Logo site

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho ngành chế biến thực phẩm

30/03/2023
Chế biến thực phẩm là ngành đòi hỏi chất lượng nguồn nước đầu vào cao. Bởi chất lượng nước sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm, sức khỏe người tiêu dùng và uy tín của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết giá hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay chưa, tìm hiểu ngay.

Ưu điểm và giá hệ thống lọc nước công nghiệp trong chế biến thực phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp với mức giá hệ thống lọc nước công nghiệp khác nhau. Dao động từ vài chục triệu đồng trở nên đối với thiết kế của một hệ thống.  

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp phục vụ cho các nhà máy chế biến thực phẩm

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, công suất lớn. Việc lắp đặt hệ thống mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

  • Hiệu quả lọc cao: Hệ thống áp dụng công nghệ lọc hiện đại và tiên tiến. Qua các tầng lọc thô, màng lọc RO và hệ thống khử khuẩn, máy sẽ loại bỏ các tạp chất, vi sinh vật và các hợp chất hữu cơ trong nước. Đảm bảo nguồn nước đầu ra tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn của sản xuất, chế biến thực phẩm. 

  • Tiết kiệm năng lượng: Quy trình vận hành tự động, máy đóng ngắt linh hoạt khi bình chứa đầy nước. Giúp tiết kiệm điện năng và giảm thiểu lượng nước bị lãng phí trong quá trình lọc. 

  • Độ bền cao: Dây chuyền lọc nước được làm bằng các vật liệu cao cấp, độ bền bỉ cao, chịu lực tốt. Thiết bị có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài, ít xảy ra sự cố. 

  • Dễ dàng vận hành và bảo trì: Máy được thiết kế đơn giản, vận hành theo cơ chế tự động, thuận lợi cho người dùng.

Ngoài giá hệ thống lọc nước công nghiệp, tìm hiểu thêm về quy trình hoạt động

Để đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn của Bộ Y tế, nguồn nước cấp vào hệ thống trải qua 3 giai đoạn xử lý. 

Giai đoạn lọc thô

Đây là giai đoạn đầu tiên trong quá trình lọc, giúp loại bỏ hạt rắn, bùn đất, cát và các tạp chất khác. Việc loại bỏ các tạp chất sẽ tạo tiền đề cho giai đoạn xử lý tiếp theo, đồng thời bảo vệ máy bền bỉ, lâu dài. 

Bộ phận này gồm 3 cột lọc thô chứa vật liệu lọc chuyên dụng. Một số loại vật liệu lọc được dùng phổ biến như: cát, sỏi, than hoạt tính, hạt cation, hạt birm… Tỷ lệ vật liệu trong cột lọc ở mỗi hệ thống là khác nhau, tuỳ thuộc vào tính chất nước nguồn. 

Giai đoạn lọc nước tinh khiết

Nguyên lý hoạt động của hệ thống là thẩm thấu ngược. Khi đó, áp suất lên màng RO là rất lớn. Kết hợp với thiết kế khe hở màng lọc siêu nhỏ, giúp chặn lại đến 99.9% tạp chất, vi khuẩn, virus.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5000LH phục vụ cho các nhà máy sản xuất

Màng RO được ví như “trái tim” của hệ thống, quyết định một phần không nhỏ đến giá hệ thống lọc nước công nghiệp. Màng được sản xuất từ vật liệu Polyamide, gồm nhiều lỗ nhỏ để chặn các tạp chất, vi khuẩn. Sau khi qua màng RO, nước sạch đến 99.9% chất bẩn, vi khuẩn, an toàn cho người dùng.

Giai đoạn khử trùng và bù khoáng

Quá trình khử trùng, diệt khuẩn và bù khoáng của máy lọc nước công nghiệp RO (Reverse Osmosis) được mô tả như sau:

  • Khử trùng: Nước được đưa vào thiết bị khử trùng là đèn UV (tia cực tím) để vi sinh vật không có cơ hội tái nhiễm khuẩn. 

  • Bù khoáng: Sau khi đi qua bộ lọc RO, các khoáng chất còn lại sẽ rất ít. Do đó, để bù khoáng cho nước, hệ thống thường trang bị lõi tạo khoáng để cung cấp các khoáng chất thiết yếu, có lợi cho cơ thể. 

Đơn vị cung cấp máy lọc chính hãng - báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị - giải pháp xử lý nước dân dụng và công nghiệp. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm máy lọc nước Kensi của Tekcom đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Minh chứng rất rõ cho chất lượng và mức giá hợp lý. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp, phục vụ đa dạng nhu cầu

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp, phục vụ đa dạng nhu cầu

Ưu điểm nổi bật của hệ thống máy lọc Kensi là sử dụng màng lọc RO CSM công nghệ Nhật Bản. Hiệu quả xử lý nước được đẩy lên cao, đảm bảo nguồn nước sau lọc tinh khiết. Tuổi thọ của màng cao, tiết kiệm chi phí cho người dùng. 

Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá bán thiết bị lọc tại Tekcom cũng rất phải chăng. Tuỳ vào mức công suất, trang bị phụ kiện đi kèm mà hệ thống sẽ có mức giá chênh lệch, dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. 

Để nhận thêm thông tin, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp mới nhất, bạn có thể liên hệ qua:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5