Logo site

Cách nhận biết hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng

29/11/2023
Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước chuyên dụng, dùng trong nhiều lĩnh vực. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy khác nhau, vậy làm thế nào để lựa chọn hệ thống chất lượng? Cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp có đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc công suất lớn, có khả năng xử lý nguồn nước siêu việt. Trước khi đưa ra quyết định mua sắm, lắp đặt hệ thống, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo thiết bị từ thương hiệu uy tín, có đầy đủ thông tin, chứng nhận. Thêm vào đó, tìm hiểu kỹ lưỡng các bộ phận, cấu tạo ở hệ thống để chắc chắn rằng thiết bị đạt chuẩn, cho hiệu suất xử lý nước vượt trội. 

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Trên thực tế, hệ thống lọc nước có cấu tạo khá phức tạp. Tuy nhiên, có thể khái quát với 5 bộ phận chính ở máy:

  • Lọc thô: Có các cột lọc chứa các vật liệu lọc như: Cát mangan, cát thạch anh, than hoạt tính, hạt cation…  Giữ nhiệm vụ tiền lọc cho hệ thống.

  • Lọc tinh: Tuỳ thuộc vào công suất của hệ thống, mà thiết bị sẽ chứa 1 hoặc nhiều màng lọc RO. Kích thước lỗ lọc là 0.0001 micron, lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn, và các hợp chất hóa học gây hại có trong nguồn nước.

  • Bộ điều khiển: Được tạo nên nhờ các bảng vi mạch, nhận thông tin từ các thiết bị phụ trợ, sau đó đưa ra lệnh điều khiển phù hợp nhất cho hệ thống.

  • Bơm nước: Hệ thống được trang bị 3 máy bơm cao áp đặt tại 3 vị trí: đầu nguồn, trước bộ lọc tinh, và sau khoang khử khuẩn. Giúp tạo áp lực nước để đẩy qua các bộ phận.

  • Khoang khử khuẩn: Được lắp đặt dải đèn UV để tăng hiệu suất lọc của hệ thống lọc.

Hệ thống lọc nước công nghiệp có hiệu suất lọc đạt chuẩn

Khả năng xử lý nước của hệ thống được đánh giá dựa trên các yếu tố như:

Chất lượng nước sau lọc

Chất lượng nước sau khi lọc là điều kiện tiên quyết đánh giá khả năng vận hành của máy. Người dùng có thể đo chất lượng nước thông qua thiết bị đo chuyên dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng độ pH để kiểm tra chất lượng nguồn nước. Độ pH của nước đạt chuẩn theo Bộ Y tế sẽ dao động trong giá trị 6.5.

Linh phụ kiện cấu thành hệ thống lọc nước công nghiệp 

Linh phụ kiện cấu thành hệ thống chính hãng
Linh phụ kiện cấu thành hệ thống chính hãng

Để cho hiệu quả lọc nước tốt, một máy lọc nước sẽ cần cấu thành từ các linh, phụ kiện chất lượng. Bao gồm: Vật liệu lọc, màng lọc, cột lọc, bơm, van… Do đó, người dùng cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc các vật liệu trước khi sử dụng, tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến hiệu suất lọc của máy.

Tính năng đi kèm tối ưu

Một số tính năng đi kèm của máy bạn có thể lựa chọn lắp đặt thêm như: lọc nước nóng - lạnh - nguội, thay đổi vật liệu lọc, thay đổi hiệu suất bơm cao áp, thiết kế đường ống dẫn nước… Tuy nhiên, các tính năng này sẽ làm tăng giá của sản phẩm. Vì vậy, người dùng nên cân nhắc khi quyết định lựa chọn.

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp chất lượng, uy tín 

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng hệ thống lọc nước. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, các chính sách bán hàng, dịch vụ hỗ trợ… để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. 

Tekcom tư vấn lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn
Tekcom tư vấn lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước, trong đó nổi bật là Tekcom. Công ty có hơn 12 năm nghiên cứu và đưa ra các giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm. Với lợi thế dẫn đầu về công nghệ, Tekcom sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích khi mua hàng, cụ thể như:

  • Cam kết chất lượng sản phẩm: Linh kiện ở máy lọc đều được nhập chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, nhãn mác. Hệ thống được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng thành phẩm.

  • Thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại: Máy lọc ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, màng lọc RO CSM chuẩn Nhật Bản. Cho khả năng lọc sạch vi khuẩn và tạp chất lên tới 99.9%.

  • Mức giá cạnh tranh: Do là công ty trực tiếp lắp đặt, thi công và vận hành nên mức giá máy lọc tại Tekcom cũng rất cạnh tranh. Kết hợp với các chương trình khuyến mại, ưu đãi khi mua hàng, giúp người dùng sở hữu thiết bị với mức giá tốt nhất.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, am hiểu sâu về cấu tạo máy. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng về tay nghề kỹ thuật viên của Tekcom.

  • Dịch vụ hậu mãi phù hợp: Tekcom đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài, dịch vụ bảo dưỡng máy tại nhà nhanh chóng…

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị mua hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín, hãy liên hệ với Tekcom qua đường dây nóng 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5