Logo site

Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng thương hiệu Kensi

22/08/2022

Nhu cầu mua máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng ngày càng tăng cao do thực trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng. Giữa rất nhiều thương hiệu, máy lọc nước Kensi vẫn là cái tên nổi bật với chất lượng sản phẩm cùng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Vậy, khách hàng có thể mua máy lọc nước tại Đồng Nai chính hãng Kensi tại đâu?

Lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng đem lại lợi ích gì?

Các dòng sản phẩm máy lọc nước trên thị trường hiện nay phân phối từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên khách hàng cần cẩn thận lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng nếu không sẽ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
 

Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai Kensi
Máy lọc nước tỉnh Đồng Nai Kensi
 

Những sản phẩm máy lọc nước có giá rẻ hơn hẳn so với với thị trường rất có thể là hàng nhái thương hiệu. Vậy nên, bạn cần lựa chọn được máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng để đem về những ưu điểm sau:

  • Đảm bảo về sức khỏe

Các loại máy lọc nước chính hãng hầu hết đều đã được thông qua các dây chuyền kiểm tra. Các loại máy này sử dụng các công nghệ lọc cao cấp như lọc RO, Nano với linh kiện đảm bảo tiêu chuẩn. Do đó khi lựa chọn được máy lọc nước chính hãng, bạn sẽ có được sự an toàn cho sức khỏe cũng như đảm bảo chất lượng nước sử dụng trong sinh hoạt.

  • Máy lọc nước chính hãng có độ bền lâu hơn và nhiều tính năng sử dụng tiện ích

Đây là một trong những ưu điểm tuyệt đối mà các dòng sản phẩm máy lọc nước chính hãng mang lại. Các dòng máy lọc nước chính hãng thường có những tính năng cao cấp, điển hình như tự báo động khi có lỗi, khử trùng, bổ sung khoáng chất sau khi lọc. Bên cạnh đó, tuổi thọ máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng sẽ được duy trì lâu dài. Các thiết bị này ít xảy ra các lỗi hư hỏng, tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa cho người dùng.

 

Vì sao nên mua máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng thương hiệu Kensi?

Máy lọc nước Kensi là thương hiệu được phát triển bởi công ty cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom. Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu máy lọc nước Kensi đã trở nên quen thuộc với khách hàng trên mọi tỉnh thành. Vì sao nên mua máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng thương hiệu Kensi?
 

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước Kensi?
Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước Kensi?

  • Thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

11 năm là một con số đủ để khẳng định thương hiệu trên thị trường. Máy lọc nước Kensi đã không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Là một trong những thương hiệu đi đầu ngành lọc nước hiện nay.

  • Đa dạng các dòng sản phẩm

Kensi mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau về các giải pháp xử lý nước. Bao gồm máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng sinh hoạt, máy lọc nước bán công nghiệp, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước biển,... Dải công suất cũng như kiểu dáng máy lọc nước đa dạng, giúp khách hàng lựa chọn được thiết bị phù hợp.

  • Chính sách hậu mãi tốt

Không chỉ phát triển về sản phẩm, Kensi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ đi kèm chất lượng. Đặc biệt là các chính sách chăm sóc sau bán, bao gồm dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, dịch vụ thay lõi, thay vật liệu lọc, màng lọc,... Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 khi gặp vấn đề trong quá trình vận hành máy lọc nước.

 

Mua máy lọc nước Đồng Nai chính hãng Kensi tại đâu uy tín?

Nhiều khách hàng tại Đồng Nai quan tâm đến đại lý phân phối máy lọc nước Kensi chính hãng. Tại Đồng Nai, công ty TNHH EBICO chính là đại lý chính thức thương hiệu máy lọc nước Kensi, ký kết hợp tác phân phối với công ty Tekcom từ tháng 7/2022. Tại đây, khách hàng có thể an tâm về chất lượng, không lo sợ về hàng kém chất lượng. EBICO còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm.
 

Mua máy lọc nước tỉnh Đồng Nai Kensi tại đâu uy tín?
Mua máy lọc nước tỉnh Đồng Nai Kensi tại đâu uy tín?
 

EBICO cam kết cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chính hãng thương hiệu Kensi với đa dạng sản phẩm. Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline: 079 388 7779 để được tư vấn chi tiết.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5