Logo site

Giới thiệu dòng máy lọc nước cho nhà xưởng công suất 5000l/h

28/11/2023
Lắp đặt thiết bị lọc nước có công suất lớn là giải pháp hữu ích cho hoạt động sản xuất và kinh doanh. Hệ thống giúp tăng chất lượng nguồn nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về dòng máy lọc nước cho nhà xưởng công suất 5000l/h.

Máy lọc nước cho nhà xưởng 5000l/h là loại máy như thế nào?

Máy lọc nước cho nhà xưởng 5000l/h là hệ thống giúp xử lý các tạp chất gây hại trong nước với công suất lớn. Đảm bảo cung cấp nguồn nước chất lượng, tinh khiết phục vụ cho các nhu cầu của con người. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5000l/h
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5000l/h

Đối với các khu nhà xưởng quy mô rộng, nhu cầu sử dụng nước là rất cao. Do đó, việc tìm kiếm nguồn nước sạch luôn được quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực này. Một hệ thống lọc nước cho nhà xưởng sẽ có cấu tạo linh hoạt, phù hợp hợp với từng quy mô, tính chất nguồn nước cấp. Thông thường, hệ thống bao gồm 5 bộ phận chính:

  • Bộ lọc thô: Được thiết kế với 3 cột composite/inox xếp canh nhau. Bên trong các cột lọc có chứa: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi đỡ, than hoạt tính, hạt Cation…

  • Bộ lọc tinh: Màng lọc RO được thiết kế giữ vai trò chính ở bộ phận này. Các khe lọc của màng có kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.0001 micron. Nước sau khi đi qua màng sẽ được loại bỏ lên đến 99.9% loại tạp chất, vi sinh vật, hóa chất gây hại cho cơ thể. 

  • Đèn UV khử khuẩn: Đây là khoang lọc nước cuối, có vai trò loại bỏ phần vi khuẩn còn sót lại sau quá trình lọc tinh. Sau khi ra khỏi máy lọc, người dùng có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.

  • Bơm nước: Hệ thống được lắp với 3 máy bơm cao áp: máy bơm nước đầu nguồn, máy bơm cao áp (trước bộ lọc tinh), và máy bơm chiết rót.

  • Bộ điều khiển: Gồm các bảng vi mạch, có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin và đưa ra trình điều khiển cho cả hệ thống.

Quy trình xử lý nước của máy lọc nước cho nhà xưởng 500l/h

Để xử lý tốt nguồn nước, hệ thống lọc nước được thiết kế với 3 giai đoạn: Lọc thô, lọc tinh, khử khuẩn.

Giai đoạn lọc thô

Lọc thô là khoang lọc tiếp xúc đầu tiên với nguồn nước khi nước đi vào hệ thống. Tại đây, 3 cột lọc thô sẽ tiếp nhận và loại bỏ tạp chất trong nước lần lượt như sau:

Cột lọc thô ở hệ thống lọc RO công nghiệp
Cột lọc thô ở hệ thống lọc RO công nghiệp

  • Cột lọc 1: Chứa cát Mangan, và một số vật liệu lọc phụ trợ như cát thạch anh, cỏi đỡ… Có nhiệm vụ loại bỏ tạp chất kích thước lớn và một số kim loại nặng trong nước.

  • Cột lọc số 2: Chứa than hoạt tính, giúp khử màu, khử mùi và phèn cho nước.

  • Cột lọc số 3: Đây là cột lọc làm mềm nước. Các hạt cation trong cột lọc sẽ tiến hành trao đổi ion với phân tử Ca2+ và Mg2+. 

Giai đoạn lọc tinh trong máy lọc nước cho nhà xưởng

Hệ thống sử dụng màng lọc RO có kích thước lưới lọc siêu nhỏ, giúp loại bỏ tối đa các cặn bẩn, tạp chất, và các vi sinh vật gây hại. Khả năng lọc của bộ lọc tinh có thể lên đến 99.9%.

Giai đoạn khử khuẩn

Hệ thống được lắp đặt dải đèn UV chiếu sáng, giúp triệt tiêu một số vi khuẩn còn sót lại sau khi qua màng RO. Tiếp đó, nước sẽ được lọc qua màng lọc xác vi khuẩn và đi đến bồn sục khoáng chất.

Báo giá hệ thống lọc nước cho nhà xưởng 500l/h mới nhất

Tekcom là  đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp các các giải pháp lọc nước. Tại Tekcom, có  đa dạng dòng sản phẩm với nhiều dải công suất khác nhau, bao gồm: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước cho nhà xưởng, nhà hàng, trường học, bệnh viện…

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5m3/h tại Bắc Giang
Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5000l/h tại Bắc Giang

Hệ thống lọc nước cho nhà xưởng được Tekcom trực tiếp lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn. Kết cấu hệ thống được xây dựng phù hợp với tính chất nguồn nước và nhu cầu của người dùng. Các linh phụ kiện cấu thành chính hãng, tạo tổng thể ổn định, bền vững, ít xảy ra các hỏng hóc. Ngoài ra, do là đơn vị lắp ráp, trực tiếp thi công, vận hành, nên giá bán hệ thống cũng rất cạnh tranh. 

Hãy liên hệ ngay đến Tekcom qua số 03 7777 0000 để nhận thêm thông tin báo giá máy lọc nước cho nhà xưởng mới nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của quý khách hàng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5