Logo site

Tin tức

Dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại Tekcom
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là công nghệ lọc nước hiện đại phổ biến trên thế giới. Nó được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống con người. Tại Việt Nam, Tekcom hân hạnh là đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc chất lượng nhất.
Báo giá máy lọc nước công nghiệp Kensi 750l/h
Máy lọc nước công nghiệp hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Sản phẩm giúp lọc bỏ các loại vi khuẩn, vi rút và các loại hóa chất ra khỏi nguồn nước. Hệ thống máy lọc công nghiệp thường có giá thành rất cao. Cụ thể giá của máy lọc nước Kensi 750l/h là bao nhiêu?
Các thành phần đối với hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có cấu tạo từ nhiều thiết bị xử lý nước khác nhau. Trong đó có các bộ phận lọc thô, bộ phận lọc tinh, hệ thống điều khiển,... Tất cả tạo nên một thiết bị xử lý nước tinh khiết đồng bộ. Cùng tìm hiểu chi tiết các thành phần cấu tạo nên hệ thống lọc RO ngay sau đây.
Lọc nước nhiễm kim loại nặng bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Nước nhiễm kim loại nặng là thực trạng nước nguồn ô nhiễm phổ biến hiện nay. Nguồn nước này vô cùng nguy hại khi sử dụng trong ăn uống, sinh hoạt hay sản xuất. Để xử lý hiệu quả nước ô nhiễm đã có nhiều giải pháp được đưa ra. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp tốt nhất.
Màng RO 4040 hiệu quả loại bỏ mọi tác nhân gây hại nguồn nước
Màng RO 4040 loại màng lọc thường được ứng dụng để sản xuất các hệ thống lọc nước công nghiệp. Có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ tạp chất, các loại vi khuẩn gây hại có trong nước. Đảm bảo khả năng xử lý nguồn nước tiêu chuẩn đóng chai, sử dụng trực tiếp để uống, sản xuất. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị nguồn nước chất lượng để sản xuất.
Địa chỉ thiết kế và thi công máy lọc nước công nghiệp uy tín
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công suất lớn? Bạn băn khoăn tự hỏi đâu mới là địa chỉ uy tín? Một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn chính là Tekcom. Đây là một trong những đơn vị lắp đặt máy lọc nước công nghiệp uy tín số 1 thị trường.
Các thiết bị lọc và linh kiện lọc trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị được tạo nên từ nhiều thiết bị, linh kiện lọc nước. Chúng tạo nên một hệ thống máy hoàn toàn đồng bộ, khép kín, vận hành tự động. Bạn đã biết chi tiết về cấu tạo của dòng máy công nghiệp ứng dụng công nghệ lọc RO? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức này.
Máy lọc nước công nghiệp RO cấp nước uống trong xí nghiệp
Tại các xí nghiệp với lượng công nhân lớn, việc cung cấp nước uống trực tiếp cho những đơn vị này là vô cùng quan trọng. Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm có công suất lớn, đảm bảo nước tinh khiết sau, uống trực tiếp mà không cần đun lên. Tìm hiểu thêm thông tin về hệ thống máy trong bài viết sau đây.
Hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp lọc nước giếng khoan
Hệ thống lọc nước công nghiệp trong hoạt động lọc nước giếng khoan được rất nhiều đơn vị sản xuất và hành chính sự nghiệp sử dụng. Hệ thống giúp loại bỏ các tạp chất ra khỏi nguồn nước cho ra sản phẩm nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn. Vậy hoạt động của hệ thống lọc nước giếng khoan là gì? Cùng tham khảo bài viết sau.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5