Logo site

Hiểu lầm về nước uống trực tiếp từ máy lọc nước công nghiệp RO

23/08/2022
Hiện nay, việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không dám uống nước trực tiếp sau khi lọc tại vòi. Do vậy, trong bài viết này sẽ giải đáp một số hiểu lầm về nước uống trực tiếp từ máy lọc để bạn có thể an tâm sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước công nghiệp RO hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược. Đầu tiên, nước được đẩy qua hệ thống lõi lọc thô, tiếp đến là xử lý nước ở màng lọc RO và cuối cùng là khử khuẩn bằng đèn UV. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO 2000L/H
Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO 2000L/H

Sau khi đã xử lý bằng hệ thống máy lọc, nước được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại tới sức khỏe con người. Nguồn nước đầu ra có vị ngon, thanh và đạt chuẩn tinh khiết.

Một số hiểu lầm về nước uống trực tiếp từ máy lọc nước công nghiệp RO

Trong thời điểm vấn đề về thiếu hụt nguồn nước uống sạch ngày càng trở nên phức tạp hơn, thì máy lọc nước RO đang là giải pháp hàng đầu, đảm bảo cung cấp nguồn nước uống vệ sinh an toàn. Tuy nhiên, không phải ai sử dụng máy lọc nước cũng có thể hiểu biết thực sự về tính chất của sản phẩm. Từ đó gây nên những hiểu lầm không đáng có về nước uống trực tiếp từ máy lọc.

Nước từ máy lọc nước công nghiệp RO sẽ mất hết khoáng chất

Đây là một trong những hiểu lầm phổ biến khi nói về máy lọc nước. Các ion khoáng tự nhiên có trong nước như Canxi, Kali, Magie cần thiết cho sức khỏe. Nhiều người cho rằng với khả năng lọc siêu sạch của hệ thống RO, nguồn nước sau khi lọc xong đã “quá sạch”, những khoáng chất tự nhiên cần thiết có trong nước đã bị loại bỏ hết.

Tuy nhiên, máy lọc nước RO công nghiệp hiện nay được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đầu ra. Hệ thống được bổ sung thêm: đèn UV, máy sục Ozone, giúp loại bỏ xác vi khuẩn sau lọc. Đồng thời, bổ sung các khoáng chất, bù đắp vào lượng khoáng chất vô tình bị mất đi trong quá trình lọc. 

Không nên uống nước trực tiếp từ máy lọc

Máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO chính hãng, chất lượng cao và đã được kiểm chứng an toàn. Dòng sản phẩm áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược với kích thước các lỗ lọc là 0.0001 micron .Với khả năng lọc theo kích thước phân tử nước, giúp tách nước tinh khiết ra khỏi các chất ô nhiễm, tạp chất độc hại.

Nước sau khi lọc qua hệ thống lọc nước RO có thể uống trực tiếp
Nước sau khi lọc qua hệ thống lọc nước RO có thể uống trực tiếp

Do đó, nước sau khi xử lý qua máy lọc có thể uống trực tiếp. Mang lại cho bạn nhiều sự tiện nghi mà không cần tốn thời gian, công sức, điện năng để đun sôi nước.

Việc sử dụng máy lọc nước RO không chỉ khắc phục hậu quả của nguồn nước ô nhiễm mà còn đánh bay nỗi lo âu về nước máy bẩn. 

Sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp lọc nước gây tốn điện?

Ngoài hiểu lầm về chất lượng nước, một số người còn có suy nghĩ rằng hệ thống máy lọc nước RO có cấu tạo khá phức tạp, ứng dụng công nghệ tiên tiến, gây tốn kém điện năng.

Trên thực tế, máy vận hành tự động, được trang bị tính năng đóng ngắt tự động khi bình áp đầy hoặc thiếu nước. Do đó sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng. 

Đối với các cơ sở có quy mô lớn, khi áp dụng các phương pháp lọc truyền thống, thường cần đến một đội ngũ để vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng. Còn với máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO, số lượng nhân lực phục vụ công tác này cũng sẽ được tối ưu.  

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO uy tín, giá tốt hiện nay

Với phương châm mang lại sự an tâm cho người sử dụng thông qua các sản phẩm uy tín. Kensi là một trong những thương hiệu máy lọc nước RO công nghiệp đáng tin cậy.

Máy lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi uy tín
Máy lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi uy tín

Chúng tôi luôn chú ý đến từng sản phẩm thông qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Cam kết nguồn nước đầu ra đạt chuẩn nước uống trực tiếp của bộ y tế. 

Hãy liên hệ qua hotline: 03 7777 0000 để được nhận tư vấn trực tiếp cũng như báo giá về dòng máy lọc nước công nghiệp RO mà bạn đang quan tâm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5