Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO và sự cần thiết trong cuộc sống hiện nay

24/08/2022

Nguồn nước sạch luôn là nhu cầu thiết yếu hiện nay để nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe cũng như các hoạt động sản xuất của con người. Để đáp ứng nhu cầu này, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO đang trở thành giải pháp hiện đại, khuyên dùng. Vậy, hệ thống này có gì đặc biệt, có thực sự cần thiết hay không?

Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO đảm bảo nguồn nước chất lượng

Có thể bạn chưa biết, nguồn nước hàng ngày sử dụng trong gia đình thường có chứa  các kháng chất,  kim loại nặng, nguy hiểm hơn là các chất độc hại như: chì, kẽm, thủy ngân, sắt, các loại vi khuẩn,....
 


Hệ thống RO đảm bảo nguồn nước tinh khiết
 

Nước máy hay nước giếng khoan đều gặp những vấn đề ô nhiễm nhất định. Để xử lý điều này, giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đưa ra. Hệ thống cung cấp nguồn nước tinh khiết, giải quyết những vấn đề sau đây:

  • Bảo vệ sức khỏe con người: Giảm nguy cơ mắc phải các bệnh nguy hiểm về đường ruột, đường tiêu hóa, bảo vệ da và tóc, xử lý nhiều tác nhân gây hại gây nguy cơ mắc bệnh ung thư,…
  • Nguồn nước nấu ăn lấy từ hệ thống RO giúp chất lượng dinh dưỡng trong thức ăn và đồ uống hằng ngày được giữ nguyên vẹn, tăng hương vị các món ăn.
  • Dùng nước sạch để giặt giũ giúp quần áo trắng sạch, mềm mại. Bên cạnh đó các vật dụng trong gia đình như thiết bị trong nhà bếp sẽ được kéo dài tuổi thọ.

Bởi vậy việc đầu tư máy lọc nước công nghiệp trong gia đình hay tại các nhà máy, bệnh viện, trường học là vô cùng cần thiết.

 

Sự cần thiết của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong ăn uống và sản xuất

Sự ô nhiễm nguồn nước đang diễn ra trên diện rộng, tại nhiều khu vực tỉnh thành phố khác nhau. Nếu chỉ sử dụng máy lọc nước cho gia đình, máy lọc nước dân dụng thì không thể đáp ứng lưu lượng nước cần thiết mỗi ngày. Vậy nên, hệ thống lọc nước công nghiệp RO với dải công suất lớn, đa dạng sẽ đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng nước sạch, tinh khiết hiện nay.

Không chỉ dùng trong ăn uống tại gia đình mà máy lọc nước RO công nghiệp còn cấp nước ăn uống tại những nơi tập thể. Trong đó điển hình như cấp nước ăn uống cho công nhân viên trong các nhà máy, nhà xưởng, cấp nước ăn uống tại trường học, bệnh viện, các văn phòng, khu chung cư. Nước sau lọc từ hệ thống RO đáp ứng quy chuẩn nước uống trực tiếp theo Bộ Y tế. Công suất máy hệ thống RO từ 150 - 200.000l/h, đáp ứng cho mọi quy mô tổ chức cũng như số lượng người sử dụng.
 

Sự cần thiết của máy lọc nước RO
Sự cần thiết của máy lọc nước RO

  • Sự cần thiết của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất

Trong sản xuất tại một số lĩnh vực cần đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Phải kể đến như nước đóng chai, đóng bình, nước dùng sản xuất trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, nước dùng trong nhà máy chế biến thực phẩm,... Nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn chưa đủ để đáp ứng những nhu cầu này mà cần chất lượng nước tinh khiết hoàn toàn.

 

Mỗi ngày, tại các gia đình nói riêng hay các doanh nghiệp nói chung đều có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết vô cùng lớn. Đó cũng chính là lý do vì sao hệ thống RO ngày càng được ưa chuộng hiện nay.

 

Tekcom - Đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống RO giá tốt, uy tín hiện nay

Bên cạnh phát triển các dòng sản phẩm máy lọc nước RO gia đình, Tekcom còn đẩy mạnh các hệ thống máy lọc nước công nghiệp do nhận thấy nhu cầu khách hàng đang rất lớn. Tekcom đã có hơn 11 năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất các dòng sản phẩm máy lọc nước, cung cấp các linh kiện, thiết bị lọc nước trong cả 2 mảng là dân dụng và công nghiệp.
 

Hình ảnh thực tế lắp đặt
Hình ảnh thực tế lắp đặt
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO do các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Tekcom thực hiện, đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những chính sách bảo hành lâu dài, giúp bạn an tâm trong quá trình vận hành hệ thống máy. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5