Logo site

Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

23/05/2023

Bạn có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội nhưng lại chưa tìm được địa chỉ uy tín? Bạn muốn chọn một đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý? Tekcom là đơn vị đáng để mọi người tham khảo.

Tekcom có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy lọc nước công nghiệp - giải pháp xử lý nước toàn diện

Có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm máy lọc nước tại Hà Nội, tuy nhiên Tekcom luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu và nhận được sự tin tưởng lớn của người tiêu dùng.

Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước

Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, công ty cung cấp đa dạng dải sản phẩm thiết bị lọc nước và các giải pháp xử lý nước toàn diện.

Tekcom cung cấp máy lọc nước công nghiệp và nhiều loại sản phẩm

Đến với Tekcom, quý khách hàng có cơ hội lựa chọn đa dạng sản phẩm như:

Máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống được thiết kế đa tầng lọc, ứng dụng công nghệ xử lý nước hiện đại và tiên tiến. Màng lọc RO - “trái tim” của hệ thống được nghiên cứu và lựa chọn loại màng RO CSM của tập đoàn Toray - Nhật Bản. 

Màng lọc kích thước các khe hở chỉ 0.0001 micron, cho khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất gây ô nhiễm, tạp chất, vi khuẩn… Đảm bảo cho người dùng có nguồn nước sạch, an toàn để sử dụng, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Dải công suất của máy lọc từ 150 - 100.000 L/H và có thể hơn nữa. Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng để Tekcom lên phương án, xây dựng hệ thống với kết cấu và mức công  suất phù hợp.

Máy lọc nước gia đình

Máy lọc nước gia đình 9 cấp, 10 cấp lọc… sử dụng các lõi lọc chuyên biệt để loại bỏ vi khuẩn, vi sinh vật và các chất gây bệnh trong nước. Máy được thiết kế tiện lợi, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Ngoài ra, việc thay thế các lõi lọc thường xuyên cũng khá đơn giản và dễ dàng.

Cơ chế vận hành tự động, hệ thống tự ngắt khi áp suất nước yếu. Hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc, hoặc hệ thống bảo vệ chống tràn. Máy lọc nước gia đình có công suất đa dạng, phục vụ cho gia đình nhỏ vài người cho đến những hộ gia đình và đơn vị với quy mô vài chục người. 

Hệ thống lọc tổng

Kết cấu hệ thống lọc tổng 1 cột, 2 cột, 3 cột… được xây dựng dựa trên tính chất nước cấp, nhu cầu và số lượng người sử dụng. 

Hệ thống xử lý nước cấp ô nhiễm

Hệ thống xử lý nước cấp ô nhiễm

Thiết kế hệ thống lọc đa tầng, cho nguồn nước sạch sinh hoạt đạt tiêu chuẩn. Dải công suất của hệ thống rộng, phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu lắp đặt của gia đình Việt.  

Tekcom phân phối sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý

Tekcom là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp ráp và thi công thiết bị lọc nước. Điều này giúp công ty có khả năng cung cấp giá cả cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành.

Ngoài ra, Tekcom cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Các chương trình triển khai như: Giảm giá, tặng phẩm, gói bảo hành mở rộng hoặc các dịch vụ hỗ trợ khác. Mục tiêu của công ty là đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho người tiêu dùng khi mua sắm thiết bị lọc nước từ Tekcom.

Nhân viên công ty phục vụ với thái độ chuyên nghiệp

Một điểm cộng khi mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp của Tekcom so với các đơn vị khác là thái độ làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả từ đội ngũ nhân viên.

Tekcom coi trọng việc xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Công ty đầu tư vào quá trình đào tạo nhân viên về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc hiệu quả. Điều này đảm bảo rằng khi bạn tương tác với đội ngũ nhân viên của Tekcom, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên Tekcom chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên Tekcom chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của Tekcom sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu khách hàng. Sau đó cung cấp giải pháp phù hợp nhất cho hệ thống lọc nước công nghiệp. Họ có kiến thức chuyên môn sâu rộng về công nghệ lọc nước, thiết kế kết cấu hệ thống, lắp đặt và vận hành máy lọc nước một cách hiệu quả và đáng tin cậy.

Công ty Tekcom là địa chỉ uy tín hàng đầu để mua hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại Hà Nội hiện nay. Công ty đã xây dựng được lòng tin và danh tiếng trong ngành công nghiệp lọc nước. Mọi thông tin, quý khách hãy liên hệ qua:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5