Logo site

Mách bạn địa chỉ bán dây chuyền lọc nước công nghiệp uy tín

28/03/2023

Bạn đang loay hoay tìm kiếm đơn vị bán dây chuyền lọc nước công nghiệp chính hãng? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn được đơn vị uy tín và mua sản phẩm chính hãng. 

Thông tin sản phẩm trước khi tìm hiểu địa chỉ bán dây chuyền lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược tiên tiến nhất hiện nay. Qua các tầng lọc, nước đầu ra loại bỏ sạch tạp chất, vi khuẩn, virus và các chất ô nhiễm khác. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp 750LH

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H

Theo đó, với công nghệ lọc RO, bơm tạo áp suất lớn để đẩy nước qua một lớp màng bán thấm ngược. Màng lọc khe hở 0.0001 micro, chặn lại 99.9% chất gây ô nhiễm, tạo nguồn nước sạch, tinh khiết.

Dải công suất của máy lọc nước công nghiệp RO rộng, lên đến hàng trăm nghìn lít nước lọc trên giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ở nhiều đơn vị sản xuất khác nhau. Dẫn chứng một số lĩnh vực như: chế biến thực phẩm, nước giải khát, sản xuất dược phẩm, chế tạo đồ gia dụng, rửa linh kiện điện tử…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán dây chuyền lọc nước công nghiệp. Ở mỗi đơn vị, chất lượng sản phẩm, giá thành… sẽ có sự khác biệt. 

Lưu ý trước khi mua bán dây chuyền lọc nước công nghiệp 

Để đảm bảo chất lượng hệ thống máy lọc cũng như giá thành, một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp máy lọc nước công nghiệp chính hãng. Những thương hiệu uy tín thường có tiêu chuẩn chất lượng và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản phẩm được bán ra thị trường.

Việc chọn mua máy lọc nước từ các thương hiệu này sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Các thương hiệu trực tiếp sản xuất, cung cấp, lắp đặt còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề cho khách hàng. Họ sẽ thực hiện nhiệm vụ giải đáp các thắc mắc, lắp đặt và khắc phục sự cố khi cần thiết.

Mức công suất quyết định đến giá bán dây chuyền lọc nước công nghiệp

Nếu nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch sau lọc chỉ phục vụ mục đích sinh hoạt hàng ngày như: uống, nấu ăn, tắm rửa, bạn có thể cân nhắc máy lọc nước công nghiệp RO có công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Công suất lớn, giá bán hệ thống lọc nước càng cao

Nếu doanh nghiệp, tổ chức có nhiều người sử dụng nước, nguồn nước đáp ứng nhu cầu nước uống, sinh hoạt, sản xuất. Khi đó, máy lọc nước có công suất lớn hơn sẽ đảm bảo nguồn cung ổn định, tránh gián đoạn các hoạt động.

Phụ kiện đi kèm

Máy lọc nước công nghiệp thường đi kèm với nhiều linh kiện và phụ kiện để đảm bảo kết quả lọc nước cao nhất. Tuỳ vào các tính năng, yêu cầu từ phía người sử dụng để bổ sung linh phụ kiện phù hợp. 

Đối với các thiết bị lọc trang bị càng nhiều linh, phụ kiện, khi đó, giá máy sẽ đẩy lên cao. Người dùng cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng, nhằm tối ưu khoản chi phí đầu tư. 

Đơn vị bán dây chuyền lọc nước công nghiệp giá tốt

Công ty Tekcom là đơn vị uy tín, có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp lọc nước. Bao gồm đầy đủ các thiết bị dân dụng và công nghiệp. 

Điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước công nghiệp do Tekcom sản xuất, phân phối là sử dụng màng lọc RO CSM Nhật Bản. Quy trình kiểm duyệt khắt khe, đảm bảo hiệu quả hoạt động của thiết bị máy lọc nước. Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống tinh khiết theo quy định của Bộ Y tế. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp

Tekcom cung cấp, lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp

Tekcom là đơn vị trực tiếp sản xuất, do đó, giá bán của dây chuyền lọc nước cũng rất phải chăng. Ngoài ra, công ty Tekcom còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước phù hợp, lắp đặt và vận hành đạt hiệu quả cao.  


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5