Logo site

Các yếu tố quyết định giá hệ thống lọc nước công nghiệp

22/05/2023

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn nhưng vẫn còn băn khoăn về mức giá. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua được sản phẩm giá tốt với đúng chất lượng đi kèm.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là hệ thống như thế nào?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO (Reverse Osmosis) là thiết bị lọc ứng dụng công nghệ xử lý nước hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Máy sử dụng để loại bỏ các chất gây ô nhiễm, tạp chất có trong nước như: muối, vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng và các chất hòa tan khác... 

Máy lọc nước RO công nghiệp 750L/H

Máy lọc nước RO công nghiệp 750L/H

Quá trình lọc nước RO dựa trên hiện tượng thẩm thấu ngược, trong đó áp suất được áp dụng để đẩy nước thông qua một màng lọc lỗ siêu nhỏ. Nước sạch đi qua màng còn các chất gây ô nhiễm được giữ lại.

Công suất đa dạng, từ 150L/H lên đến 100.000L/H hoặc có thể hơn nữa, tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết bị máy lọc nước RO công nghiệp được lắp đặt để cung cấp nước sạch và tinh khiết cho các ứng dụng công nghiệp. Bao gồm ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, y tế, dược phẩm, điện tử, chế biến hóa chất và nhiều lĩnh vực khác… 

Yếu tố quyết định đến giá hệ thống lọc nước công nghiệp

Giá máy lọc nước công nghiệp ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quyết định giá máy:

Công suất

Công suất của hệ thống lọc nước là yếu tố quan trọng xác định giá thành. Công suất càng lớn, tức là hệ thống có khả năng xử lý một lượng nước lớn hơn, thì giá thành cũng sẽ tăng.

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc được sử dụng trong hệ thống cũng có ảnh hưởng đáng kể đến giá thành. Công nghệ lọc nước công nghiệp bao gồm các công nghệ như lọc cơ học, lọc than hoạt tính, lọc RO, lọc UV, và nhiều công nghệ khác. Các công nghệ phức tạp và tiên tiến hơn thường có giá thành cao hơn.

Chất lượng và kích thước màng lọc của hệ thống lọc nước công nghiệp

Màng lọc là yếu tố ảnh hưởng đến mức giá hệ thống
Màng lọc là yếu tố ảnh hưởng đến mức giá hệ thống

Chất lượng và kích thước của màng lọc, đặc biệt là màng RO, cũng là tiêu chí quyết định giá thành cao hay thấp. Màng lọc chất lượng cao và kích thước lớn có thể tăng giá thành hệ thống.

Vật liệu và thiết kế

Loại vật liệu được sử dụng trong việc sản xuất hệ thống lọc nước và thiết kế tổng thể của hệ thống sẽ ảnh hưởng đến mức giá. Vật liệu chất lượng cao và thiết kế tiên tiến sẽ thường có giá cao hơn.

Chính sách bảo hành kèm dịch vụ sau bán hàng

Một hệ thống đi kèm với chính sách bảo hành tốt và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng đáng tin cậy thường có giá cao hơn. Nhằm đảm bảo sự an tâm và hỗ trợ dài hạn cho khách hàng.

Ngoài những yếu tố trên, còn có những yếu tố khác như: Thương hiệu, khu vực địa lý, cạnh tranh trong ngành và quy mô dự án… cũng có thể ảnh hưởng đến giá thành hệ thống lọc nước.

Tekcom - Địa chỉ phân phối hệ thống máy lọc nước công nghiệp uy tín

Tekcom là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp lọc nước và hệ thống xử lý nước. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp thương hiệu Kensi của Tekcom đã được áp dụng rộng rãi trong các bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà xưởng và nhiều ngành công nghiệp khác.

Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước

Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước

Máy lọc nước Kensi được thiết kế với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc lọc nước. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến như: RO (ngược osmosis), UV (tia cực tím), Ozone (O3) và hệ thống lọc đa tầng...


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5