Logo site

Hệ thống lọc tổng đem lại các lợi ích thiết thực như nào?

13/03/2018
Hệ thống lọc tổng với công suất lớn, điều khiển tự động hoàn toàn tự động hoàn nguyên, tự động sục rửa với bảng điều khiển cài đặt thời gian. Hệ thống lọc tổng nước gia đình vận hành dễ dàng, màn hình điều khiển giúp kiểm soát lưu lượng nước và quá trình hoạt động.

Trong quá trình sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày gia đình bạn có gặp rất nhiều vấn đề như nguồn nước xuất hiện những cặn bẩn, rong rêu, bùn, đất…hoặc khi sử dụng lâu ngày các dụng cụ bình chứa,  bể đựng bị đóng bẩn, bẩn cáu đọng dưới đáy, bám mảng bẩn quanh thành bể, gây tắc các đường ống dẫn,...  nước bẩn, mất vệ sinh không an toàn, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, chất lượng đời sống người dân.
Kỹ thuật viên Tekcom đang thi công kiểm tra lại hệ thống lọc tổng lắp đặt cho người dân
Kỹ thuật viên Tekcom đang thi công kiểm tra lại hệ thống lọc tổng lắp đặt cho người dân
 
Các thiết bị, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với nguồn nước như vòi  nước, bồn rửa, vòi tắm nóng lạnh, bồn cầu, đường ống nước, nền nhà tắm, những chỗ ứ đọng nước nhà vệ sinh… bị hoen rỉ, xỉn màu, vàng ố theo thời gian dẫn đến việc bạn và gia đình phải thay thế, bảo trì thiết bị mới do bị hỏng, không dùng được hoặc để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà,.. rất tốn kém. Các thiết bị như lồng máy giặt, vỏ bình nóng lạnh, bình đun nước… có mảng bám, đóng cặn làm hoen rỉ, hư hại thiết bị nhanh hơn. Đun nước sinh hoạt lâu sôi, đồ ăn, thức uống có vị ngang, hay giặt quần áo cần phải cho nhiều chất tẩy rửa, bột giặt… chất lượng sử dụng các vật dụng bị hạn chế, làm giảm hiệu suất thực của chúng.

Nguồn nước tổng cung cấp nước cho toàn bộ căn nhà của bạn. Nguồn nước này không đảm bảo dẫn tới không chỉ vật dụng hư hỏng, sức khỏe các thành viên trong gia đình cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.  Với công nghệ trao đổi ion, làm mềm nước hiệu quả, mang lại nguồn nước sạch và an toàn tuyệt đối cho cả gia đình, nguồn nước đầu ra an toàn , đảm bảo chất lượng của nguồn nước sinh hoạt. Hệ thống lọc tổng điều khiển tự động hoàn toàn tự động hoàn nguyên, tự động sục rửa với bảng điều khiển cài đặt thời gian. Hệ thống lọc tổng nước gia đình vận hành dễ dàng, màn hình điều khiển giúp kiểm soát lưu lượng nước và quá trình hoạt động.

Lợi ích từ hệ thống lọc tổng

Với công suất lớn, hệ thống lọc tổng cung cấp đủ nước dùng sinh hoạt cho các bếp ăn công nghiệp, hay các nhà máy có công suất nhỏ, các toàn nhà với quy mô lớn bé khác nhau, đảm bảo lượng nước sinh hoạt cho cả toà nhà trong thời gian dài. Với trang thiết bị 5 màng lọc RO, nên máy lọc nước bán công nghiệp này đáp ứng được tiêu chuẩn về nguồn nước sạch và đáp ứng đủ nhu cầu nước sinh hoạt của nhiều người.
 
Hệ thống lọc tổng chuyên dùng cho các căn biệt thự
Hệ thống lọc tổng chuyên dùng cho các căn biệt thự

Hệ thống lọc tổng hấp thụ các thành phần hóa học trong nước như các chất hữu cơ, clo, thuốc trừ sâu, độc hại, chất khử trùng, kim loại nặng như Sắt, Mangan, chì, đồng… khử màu, mùi vị lạ trong nước. Giúp làm mềm nguồn nước bằng phương pháp trao đổi ion, hấp thụ  các cation Ca2+, Mg2+, có tác dụng hỗ trợ lọc một số thành phần hóa học, khí hóa lỏng khác. Nguồn nước sạch sau lọc sử dụng ăn uống, nấu nướng không chứa hợp chất có khả năng gây ung thư, nước sạch không lẫn cặn bẩn, không chứa Amoni tạo cho cơ thể sức đề kháng tốt chống lại các bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Hệ thống lọc sạch loại bỏ Asen, kim loại nặng độc hại trong nước. Nước sạch sử dụng trong nấu nướng giúp cải thiện mùi vị, màu sắc món ăn. Phòng chống các bệnh liên quan tới da, các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa, giản tình trạng da khô, nứt nẻ. Phòng tránh các bệnh sỏi thận, ung thư do các độc tố trong nước tích tụ.

Tekcom luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng từ chính những sản phẩm của công ty. Hệ thống lọc tổng do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Sản phẩm hệ thống lọc tổng của Tekcom chúng tôi cung cấp với đủ các loại công suất đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì tính tiện lợi của nó, vận hành đơn giản dễ sử dụng, không cầu kì phức tạp như các sản phẩm khác đang bán trên thị trường hiện nay. Không chỉ cung cấp nước cho các hộ gia đình nhỏ lẻ, nhà ở, văn phòng mà sản phẩm của Tekcom chúng tôi hiện nay đã nâng công suất lớn có thể đáp ứng lưu lượng nước uống tinh khiết thay thế nước đóng bình cho hàng ngàn công nhân viên làm việc tại các công ty, xí nghiệp, xưởng may, nhà xưởng,… Điều này giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm được nguồn chi phí sử dụng nước khá nhiều. Ngoài ra, chúng tôi cũng có cung cấp thay thế các linh kiện của máy lọc nước, để luôn đảm bảo nguồn nước tới mọi người là nguồn nước an toàn, chất lượng nhất. Luôn đảm bảo nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe người dân.

Khi bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc thêm về sản phẩm của công ty Tekcom, hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi qua số Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc tổng phù hợp, chất lượng tốt nhất.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5