Logo site

Báo giá máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện

28/03/2023

Tìm kiếm nguồn nước sạch là bài toán khó của nhiều đơn vị, đặc biệt là các cơ sở y tế và bệnh viện. Bạn cần báo giá máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện? Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn giá máy lọc nước công nghiệp mới nhất hiện nay. 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp - Thiết bị quan trọng trong y tế

Trước khi tìm hiểu về báo giá máy lọc nước công nghiệp, việc nắm được các thông tin cơ bản của máy sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt ở bệnh viện

Hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt ở bệnh viện

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước chuyên dụng. Máy có thiết kế đa tầng lọc, cho khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại và tạp chất từ nguồn nước nguồn đầu vào. 

Việc lắp đặt, sử dụng máy trong bệnh viện là giải pháp hữu ích, mang đến nhiều lợi ích vượt trội. 

  • Đảm bảo chất lượng nước: Nước sau lọc là nguồn nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nước sạch các tạp chất, vi khuẩn và virus, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

  • Tiết kiệm chi phí: Máy giúp tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng nước đóng chai hoặc nước đóng bình.

  • Bảo vệ môi trường: Việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp giúp giảm lượng rác thải nhựa từ chai, bình nhựa. Từ đó, góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh xanh, sạch, đẹp.

  • Tăng cường hiệu quả và độ tin cậy của thiết bị y tế: Nước sạch cung cấp, đảm bảo hoạt động của các thiết bị, máy móc ở bệnh viện ổn định, cho kết quả chính xác. Đồng thời cũng giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị này. 

Chi tiết các hoạt động cần dùng nước sạch ở bệnh viện và báo giá máy lọc nước công nghiệp 

Bệnh viện là không gian có số lượng lớn bệnh nhân, bác sĩ, y tá và nhân viên. Nhu cầu sử dụng nước sạch tinh khiết ở đây thường rất cao. Nước sau quá trình xử lý ở máy lọc nước công nghiệp phục vụ cho các hoạt động như:

Nước sạch sinh hoạt của bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ

Nước sạch phục vụ sinh hoạt bao gồm: nước uống, nước rửa tay, nước tắm, nước giặt. 

Nguồn nước cấp sau khi qua xử lý lọc thô được làm sạch, tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Các thiết bị, vật dụng tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước cũng được bảo vệ, giữ độ bền bỉ cao. 

Ngoài ra, các máy có khả năng xử lý lượng nước lớn lên đến hàng nghìn lít mỗi giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bệnh viện. Khả năng cung cấp nước liên tục, ổn định, tránh tình trạng gián đoạn mọi hoạt động.

Báo giá máy lọc nước công nghiệp phù hợp cho quy trình khám chữa bệnh

Hệ thống lọc nước công nghiệp cấp nước sạch cho bệnh viện

Hệ thống lọc nước công nghiệp cấp nước sạch cho bệnh viện

Các hoạt động khám chữa bệnh tại phòng mổ, phòng khám, phòng hồi sức cấp cứu, cần đến nguồn nước sạch, tinh khiết. Nước cung cấp cho các trang thiết bị, các loại máy hỗ trợ điều trị. Mặt khác, nước sạch còn dùng để khử trùng dụng cụ y tế, đảm bảo chất lượng công tác khám chữa bệnh là tốt nhất.

Nước sạch dùng để chế tạo thuốc tiêm

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của thuốc tiêm, nguồn nước cần đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng.

Với công nghệ RO thẩm thấu ngược, thiết bị loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn, cho nguồn nước đáp ứng tiêu chuẩn chế tạo thuốc tiêm.

Tekcom - Đơn vị tư vấn lắp đặt máy lọc nước tại bệnh viện

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị - giải pháp xử lý nước cho bệnh viện, phòng khám và các cơ sở y tế. Đơn vị mang đến đa dạng thiết bị lọc, bao gồm cả dòng dân dụng và công nghiệp. 

Ưu điểm của hệ thống máy lọc do Tekcom sản xuất, lắp ráp là sử dụng màng lọc RO CSM của Nhật Bản. Màng lọc có khả năng lọc sạch vượt trội nguồn nước nhờ vào kích thước khe lọc siêu nhỏ. Độ bền của màng RO CSM được đánh giá ấn tượng hơn so với các loại màng khác trên thị trường. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho trường học

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho trường học

Ngoài sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao, Tekcom còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống. Dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề khách hàng gặp phải. 

Với uy tín và kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực xử lý nước, Tekcom đã cung cấp các giải pháp xử lý nước cho nhiều bệnh viện, phòng khám và cơ sở y tế trên toàn quốc. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5