Logo site

Tìm hiểu dòng máy lọc nước công nghiệp RO công suất 250l/h

01/12/2023
Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng thiết bị giúp xử lý nguồn nước tinh khiết với công suất lớn. Lọc nước RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, và chất độc hại trong nguồn nước. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết về dòng máy lọc nước công suất 250l/h.

Máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h là gì?

Máy lọc nước công nghiệp RO công suất 250l/h là thiết bị có hiệu quả vượt trội trong việc xử lý, cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết cho các đơn vị. Đây được xem là một giải pháp hiệu quả giúp giải quyết vấn đề tìm kiếm nguồn nước sạch, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h

Với khả năng cung cấp 250 lít nước chỉ trong một giờ, máy lọc nước RO công nghiệp đáp ứng đủ lượng nước sinh hoạt và sản xuất cho nhiều đơn vị. Hệ thống được ứng dụng lắp đặt cho: xí nghiệp, trường học, bệnh viện, khu chung cư nhỏ, trung tâm thương mại… 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h

Máy lọc nước công nghiệp 250l/h có cấu tạo gồm 5 chi tiết chính: Bộ lọc thô, bộ lọc tinh, bộ khử khuẩn, bơm cao áp và bộ điều khiển. Nguồn nước cấp được bơm vào hệ thống, sẽ lần lượt được đưa qua 3 giai đoạn lọc sau:

Giai đoạn lọc thô

Khoang lọc thô của máy lọc nước có 3 cột lọc thô chất liệu composute/inox. Mỗi cột lọc sẽ đảm nhận một vai trò và nhiệm vụ riêng. 

  •  Cột lọc 1: Chứa thành phần lớn là vật liệu cát mangan, kết hợp thêm cát thạch anh và sỏi silic. Giúp loại bỏ các chất rắn có kích thước lớn và một số kim loại nặng có trong nước như sắt, chì, đồng, asen…

  • Cột lọc 2: Chứa toàn bộ là than hoạt tính. Với kết cấu bề mặt nhiều lỗ nhỏ li ti, cùng cấu trúc phân tử rỗng, vật liệu than hoạt tính có khả năng loại bỏ phèn vô cùng tốt. Từ đó, giúp khử màu và một số mùi hôi tanh có trong nước.

  • Cột lọc 3: Có các hạt nhựa cation, có nhiệm vụ trao đổi ion với các ion Ca2+ và Mg2+, loại bỏ tác nhân gây cứng có trong nước.

Giai đoạn lọc tinh của máy lọc nước công nghiệp RO công suất 250l/h

Màng lọc RO công nghiệp
Màng lọc RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng màng lọc RO, vận hành theo cơ chế thẩm thấu ngược. Màng lọc có kích thước chỉ khoảng 0.0001 micron, khi bơm đẩy nước với áp lực lớn qua màng, các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn sẽ được chặn lại. Màng lọc có khả năng loại bỏ đến 99.9% các nhóm tạp chất, vi khuẩn gây hại trong nguồn nước. 

Giai đoạn khử khuẩn, bù khoáng

Đây là giai đoạn kết thúc quá trình lọc nước của hệ thống. Đèn UV trong khoang lọc có chức năng tiêu diệt, ngăn chặn sự phân bào của vi sinh vật tồn tại trong nước. Sau đó đẩy ra ngoài bằng màng lọc xác vi khuẩn. Cuối cùng, nước sẽ được chuyển qua bồn sục khoáng Ozone với chức năng cung cấp lại các khoáng chất bị mất đi trong quá trình lọc tinh, đồng thời bổ sung thêm một số lợi khuẩn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h

Tekcom là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tìm kiếm, lắp đặt các dòng máy lọc nước công nghiệp. Các sản phẩm của Tekcom được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo về chất lượng, cũng như khả năng lọc sạch của hệ thống. 

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp 250l/h
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp 250l/h

Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành, Tekcom phân phối, lắp đặt đa dạng dòng các sản phẩm lọc nước từ dân dụng cho đến công nghiệp công suất lớn. Tất các các thiết bị lọc nước đầu được công ty trực tiếp lắp ráp, vận hành và thi công. Do đó, giá thành sản phẩm tại Tekcom cũng rất cạnh tranh. 

Để nhận tư vấn và báo giá máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h chi tiết, quý khách hãy liên hệ cho Tekcom qua số hotline: 03 7777 0000. Tekcom luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng tất cả quý khách hàng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5