Logo site

Báo giá dòng máy lọc nước công nghiệp mới nhất 2023

23/05/2023

Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước là một vấn đề nóng, được quan tâm hàng đầu. Bài toán đặt ra là lấy nguồn nước sạch ở đâu để phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt, sản xuất trong đời sống. Máy lọc nước công nghiệp RO ra đời đã giúp giải quyết nỗi lo này một cách triệt để.

Máy lọc nước công nghiệp RO là máy gì? 

Máy lọc nước công nghiệp RO (Reverse Osmosis) là hệ thống xử lý nước ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược để loại bỏ các chất cặn bẩn, vi khuẩn, vi rút và các chất hóa học có trong nguồn nước. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500L/H

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500L/H

Quá trình RO sử dụng áp suất để đẩy nước qua một lớp màng bán thấm và chỉ cho phép phân tử nước đi qua. Nước qua màng RO sạch đến 99.9% các chất cặn bẩn, vi khuẩn… Kết hợp với giai đoạn khử khuẩn bằng đèn UV, tạo nguồn nước tinh khiết, an toàn. 

Thiết bị được thiết kế với mức công suất lớn, lên đến hàng trăm nghìn lít nước lọc chỉ trong một giờ. Nhờ đó cho ứng dụng trong các môi trường công nghiệp như: Nhà xưởng, bệnh viện, trường học, khách sạn…

Yếu tố quyết định đến giá máy lọc nước công nghiệp RO

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO ảnh hưởng bởi một số yếu tố quan trọng sau:

Công suất

Công suất của máy lọc nước RO là khả năng xử lý nước trong một khoảng thời gian nhất định, là yếu tố quyết định đến giá thành. Máy lọc nước công suất lớn có thể xử lý một lượng nước lớn hơn và thường có giá cao hơn so với máy lọc công suất nhỏ.

Chất lượng và công nghệ của màng RO ở máy lọc nước công nghiệp

Màng lọc nước công nghiệp RO

Màng lọc nước công nghiệp RO

Màng RO là một trong những thành phần chính của máy lọc nước RO. Chất lượng và hiệu suất của màng RO có thể khác nhau và ảnh hưởng đến giá máy lọc nước. Màng RO chất lượng cao thường có khả năng loại bỏ tạp chất tốt hơn và có tuổi thọ lâu dài. Chính vì thế, giá thành của thiết bị với loại màng này cũng nhỉnh hơn.

Vật liệu và thành phần khác

Giá máy lọc nước RO cũng có thể phụ thuộc vào vật liệu và các thành phần khác được sử dụng trong hệ thống. Vật liệu chất lượng cao và các thành phần bền bỉ có thể làm tăng giá thành.

Thương hiệu và độ tin cậy

Máy lọc nước RO công nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có độ tin cậy cao thường có giá cao hơn so với các thương hiệu khác. Thương hiệu nổi tiếng và có danh tiếng được đánh giá tin cậy và có chất lượng tốt hơn trong mắt người tiêu dùng. Vì vậy, họ có thể đặt giá cao hơn cho sản phẩm của mình dựa trên sự tin cậy và niềm tin từ khách hàng.

Dịch vụ hậu mãi

Cung cấp dịch vụ hậu mãi như bảo trì, bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật cũng sẽ tác động đến giá thành. Các dịch vụ hậu mãi chất lượng tốt, tận tâm thường đi kèm với một chi phí phù hợp.

Ngoài ra, còn có các yếu tố: Quy mô dự án, điều kiện cụ thể của nơi lắp đặt, cung cấp và đặt hàng theo yêu cầu… cũng có thể ảnh hưởng đến giá máy lọc nước RO. 

Địa điểm phân phối với giá máy lọc nước công nghiệp tốt

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là giải pháp hiệu quả để xử lý nước cho chất lượng cao. Vì thế, thiết bị ngày càng được ứng dụng rộng rãi và lắp đặt ở nhiều nơi.

Tekcom cung cấp máy lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Tekcom cung cấp máy lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Tekcom là đơn vị có uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp thiết bị lọc nước RO công nghiệp. Với nền tảng kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc về công nghệ lọc nước RO, Tekcom đã xây dựng được danh tiếng vững chắc như ngày hôm nay.

Sử dụng màng RO CSM công nghệ Nhật Bản trong hệ thống máy lọc nước của Tekcom mang lại khả năng lọc sạch mọi nguồn nước, độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Điều này đảm bảo rằng khách hàng nhận được chất lượng nước tốt và hiệu suất hoạt động ổn định từ hệ thống lọc nước RO công nghiệp của Tekcom.

Bên cạnh các thiết bị lọc nước RO công nghiệp chất lượng, dịch vụ hậu mãi của công ty còn được đánh giá cao. Đơn vị hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, sửa chữa và cung cấp linh kiện thay thế nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp đặt nên mức giá thiết bị lọc nước cũng rất cạnh tranh. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5