Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc tổng gia đình mang đến 3 lợi ích vượt trội

24/08/2022

Nguồn nước sử dụng trong mỗi gia đình hiện nay đều đang gặp những vấn đề ô nhiễm nhất định. Để xử lý vấn đề này, một trong những giải pháp tốt nhất được đưa ra đó là lắp đặt hệ thống lọc tổng gia đình. Vậy, những lợi ích nào khi đầu tư bộ lọc tổng này? Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây.

Hệ thống lọc tổng cung cấp nước sạch bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Một số vấn đề nước nguồn sinh hoạt cần được xử lý như: Nước nhiễm phèn, kim loại nặng, nhiễm clo, nhiễm cứng,... Điển hình như nước cứng khiến tóc bạn khô, xơ, dễ gãy rụng. Nguồn nước nhiễm khuẩn còn chứa nhiều tạp chất nguy hại, từ đó khiến da bạn thô ráp, nổi mẩn ngứa.
 

Bộ lọc tổng nước đầu nguồn
Bộ lọc tổng nước đầu nguồn
 

Hệ thống lọc tổng gia đình được tạo nên từ các cột lọc, bên trong có các vật liệu lọc xử lý nước chuyên dụng. Điều này giúp loại bỏ các tạp chất ô nhiễm trong nước gây nguy hại cho cơ thể con người khi sử dụng ăn uống, sinh hoạt. Bộ lọc tổng loại bỏ thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật nguy hiểm, hỗ trợ xử lý các vi khuẩn trong nước. Đem đến nguồn nước sinh hoạt sạch tinh khiết, trong mát, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối.

 

Sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt giảm thiểu nguy cơ gây bệnh. Giúp da, tóc luôn mượt mà, óng ả, chống lão hoá. Với những gia đình có con nhỏ, trong quá trình sử dụng nước để đánh răng, rửa mặt, tắm gội, trẻ rất dễ nuốt nước vào bên trong. Vậy nên, bộ lọc tổng sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả trẻ nhỏ.

 

Hệ thống lọc tổng gia đình bảo vệ và duy trì tuổi thọ thiết bị sinh hoạt

Nếu trong quá trình sinh hoạt bạn thấy bồn rửa mặt, vòi nước inox của bạn đang bị bám cặn trắng bên ngoài. Hay như sàn nhà tắm và tường gạch bị ố vàng,... Đây là hiện tượng do nước sinh hoạt ô nhiễm gây ra, làm hư hại đồ vật và làm giảm tuổi thọ của các thiết bị trong sinh hoạt.

  • Nước ô nhiễm gây hao mòn các thiết bị sinh hoạt, gây mất thẩm mỹ

Nước nguồn không qua xử lý bằng hệ thống lọc tổng còn chứa nhiều tạp chất, khiến lồng máy giặt bị ứ tắc, bám bẩ. Cặn bám dày trong bình nóng lạnh gây tốn nhiên liệu, tốn điện và giảm hiệu suất hoạt động của thiết bị. 
 

Cung cấp nước sạch trong sinh hoạt
Cung cấp nước sạch trong sinh hoạt
 

Nước sinh hoạt không chỉ sử dụng trong nhà tắm mà còn sử dụng cả trong nhà bếp. Ấm siêu tốc, bình đun nước, chậu rửa bát, nồi, chảo cũng là các đồ vật rất dễ bị ăn mòn bởi chất liệu inox đặc trưng. Đây cũng là vấn đề khiến các thiết bị nhanh bị xỉn màu, mất tính thẩm mỹ.

Tất nhiên rồi, sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt sẽ giúp cho những thiết bị tiếp xúc thường xuyên với nước kéo dài tuổi thọ. Đảm bảo độ mới, độ bền cũng như độ sáng bóng nhất định.

 

Quần áo khi giặt bằng nước đã qua xử lý sẽ sạch hơn, mềm mại hơn, không gây ố vàng. Tiết kiệm được xà phòng giặt và bảo vệ được máy giặt không bị bám cặn.

 

Với hệ thống lọc tổng gia đình, các thiết bị sẽ luôn được bóng sạch, kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt là tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa và thay mới.

 

Đầu tư vào bộ lọc tổng có tốn kém nhiều chi phí không?

Thực tế, tất cả những lợi ích của hệ thống lọc nước đầu nguồn đều hướng đến phục vụ đời sống con người lâu dài. Giúp cuộc sống trở nên tiện ích hơn, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là đảm bảo sức khỏe chúng ta. Vậy nên việc đầu tư vào thiết bị này là hoàn toàn xứng đáng.
 

Chi phí lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt
Chi phí lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt
 

Câu hỏi đặt ra là liệu nó có tốn kém nhiều chi phí? Thực tế là không bởi bộ lọc tổng vận hành nhanh chóng, bền bỉ, ít phải bảo dưỡng hay sửa chữa. Hơn nữa hệ thống không tốn kém quá nhiều điện năng vậy nên khách hàng không cần lo về số điện hàng tháng. Chi phí lắp đặt bộ lọc tổng gia đình sẽ rời vào khoảng từ 8 - 27 triệu tùy từng nước nguồn.

 

Để nhận tư vấn cũng như báo giá chi tiết hệ thống lọc tổng gia đình, Quý khách hàng hãy liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5