Logo site

Hệ thống lọc tổng lọc sạch, thanh lọc hiệu quả toàn bộ nguồn nước cấp

10/03/2018
Hệ thống lọc tổng thường áp dụng hiệu quả cho các khu bệnh viện, xử lý nước bể bơi,lọc tổng biệt thự, hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn, lọc tổng trường học,... loại bỏ nước cứng thủ phạm gây nhiều tác hại, ảnh hưởng kinh tế, sức khỏe con người, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, cặn bẩn, các chất lơ lửng trong nước
Môi trường ngày một ô nhiễm, từ không khí, nguồn nước,.. tất cả đều có tác động xấu tới đời sống, sức khỏe con người. Nhiều gia đình đã chủ động, ý thức được tầm quan trọng của nguồn nước sạch, mọi người không chỉ quan tâm tới chất lượng của nguồn nước ăn uống mà còn bắt đầu xem trọng tới chất lượng nguồn nước tổng. Việc khảo sát, thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng giải pháp đảm bảo cho nguồn nước sinh hoạt từ ăn uống  đạt tiêu chuẩn chất lượng
Những vận dụng đắt tiền trong gia đình, những hệ thống trực tiếp xúc với nguồn nước, hệ thống vòi nước, vòi hoa sen cao cấp, bình nóng lạnh, máy giặt, tủ lạnh,.. bị hoen gỉ, tắc nghẽn,…những bộ quần áo bị ngả màu, giặt khó sạch, vải vóc dễ mục hỏng cho nước giặt dũ. Đây có thể xem như hậu quả của quá trình mọi người phải sử dụng nguồn nước cứng trong một thời gian dài và liên tục

 
Hệ thống lọc tổng lọc sạch, xử lý nguồn nước cứng hiệu quả
Hệ thống lọc tổng lọc sạch, xử lý nguồn nước cứng hiệu quả

Nước cứng là loại nước tự nhiên chứa trên tám mili đương lượng gam Canxi (Ca2+) và Magie (Mg2+) trong một lít. Nước có chứa nhiều Mg2+ có vị đắng, tổng hàm lượng icon Ca2+ và Mg2+ đặc trưng cho tính chất cứng của nước. Khi mà độ cứng của nước thiên nhiên dao động rất nhiều và đặc trưng của nguồn nước ngầm. Trong nguồn nước dùng cho sinh hoạt, nước cứng không dùng để pha chế thuốc bởi có thể gây ra các hiện tượng kháng thuốc, gây các tác dụng phụ, kết tủa làm thay đổi thành phần của thuốc.
Nước cứng khi được sử dụng cho việc nấu nướng, làm rau, làm thịt màu thức ăn sẽ bị mất màu nguyên bản, mùi vị thực phẩm không còn nguyên vẹn, đồ ăn khó chín. Trong việc giặt đồ với nước cứng gây tốn xà phòng hơn bình thường, gốc tự do Ca2+ trong nước cứng làm kết tủa axit trong xà phòng và làm cho xà phòng không lên được bọt.

 

Dự án nước sạch tại các trường học với hệ thống lọc tổng của Tekcom triển khai rộng khắp năm 2017
Dự án nước sạch tại các trường học với hệ thống lọc tổng của Tekcom triển khai rộng khắp năm 2017  

Dù cho việc sử dụng nước giếng khoan hay sử dụng nguồn nước máy thì trong quá trình chảy từ bể chứa tới  đầu vòi dẫn nguồn nước phải đi qua một hệ thống ống nhựa sử dụng trong nhiều năm, khi không được vệ sinh thường xuyên, chính các đưởng dần, bể chứa này có thể gây nhiễm khuẩn ngược lại cho nguồn nước. Việc sử dụng hàng ngày nguồn nước kém chất lượng tắm gội, giặt giũ khả năng lớn gây nên các bệnh ngoài da như mụn họt , ngứa ngày, viêm da,… các bệnh liên quan về da liệu trầm trọng. Mọi người khi đã có ý tự giác về việc sử dụng nguồn nước sạch cho ăn uống là chưa đủ. Nhiều hộ gia đình, các chủ nhà hàng, các khu bệnh viện,.. với quy mô lớn ngày đã càng chú trọng hơn đến việc bảo vệ nguồn nước tổng cung cấp, điều phối nguồn nước đi tới nhiều nhánh trong ngôi nhà, các khu bệnh viện, các phòng ban trong các trường học cụ thể,.. nhằm đáp ứng tốt nhất cho sức khỏe cũng như bảo vệ các thiệt bị liên quan. Trước thực trạng này, hệ thống lọc tổng là giải pháp nhận được nhiều ưu ái và áp dụng phổ biến.

Với hệ thống lọc tổng thường áp dụng hiệu quả cho các khu bệnh viện, hệ thống xử lý nước bể bơi, hệ thống lọc tổng biệt thự, hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn, lọc tổng cho trường học, gia đình,… loại bỏ nước cứng, thủ phạm gây nên nhiều tác hại, ảnh hưởng tới kinh tế, sức khỏe con người, đồng thời loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, đất cát, cặn bẩn, các chất lơ lửng trong nước. Hệ thống lọc tổng là hệ thống lọc nước lắp đầu nguồn giúp thanh lọc toàn bộ nguồn nước cấp, nước qua máy được loại bỏ những thành phần hóa học, các kim loại nặng , tác nhân xấu, tạp chất, vi khuẩn, virut. Hệ thống lọc tổng có lợi cho sức khỏe, bảo vệ các thiết bị. Hệ thống lọc sạch, thích hợp với mọi loại nguồn nước. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế về tiêu chuẩn nước sạch dùng cho sinh hoạt. Một giải pháp tối ưu giúp các gia đình hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước sử dụng mỗi ngày.

Nếu bạn còn có những băn khoăn hay thắc mắc thêm về sản phẩm của Tekcom, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc tổng phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5