Logo site

Tính năng ưu việt của hệ thống lọc tổng tòa nhà

18/05/2017
Hệ thống lọc tổng tòa nhà được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ bảo vệ tổng thể gia đình bạn. 
Tính năng ưu việt của hệ thống lọc tổng tòa nhà
Một hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà hoạt động bằng cách kết nối với dòng nước chính đi vào nhà của bạn, sau khi nước đi qua hệ thống lọc mới theo các đường ống tới tất cả các vị trí nhà bếp, nhà vệ sinh, bồn rửa, bồn tắm, vòi sen ... thậm chí cả máy giặt và vòi phân chia nước lọc.

Lọc nước toàn bộ toà nhà hay còn gọi là lọc tổng là hệ thống lọc nước ngay đầu nguồn nhằm thanh lọc toàn bộ nguồn nước cấp cho hộ gia đình, khách sạn và khu dân cư đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng nước hàng ngày. Máy lọc nước lọc tổng tòa nhà là hệ thống có tác dụng xử lý ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ những thành phần hóa học, kim loại nặng và làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giúp giảm được cặn bã và khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Trước tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, vấn đề xử lý nước ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên, nhiều gia đình chỉ chú ý đến lọc nước ăn uống mà quên mất cần phải bảo vệ tổng thể nguồn nước. Điều này sẽ tạo cơ hội cho các nhân tố tiềm ẩn trong nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản của gia đình. Hệ thống lọc tổng tòa nhà được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ bảo vệ tổng thể gia đình bạn.

Trước đây hệ thống này thường sử dụng bằng vật liệu lọc là cát (10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để loại bỏ cặn thô, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong hệ thống cấp nước. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng ngoài việc chiếm diện tích lớn, thiếu thẩm mỹ thì hiệu quả lọc chưa thực sự triệt để và phải vệ sinh, thay thế vật liệu lọc sau một chu kỳ sử dụng nên rất phức tạp và tốn kém.

Ngày nay, lọc tổng tòa nhà đã dần được người dân sử dụng rộng khắp và đặt niềm tin với các tính năng đáng được nói tới của hệ thống lọc tổng cho tòa nhà như sau:
– Nước sau khi lọc giữ được khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
– Máy lọc nước cho trực tiếp vào hệ thống nước của gia đình, tòa nhà.
– Tốc độ lọc cao (tùy thuộc vào áp lực nước cấp).
– Tuổi thọ lõi lọc cực cao (khoảng 6 đến 7 năm sử dụng)
– Lắp trực tiếp vào hệ thống cung cấp nước đầu vào của gia đình. Khách có thể tự lắp đặt, bảo hành tại nhà.
– Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà thích hợp với mọi nguồn nước, rất phù hợp cho gia đình bạn.
– Khi sử dụng hệ thống lọc cho cả gia đình, không những đảm bảo cho gia đình nguồn nước sạch, đảm bảo khoáng chất mà còn bảo vệ các thiết bị sinh hoạt cao cấp trong ngôi nhà của bạn:
+ Bảo vệ hệ thống đường ống dẫn nước, tránh hiện tượng đóng cặn và han gỉ.
+ Bảo vệ thiết bị đun nước nóng (như bình nóng lạnh)
+ Bảo vệ hệ thống vòi nước đắt tiền, các thiết bị khác như máy rửa bát, tủ lạnh (tủ lạnh lấy nước trực tiếp), máy giặt,….
+ Máy lọc nước gia đình giúp cung cấp nước sạch không những giúp bảo vệ sức khỏe mà còn chăm sóc làn da của bạn.
- Lọc bằng phương pháp cơ học, đơn giản tự nhiên.
- Dùng lọc nước nhiễm Sắt, kim loại nặng
- Loại bỏ Asen
- Diệt khuẩn, khử màu, mùi trong nước
- Loại bỏ các ion kim loại Fe, Ca, Mn ( Xử lý làm mềm nước)
- Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt.
- Dễ dàng thay thế vật liệu
- Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng bộ y tế QCVN02-2009/BYT
 

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5