Logo site

Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp giá rẻ, chất lượng

28/03/2023

Mua máy lọc nước công nghiệp giá rẻ ở đâu? Tại Hà Nội có đơn vị nào uy tín phân phối sản phẩm chính hãng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để mua được máy lọc nước chất lượng, giá tốt. 

Có nên mua máy lọc nước? Mua máy lọc nước công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Trước thực trạng ô nhiễm môi trường ở mức đáng báo động, nguồn nước cũng khó tránh khỏi việc tiềm ẩn nguy cơ nhiễm bẩn. Nguồn nước nhiễm tạp chất, vi khuẩn gây hại cho sức khoẻ người dùng. Làm hoen gỉ, ố vàng, hư hại đồ đạc, vật dụng sinh hoạt, sản xuất. Chất lượng thành phẩm ở dây chuyền sản xuất cần đến nguồn nước cũng sẽ bị ảnh hưởng…

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn tại showroom Kensi

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn được trưng bày tại Showroom giải pháp lọc nước lớn nhất Miền Bắc

Hiểu được những tác hại lớn đó, nhiều người dùng, đơn vị đã lựa chọn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. 

Đây là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, công suất lớn. Máy có khả năng loại bỏ nhiều chất cặn bẩn, vi khuẩn, hóa chất, kim loại nặng và các chất độc hại khác. Giúp nguồn nước trở nên sạch và an toàn hơn, giảm nguy cơ bị bệnh do sử dụng nước bẩn. Đồng thời, tăng cường hiệu quả, tuổi thọ của các thiết bị và máy móc sử dụng nước. Vậy mua máy lọc nước công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Lưu ý khi mua máy lọc nước, có nên chọn máy lọc nước công nghiệp giá rẻ 

Mức giá là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm. Đối với máy lọc nước công nghiệp cũng vậy. Có nên lựa chọn máy lọc giá rẻ và làm sao để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt? Một số lưu ý sau là quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. 

Chọn máy lọc nước công nghiệp giá rẻ từ đơn vị uy tín

Tiền nào của nấy. Tuy nhiên, không phải bất kỳ đồ nào có giá thành rẻ cũng sẽ không tốt. Nếu bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín thì không chỉ chất lượng mà mức giá rẻ, phù hợp là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Theo đó, các tiêu chí tìm kiếm, lựa chọn đơn vị uy tín gồm: 

  • Tên tuổi, vị trí của đơn vị trên thị trường

  • Ưu tiên các đơn vị có bề dày kinh nghiệm

  • Chính sách bán hàng minh bạch, cung cấp mọi thông tin đều rõ ràng

  • Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt trên toàn quốc

  • Thời gian bảo hành dài hạn

Công suất của máy

Lựa chọn máy lọc theo mức công suất phù hợp
Lựa chọn máy lọc theo mức công suất phù hợp

Điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nước của đơn vị. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về quy mô, lượng người dùng, để chọn mức công suất phù hợp. Đảm bảo thiết bị cung cấp đủ nguồn nước cho mọi hoạt động ở đơn vị. 

Kiểm tra kỹ lưỡng thông số, chất lượng của các bộ phận

Sau khi chọn được mức công suất, việc tiếp theo là cần tìm kiểu về các thông số kỹ thuật. Kiểm tra tổng quan, chi tiết của các bộ phận. Đảm bảo máy đầy đủ các linh phụ kiện cần thiết, hạn chế sự cố phát sinh trong quá trình vận hành. 

Tekcom - Đơn vị máy lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Tekcom là một trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp giá rẻ, uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của Tekcom được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn

Mức giá thiết bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: công suất, tính năng, linh, phụ kiện trang bị... Tuy nhiên, do là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá bán sản phẩm tại Tekcom rất cạnh tranh, ưu đãi. 

Đến với Tekcom, quý khách sẽ nhận được một số quyền lợi sau:

  • Nhân viên: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra những lời khuyên hữu ích. Ngoài ra, nhân viên còn giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, bảo dưỡng và vệ sinh sản phẩm đúng cách.

  • Sản phẩm: Các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp đa dạng hóa về tính năng, kích thước, công suất, hiệu quả lọc… Thiết bị lọc ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược, màng lọc chuẩn công nghệ Nhật Bản hiện đại.

  • Bảo hành: Thời gian bảo hành hệ thống lên đến 12 tháng. Mọi vấn đề, sự cố sẽ được kiểm tra, sửa chữa và khắc phục nhanh chóng.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5