Logo site

Tin tức

Xử lý các nguồn nước sinh hoạt bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Nước sinh hoạt hiện nay được con người khai thác sử dụng đang gặp những vấn đề ô nhiễm nhất định. Điển hình đó là thực trạng nước cứng, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn… Để xử lý hiệu quả nước nguồn sử dụng trong ăn uống, sinh hoạt, máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Hướng dẫn cách vận hành, vệ sinh hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp vận hành theo cơ chế hoàn toàn tự động. Mọi thao tác đều được thực hiện trên bảng điều khiển vô cùng hiện đại. Trong quá trình sử dụng lần đầu không thể tránh khỏi những vướng mắc và khó khăn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hệ thống lọc công nghiệp an toàn nhất.
Sản xuất nước uống đóng bình đạt chuẩn bằng máy lọc nước công nghiệp
Nhu cầu sử dụng nước uống đóng bình ngày càng gia tăng. Không chỉ tiện lợi mà còn mang đến sự an toàn cho người dùng. Hiện nay, dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình bằng hệ thống máy lọc nước công nghiệp được ứng dụng rất nhiều trong các cơ sở sản xuất. Vậy thực hư giải pháp này có thực sự an toàn hay không?
Lý do dùng hệ thống lọc nước công nghiệp RO thay thế nước đóng bình
Các giải pháp cung cấp nguồn nước sạch hiện nay đang nhận được sự quan tâm của con người. Đây cũng là vấn đề dễ hiểu khi thực trạng nước ô nhiễm đang diễn ra phổ biến. Có rất nhiều giải pháp được đưa ra. Trong đó, lời khuyên tốt nhất đối với các doanh nghiệp đó là nên sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO thay thế nước đóng bình.
Nguyên nhân, giải pháp máy lọc nước công nghiệp không xử lý hết mùi
Nguồn nước sau khi xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp vẫn còn mùi lạ rất phổ biến sau một thời gian sử dụng. Việc dùng nguồn nước có mùi lạ rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt là thận và đường tiêu hóa. Vậy nguyên nhân máy lọc nước không xử lý hết mùi là gì? Tham khảo ngay những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây.
Xử lý nguồn nước ô nhiễm bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Không phải ngẫu nhiên mà hệ thống lọc nước công nghiệp lại được lắp đặt nhiều đến thế. Hệ thống này có mặt ở hầu hết các khu chung cư lớn, nhà xưởng, bệnh viện hay trường học. Quy mô người sử dụng lên đến hàng nghìn người. Liệu hệ thống lọc nước này có khả năng xử lý triệt để nguồn nước ô nhiễm hay không?
Những lý do doanh nghiệp nên sở hữu máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO là một khoản đầu tư cần thiết đối với một số đơn vị. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong sản xuất mà còn cấp nước trong ăn uống của người lao động. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích khi lắp đặt hệ thống máy RO công suất lớn.
Tại sao cần bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra tình trạng hỏng hóc, không đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn co thể phòng tránh điều này bằng cách bảo trì và bảo dưỡng định kỳ đúng cách. Tham khảo ngay những thông tin bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lọc nước mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.
Máy lọc nước công nghiệp có lọc sạch nguồn nước bị nhiễm phèn không?
Nước nhiễm phèn chứa nhiều thành phần kim loại nguy hiểm, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Mà còn làm hư hại nhanh chóng các thiết bị gia dụng và thiết bị vệ sinh. Do đó, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp an toàn giúp lọc sạch nguồn nước nhiễm phèn hiện nay. Vậy thực hư hiệu quả phương pháp này có thực sự tốt như những gì đã quảng cáo không?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5