Logo site

Tekcom - Địa chỉ bán thiết bị lọc nước công nghiệp uy tín, giá tốt

27/03/2023

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp, với đa dạng mẫu mã sản phẩm. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng sinh hoạt, sản xuất của con người. Tekcom là một trong những đơn vị bán thiết bị lọc nước công nghiệp chính hãng với giá thành phải chăng. 

Thông tin cơ bản về Tekcom - địa chỉ bán thiết bị lọc nước công nghiệp uy tín

Tekcom được thành lập vào năm 2011. Đến nay, công ty đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp về xử lý nước, bao gồm cả máy lọc nước công nghiệp. Với sự phát triển và nỗ lực không ngừng, công ty đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Để đạt được vị trí hiện tại, Tekcom đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cải tiến công nghệ sản xuất, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển. Công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ sư tận tâm, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm.

Công ty cam kết mang đến các giải pháp về nước hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Do đó, không chỉ là đơn vị bán thiết bị lọc nước công nghiệp trong nước uy tín, Tekcom còn được khách hàng nước ngoài đánh giá cao, hợp tác và cùng phát triển. 

Công ty Tekcom bán thiết bị lọc nước công nghiệp chính hãng

Các sản phẩm của Tekcom bao gồm: máy lọc nước RO gia đình, công nghiệp, hệ thống lọc tổng, thiết bị lọc nước cho trường học, bệnh viện, nhà xưởng… Ngoài ra, công ty còn cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng.

Các hệ thống máy lọc nước công nghiệp của Tekcom ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực như: thực phẩm và đồ uống, y tế, sản xuất điện tử, công nghiệp hóa chất, dầu khí, công nghiệp giấy và bột giấy, khai thác mỏ và các ngành công nghiệp khác… 

Màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản

Màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản

Ưu điểm nổi bật của hệ thống máy lọc là sử dụng màng RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản. Kích thước khe hở màng lọc siêu nhỏ, chặn lại đến 99.9% tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn. Độ bền của màng RO CSM cao, tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng. 

Lợi ích khi mua thiết bị lọc nước công nghiệp tại Tekcom

Công ty ứng dụng công nghệ tiên tiến và các nguyên liệu chất lượng cao để sản xuất máy lọc nước công nghiệp. Quy trình sản xuất được kiểm nghiệm khắt khe, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tinh khiết, an toàn. 

Đến với Tekcom, bạn sẽ nhận được một số quyền lợi đặc biệt sau:

Chính sách bảo hành

Công ty Tekcom bán thiết bị lọc nước công nghiệp với chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm. Theo đó, máy lọc nước công nghiệp RO được bảo hành từ 12 đến 24 tháng tùy vào từng loại sản phẩm.

Trong thời gian bảo hành, Tekcom sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa và thay thế các linh kiện, phụ kiện gặp lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Khách hàng có thể yêu cầu sửa chữa; thay thế linh kiện, phụ kiện tại trung tâm bảo hành của công ty hoặc yêu cầu kỹ thuật viên đến tận nơi để sửa chữa.

Ngoài ra, Tekcom còn có chính sách hỗ trợ kỹ thuật sau bảo hành để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Công ty cam kết đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, có khả năng tư vấn chi tiết, chính xác. Từ đó giúp khách hàng hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, toàn diện.

Thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng, kịp thời. 

Tekcom bán thiết bị lọc nước công nghiệp với giá thành cạnh tranh

Giá thành máy lọc nước công nghiệp RO tại Tekcom phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: công suất, số lượng màng lọc và các tính năng đi kèm… Tuy nhiên, do là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá bán tại đơn vị rất cạnh tranh, ưu đãi. 

Mức giá thiết bị lọc cạnh tranh, hấp dẫn

Mức giá thiết bị lọc cạnh tranh, hấp dẫn

Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách giảm giá và ưu đãi đặc biệt cho các đối tác và khách hàng lâu năm. Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua hàng, đồng thời đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5