Logo site

Tin tức

Lý do dùng hệ thống lọc nước công nghiệp RO thay thế nước đóng bình
Các giải pháp cung cấp nguồn nước sạch hiện nay đang nhận được sự quan tâm của con người. Đây cũng là vấn đề dễ hiểu khi thực trạng nước ô nhiễm đang diễn ra phổ biến. Có rất nhiều giải pháp được đưa ra. Trong đó, lời khuyên tốt nhất đối với các doanh nghiệp đó là nên sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO thay thế nước đóng bình.
Nguyên nhân, giải pháp máy lọc nước công nghiệp không xử lý hết mùi
Nguồn nước sau khi xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp vẫn còn mùi lạ rất phổ biến sau một thời gian sử dụng. Việc dùng nguồn nước có mùi lạ rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt là thận và đường tiêu hóa. Vậy nguyên nhân máy lọc nước không xử lý hết mùi là gì? Tham khảo ngay những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây.
Xử lý nguồn nước ô nhiễm bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Không phải ngẫu nhiên mà hệ thống lọc nước công nghiệp lại được lắp đặt nhiều đến thế. Hệ thống này có mặt ở hầu hết các khu chung cư lớn, nhà xưởng, bệnh viện hay trường học. Quy mô người sử dụng lên đến hàng nghìn người. Liệu hệ thống lọc nước này có khả năng xử lý triệt để nguồn nước ô nhiễm hay không?
Những lý do doanh nghiệp nên sở hữu máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO là một khoản đầu tư cần thiết đối với một số đơn vị. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong sản xuất mà còn cấp nước trong ăn uống của người lao động. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích khi lắp đặt hệ thống máy RO công suất lớn.
Tại sao cần bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra tình trạng hỏng hóc, không đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn co thể phòng tránh điều này bằng cách bảo trì và bảo dưỡng định kỳ đúng cách. Tham khảo ngay những thông tin bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lọc nước mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.
Máy lọc nước công nghiệp có lọc sạch nguồn nước bị nhiễm phèn không?
Nước nhiễm phèn chứa nhiều thành phần kim loại nguy hiểm, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Mà còn làm hư hại nhanh chóng các thiết bị gia dụng và thiết bị vệ sinh. Do đó, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp an toàn giúp lọc sạch nguồn nước nhiễm phèn hiện nay. Vậy thực hư hiệu quả phương pháp này có thực sự tốt như những gì đã quảng cáo không?
Nên thay cột lọc máy lọc nước công nghiệp trong bao lâu?
Sau một thời gian sử dụng, máy lọc nước công nghiệp sẽ không còn hoạt động hiệu quả như trước nữa. Nguyên nhân được cho là do thành phần cặn bẩn tích tụ quá nhiều trong cột lọc. Trong trường hợp này, người dùng nên bảo dưỡng và tiến hành thay cột lọc định kỳ. Vậy nên tiến hành công việc này sau thời gian bao lâu?
Cách xử lý sự cố hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp trong quá trình vận hành không thể tránh khỏi các lỗi phát sinh. Những lỗi này có thể do yếu tố chủ quan hoặc khách quan, gây ảnh hưởng không nhỏ đến thiết bị. Vậy những sự cố hoạt động của hệ thống lọc công nghiệp là gì? Cách khắc phục như thế nào? Cùng tham khảo những chia sẻ mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.
Mua máy lọc nước công nghiệp RO công nghệ Nhật Bản chính hãng
Máy lọc nước công nghiệp RO luôn là một dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp đón nhận. Đặc biệt là các đơn vị chuyên sản xuất cần sử dụng nguồn nước tinh khiết. Tại một số doanh nghiệp, đây còn là giải pháp cung cấp nước uống trực tiếp tối ưu chi phí. Đâu là đơn vị cung cấp máy lọc nước RO công nghệ Nhật Bản tốt nhất hiện nay.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5