Logo site

Những ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất

25/08/2022
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là hệ thống giúp cung cấp nước sạch, với một lượng lớn lên đến hàng nghìn lít chỉ trong 1 giờ. Nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu uống trực tiếp, sinh hoạt và cho các dây chuyền sản xuất…

Vai trò tiêu biểu của hệ thống lọc nước công nghiệp RO 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp sử dụng nguyên tắc thẩm thấu RO (Reverse Osmosis), để tạo ra nguồn nước tinh khiết và an toàn với người sử dụng. Máy lọc nước công nghiệp giúp loại bỏ 99.9% tạp chất, vi khuẩn, virus và ion kim loại hòa tan có trong nước. 

Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO
Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có một số ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO vào sản xuất nước sạch. Nguồn nước cung cấp đạt chuẩn, an toàn và vô khuẩn. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên, công nhân, giúp tăng hiệu suất làm việc.

  • Đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho tất cả các hoạt động trong nhà xưởng.

  • Tiết kiệm chi phí và diện tích lưu trữ nước.

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong hoạt động sản xuất

Hiện nay, nguồn nước sạch, tinh khiết đang là vấn đề cấp thiết cần được giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để. Lĩnh vực sản xuất là điển hình cho vấn đề này. Từ nhu cầu đó, hệ thống lọc nước RO công nghiệp được nghiên cứu và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất như sau:

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO ứng dụng trong sản xuất nước đóng chai

Trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, tiêu chuẩn đầu ra luôn là vấn đề cấp thiết hàng đầu của doanh nghiệp. Vì thế, hệ thống lọc nước RO công nghiệp được ứng dụng vào để đảm bảo cung cấp một nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, an toàn với vị ngọt thanh.

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình
Dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình

Ngoài ra, việc đầu tư, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp còn là khoản đầu tư thông minh và dài hạn. Vừa mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, vừa kết hợp sử dụng thêm hệ thống dàn chiết rót, mang đến sự tự động hóa trong sản xuất. 

Máy lọc nước công nghiệp ứng dụng trong sản xuất thực phẩm

Lĩnh vực chế biến và sản xuất thực phẩm là ngành đòi hỏi độ an toàn vệ sinh cao. Nguồn nước sạch là một trong những nguyên liệu quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực này. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được ứng dụng vào, để cung cấp nước đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng thực phẩm trong quá trình sản xuất. Điển hình như sản xuất sản xuất bia, rượu, thực phẩm đóng hộp, thức ăn nhanh,…

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp ứng dụng trong sản xuất dược phẩm

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp đóng vai trò rất lớn trong hoạt động của lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu dược phẩm, vì:

  • Hệ thống lọc nước RO tạo ra nguồn nước sạch, là môi chất hoàn hảo cho quá trình điều chế dược phẩm. Tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

  • Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được thiết kế với công suất lớn, hoạt động ổn định, giúp nâng cao tối đa hiệu quả sản xuất. Đem lại nguồn lợi lớn cho ngành sản xuất dược phẩm.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước RO công nghiệp uy tín

Tekcom là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Một số lý do lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO ở Tekcom đó là:

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc RO cho sản xuất
Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc RO cho sản xuất​

  • Thiết bị máy lọc nước có mẫu mã đa dạng. Dải công suất của hệ thống lọc nước RO công nghiệp rộng, có thể lên đến hàng chục, hàng trăm nghìn lít trên giờ. 

  • Các sản phẩm máy lọc nước của Tekcom đều đạt theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT. Có đầy đủ hoá đơn, chứng nhận và các thông tin kèm theo. Công ty cam kết về chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. 

  • Chính sách bảo hành hấp dẫn: Tất cả các máy lọc nước bán tại Tekcom được bảo hành lên đến 24 tháng. Tekcom hỗ trợ bảo hành tại nhà, nhanh chóng, linh hoạt. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian sử dụng các dịch vụ.

  • Ngoài ra, Tekcom còn sở hữu đội ngũ tư vấn thân thiện và chuyên nghiệp. Nhân viên hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp từ online đến offline. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Thực hiện đúng chuẩn quy trình khảo sát, kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước. Trước khi đưa ra sự tư vấn cho khách hàng về các thiết bị và giải pháp xử lý nước phù hợp.

Trên đây là các thông tin về vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về máy lọc nước, hãy liên hệ đến số điện thoại của Tekcom: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5