máy lọc nước công nghiệp công suất lớn được chia thành nhiều phân khúc dựa theo 3 yếu tố chính trên. Hy vọng qua những chia sẻ sẽ giúp bạn có căn cứ, dựa vào đó để đánh giá, tìm kiếm và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5