Logo site

Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai nhanh chóng

22/08/2022

Bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai là một trong những hạng mục quan trọng đối với khách hàng sử dụng máy lọc nước. Nhiều khách hàng không chú trọng đến việc làm này khiến máy lọc nước xảy ra các lỗi hư hỏng, chất lượng nước sau lọc không đảm bảo. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất tại Đồng Nai?

Những điều cần biết về bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai

  • Tác dụng của việc bảo dưỡng máy lọc nước

Việc bảo dưỡng định kỳ máy lọc nước giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn, hạn chế các lỗi hư hỏng. Cụ thể là cung cấp đủ lượng nước cho máy bơm hoạt động, bảo vệ màng RO, tránh được nhiều rủi trong quá trình vận hành. Đặc biệt là giúp chất lượng nước luôn đảm bảo, duy trì tuổi thọ hệ thống máy.
 

Dấu hiệu nhận biết máy lọc nước tỉnh Đồng Nai cần bảo dưỡng
Dấu hiệu nhận biết máy lọc nước tỉnh Đồng Nai cần bảo dưỡng

  • Những dấu hiệu cho thấy cần bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai

Một số dấu hiệu cho thấy đã đến lúc máy lọc nước cần được bảo dưỡng như: Lưu lượng nước thành phẩm giảm so với công suất ban đầu. Đồng hồ đo áp lực nước ở các cột lọc, màng lọc tăng, chất lượng đầu ra không đạt yêu cầu. Máy bơm trong thiết bị kêu to hơn bình thường, hiện tượng máy không chạy, một số vật tư tiêu hao. Bạn cũng có thể nhận biết khi đến thời gian cần phải thay thế theo nhà sản xuất.

  • Thời gian bảo dưỡng định kỳ máy lọc nước tỉnh Đồng Nai

Tùy vào mức nước tiêu thụ, dòng máy mà thời gian bảo dưỡng cho các dòng sản phẩm sẽ khác nhau. Thông thường sau khoảng từ 1 – 2 năm thì người dùng cần bảo dưỡng máy lọc nước để sớm tìm ra những vấn đề và khắc phục nhanh chóng.

 

Các hạng mục bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai

Bảo dưỡng máy lọc nước là việc kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, xem xét các hạng mục xem máy có đang hoạt động tốt. Nếu xảy ra tình trạng hao mòn, các sự cố thì cần nâng cấp và khắc phục. Các hạng mục bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai sẽ được tóm gọn thông qua 4 vấn đề sau đây:

  • Kiểm tra tổng quát hệ thống thiết bị

Đơn vị bảo dưỡng máy lọc nước sẽ xem xét tổng quát máy lọc nước từ trong ra ngoài. Nếu phát hiện một bộ phận bất kỳ hoạt động không hiệu quả, đã bị hao mòn, đơn vị bảo dưỡng sẽ tiến hành khắc phục triệt để bằng cách sửa chữa hoặc thay mới.
 

Các hạng mục bảo dưỡng máy lọc nước
Các hạng mục bảo dưỡng máy lọc nước

  • Kiểm tra chất lượng nguồn nước đầu ra

Chất lượng nước đầu ra sẽ phản ánh hệ thống lọc nước có đang vận hành tốt hay không. Được thực hiện bằng cách thiết bị đo chất lượng nước chuyên dụng hoặc lấy mấy nước và kiểm nghiệm. Nếu nước không đáp ứng chất lượng sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp.

  • Vệ sinh thiết bị

Vệ sinh máy lọc nước cũng là hạng mục cơ bảo trong quy trình bảo dưỡng máy. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lau chùi bụi bẩn bên trong máy. Quan trọng nhất là xử lý toàn bộ hệ thống lõi lọc, vật liệu lọc, màng lọc. Đổ các chất cặn bã bên trong, đồng thời vệ sinh các bộ lọc.

Các vật liệu lọc như than, cát, sỏi,... trong các cột lọc, lõi lọc nước có vai trò hút và giữ lại các chất độc hại. Do đó, để đảm bảo chất lượng nguồn nước, các vật liệu lọc này cần được thay thế sau 1 năm sử dụng. Bên cạnh đó, màng lọc cũng là thiết bị cần được thay thế sau từ 2-5 năm sử dụng, tùy vào từng loại màng lọc cũng như mức độ ô nhiễm nước nguồn.

 

Bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai ở đâu uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại Đồng Nai uy tín, EBICO là lựa chọn tốt nhất. EBICO cung cấp đa dạng các thiết bị lọc nước, linh kiện lọc nước và các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Gói dịch vụ bảo dưỡng tại EBICO vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tối ưu chi phí trong từng hạng mục. 
 

Đơn vị bảo dưỡng máy lọc nước uy tín
Đơn vị bảo dưỡng máy lọc nước uy tín
 

Để nhận báo giá bảo dưỡng máy lọc nước tỉnh Đồng Nai tại EBICO, Quý khách hàng hãy liên hệ Hotline: 079 388 7779.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5