Logo site

Vì sao nên thuê máy lọc nước tỉnh Đồng Nai?

23/08/2022

Thuê máy lọc nước tỉnh Đồng nai hiện đang là dịch vụ Hot trên địa bàn tỉnh. Một số nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngắn hạn hay muốn tối ưu chi phí ban đầu nên nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ này. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tốt nhất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai hiện nay? Cùng theo dõi những thông tin ngay sau đây.

Lợi ích của việc thuê máy lọc nước tỉnh Đồng Nai

Bên cạnh việc mua mới máy lọc nước thì một số khách hàng có nhu cầu thuê máy lọc nước. Mỗi lựa chọn đều có những ưu điểm riêng. Điều quan trọng nhất là lựa chọn được giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính hiện tại. Vậy, lợi ích của việc thuê máy lọc nước tỉnh Đồng Nai là gì?

  • Thuê máy lọc nước giúp tiết kiệm chi phí ban đầu

Thay vì bỏ ra một số vốn đầu tư tương đối lớn ban đầu để mua máy lọc nước, khách hàng chỉ cần bỏ ra một số tiền rất nhỏ hàng tháng để sử dụng dịch vụ cho thuê. Thậm chí, số tiền này còn nhỏ hơn cả chi phí mua nước đóng bình, đóng chai ngoài thị trường.
 

Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai
Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai

  • Đảm bảo chất lượng nước sạch, an toàn sử dụng

Các dòng sản phẩm máy lọc nước cho thuê đều là những thiết bị chất lượng, đảm bảo mới và đáp ứng chất lượng nước sạch, tinh khiết cho mọi nhu cầu. Khách hàng cũng sẽ không còn lo lắng về chất lượng nước cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng máy.

  • Thuê máy lọc nước giúp doanh nghiệp chủ động cung cấp nước sạch

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng thiếu nước. Nhất là khi vào những giờ cao điểm, hết nước mà các đơn vị cung cấp nước đóng bình không thể mang đến kịp thời.

  • Xua tan nỗi lo về các chi phí phát sinh

Khi cho thuê máy lọc nước tỉnh Đồng Nai, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đồng hành cùng khách hàng. Mọi chi phí phát sinh như: bảo dưỡng, thay thế lõi định kỳ, vệ sinh máy… đều do bên đơn vị cho thuê cho trả và thực hiện.

 

Khi nào thì nên thuê máy lọc nước tỉnh Đồng Nai?

Không phải lúc nào sử dụng dịch vụ cho thuê máy lọc nước tỉnh Đồng Nai cũng là tốt nhất. Lựa chọn này sẽ là tốt nhất khi thỏa mãn những yếu tố sau đây:
 

Khi nào nên thuê máy lọc nước?
Khi nào nên thuê máy lọc nước?

  • Nhu cầu sử dụng máy lọc nước trong ngắn hạn

Dịch vụ thuê máy lọc nước sẽ tốt nhất khi nhu cầu sử dụng mang tính thời vụ. Có nghĩa là chỉ có nhu cầu trong ngắn hạn và tại một khoảng thời gian nhất định. Ví dụ như văn phòng, nhà máy có số lượng nhân viên lớn trong một thời gian nhất định thì có thể lựa chọn giải pháp đi thuê. Có thể bạn chưa biết, chi phí thuê máy lọc nước từ 2-3 năm sẽ rẻ hơn việc mua máy lọc nước mới.

  • Chi phí ban đầu chưa có nhiều

Để đầu tư một dòng máy lọc nước gia đình thì rất đơn giản, chỉ giao động từ 4-10 triệu đồng. Tuy nhiên để đầu tư vào máy lọc nước công suất lớn thì chi phí có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp đi thuê để tiết kiệm chi phí ban đầu.

  • Thường áp dụng cho các doanh nghiệp, khu vực tập thể

Như đã nói ở trên, nếu chỉ sử dụng tại quy mô gia đình thì có thể mua mới. Còn nếu dùng tại các công ty, nhà máy thì giải pháp đi thuê là lựa chọn đáng cân nhắc.

 

Giá thuê máy lọc nước tại Đồng Nai ở đâu tốt nhất?

Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước tốt nhất tại Đồng Nai, EBICO là lựa chọn hoàn hảo. EBICO cho thuê các dòng máy lọc nước thương hiệu Kensi - Thương hiệu hơn 11 năm hình thành và phát triển. Cho thuê máy lọc nước RO gia đình, công nghiệp, hệ thống lọc tổng, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện,... với đa dạng gói dịch vụ, thời gian cho thuê khác nhau. Giá cho thuê tại EBICO luôn đảm bảo tốt nhất thị trường, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Giá thuê máy lọc nước tại Đồng Nai
Giá thuê máy lọc nước tại Đồng Nai
 

Bạn muốn nhận báo giá thuê máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 079 388 7779

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5